X ( Chương 451-500 )

3K 18 1
                                    

*1:17pm 19/3/21*

Chương 451: Đánh xong má trái đánh má phải

Thiên Đạo thệ ngôn là Tu Chân giả dùng danh nghĩa Thiên Đạo, lập xuống thệ ngôn, phàm là tu sĩ ở dưới Thiên Đạo đều bị Thiên Đạo ước thúc, nếu dám vi phạm thệ ngôn của mình, nhẹ thì tu vi tận phế, tẩu hỏa nhập ma, nặng thì tan thành mây khói, trọn đời không được siêu sinh.

Bởi vậy Thiên Đạo thệ ngôn, là thệ ước nặng nhất, bất luận kẻ nào cũng không dám vi phạm.

Trong lòng Chu Hạo có chút nói thầm, Khương Tư Nam này lại dám lập Thiên Đạo thệ ngôn, hẳn thật có cái gì nắm chắc sao? Nhưng mà hắn bất quá là Kim Đan Nhất phẩm, tu vi cũng chỉ là Pháp Thiên Cảnh sơ kỳ, nơi nào đến lực lượng?

Cuối cùng Chu Hạo cho rằng, Khương Tư Nam bất quá là phô trương thanh thế, cười lạnh một tiếng đáp ứng.

Khương Tư Nam cùng Chu Hạo đều đồng thời dùng danh nghĩa Thiên Đạo thề, nói nội dung đổ ước một lần.

- Khương Tư Nam, nếu hiện tại ta ra tay, chỉ sợ ngươi cũng không phục, thắng tuyệt thế phế vật như ngươi, ta cũng không có bao nhiêu mặt mũi, hiện tại làm sư huynh, trước nhường ngươi ba chiêu, sau ba chiêu, vậy cũng đừng trách ta không khách khí!

Chu Hạo đứng chắp tay, một thân Tử Kim đạo bào bồng bềnh, khuôn mặt anh tuấn, khí tức vô cùng cường đại, cực kỳ bất phàm, nhìn Khương Tư Nam cười lành lạnh nói.

Hắn sở dĩ muốn nhường Khương Tư Nam ba chiêu, một là đối với Thiên Ẩn đại thần thông của mình có tự tin thật lớn, dựa vào thủ đoạn của Khương Tư Nam, muốn tiếp xúc đến mình cũng là việc khó, chớ đừng nói chi là tiến công.

Tiếp theo hắn như vậy cũng là làm ra một bộ sư huynh diễn xuất, ở trước mặt chúng đệ tử Đại La Thiên Tông dựng nên uy tín, trước mặt nhiều người như vậy, hung hăng dẫm nát Khương Tư Nam dưới chân, loại tư vị này là cực kỳ mỹ diệu.

- Ngươi xác định muốn nhường ta ba chiêu?

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng, trong ánh mắt lộ ra thần sắc nghiền ngẫm.

- Hừ, đại trượng phu một lời đã nói, tứ mã nan truy, nếu không nhường ngươi ba chiêu, chỉ sợ ngươi thua cũng không phục, cứ việc đến đây đi, để cho ta nhìn tuyệt thế phế vật ngươi có thủ đoạn gì!

Thanh âm của Chu Hạo lạnh lùng nói, pháp lực toàn thân trở nên như ẩn như hiện, có phù văn thần bí lập loè, thân ảnh của hắn phảng phất như giấu ở trong hư không, lẳng lặng nhìn Khương Tư Nam.

- Đã như vầy, ta liền không khách khí!

Khương Tư Nam vừa dứt lời, một đạo khí tức mênh mông bao la mờ mịt, phảng phất như từ viễn cổ mà đến, tản ra Thái Cổ Hồng Hoang thần bí, lập tức từ trên người Khương Tư Nam thức tỉnh.

Oanh!

Kim quang sáng chói, vạn đạo thần quang tràn ngập ra, cánh tay của Khương Tư Nam vừa nhấc, trên cánh tay phảng phất như có vô số tinh thần lóe lên lượn lờ, phù văn thoáng hiện, một chưởng vỗ xuống!

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ