Chương 601: Linh khí Hoàng đạo
Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan
Bất kể như thế nào, coi như là đầu lâu Ma Tôn phá phong mà ra, Khương Tư Nam cũng quyết định muốn đi xem một chút, nói không chừng có thể dựa vào thực lực của mình đánh hắn trọng thương.
Đây là đại sự liên quan đến toàn bộ Chân Cương giới sinh tử tồn vong, không dung hắn lùi bước.
- Khương Tư Nam, chạy đi đâu?
Kỷ Vân Thâm giận dữ, bạo quát một tiếng liền muốn đuổi theo, nhưng mà hắn có chút quỷ dị phát hiện, mọi người chung quanh vậy mà không có ngăn trở Khương Tư Nam, vẻ mặt dị sắc nhìn hắn.
- Đám người Khương Tư Nam coi như là lúc này, cũng biết trấn áp đầu lâu Ma Tôn là việc quan trọng nhất, nhưng ngươi chỉ biết nội đấu, không để ý đại cục, tông môn như vậy thế mà mỗi ngày đều liếm láp mặt nói thiên hạ đệ nhất tông, lão nương nhổ vào!
Vừa lúc đó, U Minh Cung ma nữ Võ Mị Nhi lạnh lùng nói một câu, sau đó mang theo đệ tử U Minh Cung, bay về phía trên.
Yêu Nguyên Dã cũng là lộ ra dáng tươi cười để cho Kỷ Vân Thâm nổi giận, lắc đầu, thở dài một hơi xông tới.
Ngay sau đó hết thảy mọi người tuy trong ánh mắt có sợ hãi, nhưng vẫn kiên định bay đi, chỉ để lại một đám đệ tử Ngũ Hành Thánh Tông sắc mặt khó coi.
Kỷ Vân Thâm tức giận đến phổi muốn nổ, mặt tím tím xanh xanh, nhìn thân ảnh Khương Tư Nam đi xa, trong ánh mắt lộ ra một tia oán độc.
Đều là tiểu tạp chủng Khương Tư Nam này, nếu không mình làm sao có thể mất mặt như vậy? Thanh Long Điện hết thảy vốn đều nên là của mình, nhưng lại bị tiểu tử Khương Tư Nam kia đoạt đi, nhất định phải giết hắn, bằng không thì đạo tâm cũng có thể sẽ xảy ra vấn đề!
Trong nội tâm Kỷ Vân Thâm thầm suy nghĩ, sau đó hít sâu một hơi, nói:
- Chúng ta đi! Trấn áp đầu lâu Ma Tôn, Ngũ Hành Thánh Tông ta nghĩa bất dung từ, không thể để cho đám người kia đoạt danh tiếng!
Chu Thanh đi lên, có chút cẩn thận nói:
- Kỷ sư huynh, Ngũ Hành Thánh Tông ta là đệ nhất thiên hạ tông, xem ra có ít người là không phục, muốn khiêu chiến uy nghiêm của Thánh Tông ta! Còn có Khương Tư Nam kia, nhất định phải trấn giết, phàm là người khiêu chiến Thánh Tông ta, vô luận là ai, đều nhất định phải chết!
Kỷ Vân Thâm cười nhạt một tiếng nói:
- Những năm gần đây, cửu đại tông môn khác đều có tâm tư, vụng trộm đối kháng Thánh Tông ta, chúng ta lại há có thể không biết? Sớm muộn gì sẽ diệt sát toàn bộ bọn chúng! Ta đã được tin tức, đám người Trọng Lê sư thúc sắp phá vỡ Thần Ma cổ chiến trường giam cầm, rất nhanh sẽ tiến đến tru diệt Ma Tôn, trước hết để cho bọn hắn nhảy đáp một thời gian ngắn, chờ Trọng Lê sư thúc đến, ta xem ai còn dám khiêu khích?
Mọi người Ngũ Hành Thánh Tông cũng đồng loạt xông tới.
Ầm ầm!
Như Thiên Lôi nổ mạnh, chấn động Tinh Không, tòa cung điện phía trên nhất kia sụp đổ, ở trong một mảnh phế tích, khói đen tràn ngập, Ma khí tung hoành, loáng thoáng có một gương mặt hình thành, hơn nữa có thanh âm chiến đấu truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạo Hóa Tiên Đế FULL
FantasyTác giả: Mộ Vũ Thiên Thần Thể loại: Tiên Hiệp, Viễn Tưởng, Dj Giới Cùng tác giả: [- Vạn Cổ Đại Đế -] Tình trạng: FULL ( Dịch - 1619 chương ) Nguồn: Góc Truyện -----o0o----- Một thế giới thần kỳ, nơi đây có cường giả như mây, có hoang thú hồng hoang...