Chương 551: Sôi trào Thần Ma cổ chiến trường
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
Mấy ngày kế tiếp, toàn bộ Thần Ma cổ chiến trường truyền ra một tin tức bạo tạc.Ở trong hạch tâm Thần Ma cổ chiến, tứ phương xuất hiện bốn tòa cung điện thần bí, theo thứ tự là Thanh Long Điện, Bạch Hổ Điện, Chu Tước Điện cùng Huyền Vũ Điện.
Mỗi một cung điện đều có trận pháp cường đại thủ hộ, người bình thường căn bản không cách nào tiến vào trong cung điện, trong đó thậm chí còn có Linh trận Vương phẩm, diễn biến trận pháp không gian huyền ảo.
Ngoại trừ trận pháp ở bên ngoài Thanh Long Điện quá cường đại, trong khoảng thời gian ngắn không ai có thể đi vào, Bạch Hổ Điện, Chu Tước Điện cùng Huyền Vũ Điện trước sau cáo phá.
Trong ba tòa cung điện, vậy mà tương tự đều có tám tượng đá, thủ hộ lấy tám kiện Linh khí Vương phẩm, cùng với Thánh Thú phong ấn ở trung ương nhất.
Linh khí Vương phẩm dẫn tới rất nhiều người điên cuồng, thậm chí muốn bỏ những Linh khí Vương phẩm này vào trong túi.
Nhưng cuối cùng mọi người mới biết rõ, ba cung điện vậy mà phong ấn lấy tứ chi của một tuyệt thế hung ma, trong đó ở trong Huyền Vũ Điện là hai cánh tay, cuối cùng trốn ra một cái.
Trong Bạch Hổ Điện phá phong ra hai cái đùi, trong Chu Tước Điện thì xuất hiện một nửa ma thân.
Mà Linh khí Vương phẩm trong ba cung điện, nghe nói ngoại trừ Ngũ Hành Thánh Tông Kỷ Vân Thâm đã nhận được một thanh thần kiếm Linh khí Vương phẩm, Yêu Nguyên Dã nhận được một thanh Linh khí Vương phẩm Bá Thiên Phủ, còn có một thần bí nhân nhận được một cổ ấn, những Linh khí Vương phẩm khác toàn bộ đều bị tứ chi của tuyệt thế hung ma tổn hại.
Đột nhiên xuất hiện bốn tòa cung điện, hơn nữa trong đó còn trấn áp tứ chi tà dị, để cho người không khỏi cảm thấy nội tâm kinh hãi, thế nào cũng cảm thấy Tứ Thánh Điện này lộ ra một cổ khí tức quỷ dị.
Đến cuối cùng, một đại năng Thông Thiên Cảnh của Ngũ Hành Thánh Tông, nghe nói đã sống mấy ngàn tuổi, bối phận cao dọa người, ở thời điểm xem xét điển tịch trận Thần Ma đại chiến vạn năm trước kia, từ dấu vết để lại trong đó đoán ra một tin tức để cho tất cả mọi người sợ hãi.
Nguyên lai, Thần Ma cổ chiến trường không đơn giản, không chỉ là chiến trường vạn năm trước Thần Ma đại chiến, nếu không cũng sẽ không có tiền bối đại năng hoàn toàn phong ấn nơi đây, giấu ở trong không gian loạn lưu.
Sở dĩ Thần Ma cổ chiến trường bị phong ấn, nguyên nhân chủ yếu chính là bên trong phong ấn một Thượng Cổ Ma Tôn độc ác ngập trời, vô cùng cường hãn!
Ma Tôn nghe nói là trong trận đại chiến vạn năm trước kia, người cường đại nhất Ma tộc, tu vi thông thiên, đạt đến một loại tình trạng không cách nào phỏng đoán, coi như là Nhân tộc cùng Yêu tộc Chí Cường Giả cũng không cách nào diệt sát hắn, chỉ có thể phân biệt phong ấn thân thể hắn ở trong bốn cung điện, hơn nữa dùng Linh khí Vương phẩm cường đại trấn áp, dùng sát cơ vô tận của trận pháp phai mờ, từ từ diệt sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
Viễn tưởngTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...