XI ( Chương 501-550 )

2.8K 15 16
                                    

Chương 501: Huyết Tổ xâm lấn

Một bên khác, Tam Tiên lão tổ, Kim Đức Chân Nhân, Mộc Đức Chân Nhân, Thủy Đức Chân Nhân, tăng thêm Minh Xà Đại tướng quân cùng một đám cao thủ Hắc Long phủ, tuy Huyết Tổ cường đại, nhưng vẫn dần dần đã rơi vào hạ phong.

Huyết Hải cuồn cuộn, che khuất bầu trời, hơn nữa có một loại chấn động kỳ dị, bao phủ phiến hư không này, như khống chế một phương thiên địa, đã hạn chế mấy đại năng Thông Thiên Cảnh phát huy.

Nhưng mà tất cả đệ tử tam tông đều bị rút lui rồi, Huyết Tổ căn bản không chiếm được huyết nhục đến bổ sung tiêu hao, mà Huyết Hải tuy thần dị, nhưng mà mỗi một lần bị đánh tan, đều tiêu hao rất nhiều lực lượng, trong thời gian ngắn tuy hắn còn có thể cùng những người này chiến một trận, nhưng căn bản không cách nào kéo dài.

Hơn nữa Tam Tiên Đảo, giờ phút này mở ra Cửu Dương Phong Thiên Đại Trận, Huyết Tổ muốn thi triển huyết mạch thần thông chạy trốn, cũng bị đoạn tuyệt, giờ phút này Huyết Tổ dần dần trở nên không cách nào bình tĩnh.

Thân ảnh huyết sắc gào thét, trong đôi mắt giống như Huyết Nguyệt tràn đầy bạo ngược cùng phẫn nộ, móng vuốt cùng xúc tu, đối với người bình thường mà nói cường đại không thể chiến thắng, nhưng mà đối với những Thông Thiên Cảnh kia mà nói, lại có chút không đủ nhìn.

Hơn nữa bọn người Tam Tiên lão tổ mỗi cái là nhân tinh, đều nhìn ra tình huống của Huyết Tổ, nên không cùng hắn liều mạng, chỉ không ngừng tiêu hao lực lượng của hắn, mắt thấy Huyết Tổ dần dần rơi vào hạ phong, sẽ bị mọi người áp chế.

- Lực lượng a... lực lượng thân hình này vẫn quá yếu, nhất định phải đạt được Thánh Vật, chỉ cần đạt được Thánh Vật, những người này toàn bộ đều phải chết, tất cả đều là lương thực của ta...

Huyết Tổ lầm bầm lầu bầu, thanh âm cổ xưa mà bao la mờ mịt, ánh mắt của hắn chuyển động, lập tức liền thấy được một bên khác, Khương Tư Nam lâm vào trong đại chiến.

Ngọc phiến của Thiên Cương đồng tử, hôm nay ở trong tay Khương Tư Nam!

Trong ánh mắt Huyết Tổ không khỏi lộ ra thần sắc kích động cùng hưng phấn.

Ầm ầm!

Huyết Hải đột nhiên sôi trào, hơn nữa bay lên hỏa diễm rừng rực, xúc tu lượn lờ lấy phù văn thần bí, khoảng chừng mấy trăm đạo, lập tức công giết về phía mọi người.

Tam Tiên lão tổ không hề ngoài ý muốn lại bắt đầu tránh né, vừa lúc đó, Huyết Tổ thấy được một khe hở, thân ảnh hóa thành một đạo huyết quang, lao về phía Khương Tư Nam.

- Không tốt! Nhanh ngăn hắn lại!

Bọn người Tam Tiên lão tổ biến sắc, đều nổi giận gầm lên một tiếng vọt lên, tuy bọn hắn không biết vì sao Huyết Tổ sẽ phóng tới Khương Tư Nam, nhưng mà bản năng cảm giác không phải chuyện gì tốt.

Oanh!

Giờ phút này Khương Tư Nam lực lượng tăng vọt gấp trăm lần, toàn thân tràn đầy lực lượng cực hạn, song kiếm đan vào, như rồng dời sông lấp biển, toàn thân thần lực vô tận, lập tức liền đánh bay Âu Dương Lâm.

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ