Chương 1401: Lần nữa thăm dò Cấm Ma sơn mạch
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
Mấy ngày nay nhìn thấy biến hóa của Khương Tư Nam và phân thân Đế Nhất, ánh mắt thỏ gia cũng có vẻ rất kích động.
Sau một năm bế quan, lúc Khương Tư Nam đi ra từ trong Hồng Mông Tạo Hóa tháp, biến thứ ba thiên kiếp biến đã tu luyện đến đỉnh phong, cảnh giới cũng đạt tới ngũ tinh cổ thần cảnh đỉnh phong, tương đương với Chân Tiên viên mãn, chỉ cách một bước liền có thể đột phá đến lục tinh cổ thần cảnh.
Mà một bước này bởi vì thiên địa pháp tắc hạn chế, chỉ sau khi phi thăng Tiên giới mới có thể tiến hành đột phá.
Hơn nữa trong thời gian một năm qua, thương pháp của Khương Tư Nam cũng đột nhiên tăng mạnh, hắn thậm chí có thể tan Lôi Hỏa chi lực vào trong thương pháp, cũng hóa được Càn Khôn chi quyền thành Càn Khôn chi thương,
Một thương ra, Càn Khôn hiện, thiên địa diệt!
Nói tóm lại, thực lực Khương Tư Nam đã đề thăng đến cực cảnh Nhân Gian Giới!
Khương Tư Nam xuất quan, Vương Vũ Thần, Đoan Mộc Hàn và tiểu hòa thượng sớm đã đợi ở Thiên Đình lâu rồi.
Nhìn thấy Khương Tư Nam xuất quan, huynh đệ bốn người gặp nhau, ai nấy đều vô cùng cao hứng.
- Đại ca, ngươi nhờ ta tìm kiếm Thiên Cơ trưởng lão và Thiên Quân chưởng giáo, đã có tin tức về bọn họ!
Vừa nhìn thấy Khương Tư Nam, Vương Vũ Thần liền mở miệng nói.
- Hả? Sư tôn và chưởng giáo chân nhân ở đâu?
Khương Tư Nam lập tức vui mừng quá đỗi, vội vàng hỏi.
Ngây ngốc trong Hồng Mông Tạo Hóa tháp mười năm, sau khi đi ra nhìn thấy rất nhiều cố nhân, người quen cũ ở Đại La thiên tông như đám người Vân Thông, Vân Hi, Ngư Hóa Long hiện nay đều ở trong Thiên Đình, nhưng chỉ riêng không thấy sư tôn Dịch Thiên Cơ, chưởng giáo chân nhân Phong Thiên Quân, đại sư huynh Mộng Thương Sinh cùng nhị sư huynh Dịch Phi.
Tung tích bốn người này như thể hoàn toàn biến mất, căn bản không biết bọn họ đã đi đâu.
Thế nên Khương Tư Nam mới xin nhờ Vương Vũ Thần tìm kiếm bốn người bọn họ, đặc biệt là Vương Bào lão gia tử tham diễn thiên cơ tạo hóa, nhân quả thiên kinh huyền diệu khó lường, có lẽ có thể tìm đến tung tích bọn họ.
Quả nhiên, lần này Vương Vũ Thần mang đến tin tức tốt.
- Đại ca, lần này gia gia ta hao phí thời gian tận một năm, cuối cùng mới tính ra tung tích bốn người bọn họ, nơi sau cùng mà bốn người bọn họ xuất hiện hẳn là Cấm Ma sơn mạch ở Tây Cực Châu. Hơn nữa khí tức bốn người bọn họ đã triệt để tan biến trong phiến thế giới này, nhưng khăng khăng trong tối tăm gia gia ta vẫn bắt giữ được sinh mạng ba động của bọn họ, chứng tỏ bọn họ tịnh không gặp phải điều gì nguy hiểm, vậy chỉ có một khả năng!
Vương Vũ Thần chậm rãi nói tiếp:
- Bọn họ đã không ở trong Chư Thiên vạn giới này, mà hẳn đã tiến vào Tiên giới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
FantasiaTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...