Chương 401: Kim Đan một viên huyền Nhật Nguyệt
Vô luận là Cửu Dương chi khí hay Cửu Âm Thánh Thủy, mỗi dạng đều là chí bảo, chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, coi như là máu huyết trong cơ thể Khương Tư Nam, cũng ẩn chứa Tam đại Bản Nguyên tinh hoa, đối với Yêu thú mà nói có được lực hấp dẫn trí mạng.
Âm Dương giao hòa, tẩy luyện Yêu Anh, tăng thêm tinh huyết thúc hóa, chiết xuất huyết mạch, Thần Thú huyết mạch trong cơ thể Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đã bắt đầu bị kích hoạt lên, hơn nữa theo tu vi của bọn hắn tăng lên, huyết mạch sẽ càng ngày càng tinh khiết, mãi cho đến cuối cùng thậm chí có thể đạt tới Thần Thú huyết mạch.
Tu vi của Đại Thốc Tử, vững vàng đứng ở Anh Thiên Cảnh trung kỳ, mà tu vi Hùng Nhị thì đạt đến Anh Thiên Cảnh hậu kỳ, chỉ kém một tia có thể đạt tới viên mãn.
Tăng thêm Thiên Phượng Lưu Hỏa đại thần thông cùng Hoàng Thiên Hậu Thổ đại thần thông, chiến lực của hai người so với lúc trước đâu chỉ tăng lên gấp trăm lần?
Hôm nay coi như là cường giả ngang cấp, cũng không nhất định có thể thắng được bọn hắn!
Loại Đại Tạo Hóa này bọn hắn như thế nào không cảm động?
Khương Tư Nam làm như vậy, không chỉ tăng lên tu vi chiến lực của bọn hắn, trọng yếu hơn là đúc thành Đạo Cơ vô thượng cho bọn hắn, tăng cường nội tình bản thân, vì về sau đạt tới cấp độ rất cao.
Khương Tư Nam cũng cao hứng, này bằng với trực tiếp nhiều hơn hai hộ vệ Anh Thiên Cảnh, hơn nữa là chủng loại tiềm lực vô cùng kia, cũng không có uổng phí hắn trải qua vạn hiểm lấy được Cửu Âm Thánh Thủy.
- Đã theo thiếu gia ta, dĩ nhiên sẽ không bạc đãi các ngươi, hảo hảo tu luyện hai loại thần thông kia, đây chính là uy lực có thể so với thần thông đỉnh cấp, nếu các ngươi có thể tu luyện tới đại thành, có thể nói ở trong Anh Thiên Cảnh, có thể vượt các ngươi cơ hồ rất ít rồi!
Đại Thốc Tử cười hắc hắc nói:
- Thiếu gia yên tâm đi, hai loại thần thông này rất phù hợp huyết mạch của ta cùng Hùng Nhị, dùng không được bao lâu có thể đạt tới tiểu thành, đến lúc đó những gia hỏa đui mù kia, chúng ta thay thiếu gia ngươi diệt hết!
Hùng Nhị cũng trừng mắt, thanh âm hờn dỗi nói:
- Đúng vậy, trêu chọc thiếu gia hết thảy chụp chết!
Giờ phút này Lý Kim Long cũng đi tới, cao hứng thay Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị, tuy tu vi của hắn thấp nhất, nhưng mà hắn là sớm nhất đi theo Khương Tư Nam, hơn nữa ý nghĩ linh hoạt, ẩn ẩn đã thành đứng đầu trong ba người.
- Tốt, các ngươi mới vừa đột phá liền đắc sắc, nếu không có thiếu gia, các ngươi có thể có hôm nay sao?
Lý Kim Long cười mắng, sau đó tròng mắt đi lòng vòng, quay đầu nhìn về phía Khương Tư Nam, vẻ mặt lập tức trở nên đưa đám nói:
- Thiếu gia, ngươi xem hai người này đều đã đến Anh Thiên Cảnh, ta chỉ là Chân Thiên Cảnh, cách xa hai đại cảnh giới, thiếu gia ngươi cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia a...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
FantastikTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...