XXVI ( Chương 1251-1300 )

2.5K 14 6
                                    

Chương 1251: Cố nhân

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

Oanh!

Chí Tôn uy áp mênh mông tràn ngập tứ phương, một vị Chí Tôn trung niên mắt ưng hắc y, chắn ở trước mặt ba nữ tử.

Khí tức trên người trung niên Chí Tôn mênh mông, nhãn quang lợi hại băng hàn, ánh mắt rơi vào trên người ba nữ tử, phảng phất như bị độc xà nhìn thẳng, sắc mặt ba nữ tử đều hơi có chút trắng bệch.

Ba nữ tử kia, có hai cái là trung niên phu nhân mặc cung trang, một cái dung nhan thanh lệ thoát tục, có một loại thùy mị thành thục, cái khác ung dung đẹp đẽ quý giá, dung nhan trong trẻo nhưng lạnh lùng, có một loại cảm giác xuất trần. Ở bên cạnh hai người bọn họ đứng một thiếu nữ người mặc váy đen, dáng người nóng nảy, giờ phút này sắc mặt ba người đều vô cùng khó coi.

Ở sau lưng trung niên Chí Tôn, Yêu khí bốc lên, mấy vị Yêu Hoàng cũng đều nhìn chằm chằm, nhất là bên trong có một thanh niên khuôn mặt xấu xí, nhìn thiếu nữ dáng người nóng nảy kia, ánh mắt không kiêng nể gì cả càn quét ở trên thân thể thướt tha của nàng, trong ánh mắt lộ ra thần sắc tham lam.

Xa xa Tiên quang bốc lên, trong đó nổi lơ lửng một nữ tử thần bí, bị sương mù tràn ngập, thấy không rõ khuôn mặt, mà từ trong Tiên quang bắn ra vô số bảo vật, đưa tới mọi người tranh đoạt.

Trong tay thiếu nữ kia có một cốt kính, thành hai màu Hắc Bạch, lưu động lấy hai đạo thần mang hoa mỹ, thoạt nhìn cực kỳ bất phàm, lập tức bị người theo dõi.

Các nàng là tu vi Hoàng giả, vậy mà nhận được bảo vật trong Tiên quang, tự nhiên đưa tới các cường giả Chí Tôn chú ý!

Vị trung niên Chí Tôn kia, chính là một tán tu Yêu Tôn cường đại của Nam Yêu Châu, lập tức liền ngăn cản ba người, yêu cầu cốt kính.

- Giao ra cốt kính trong tay ngươi, nếu không, chết!

Trung niên Chí Tôn thanh âm lạnh như băng ở trong hư không vang lên.

- Phụ tôn, ta muốn nữ nhân kia!

Thanh niên xấu xí bên cạnh trung niên Chí Tôn, nhếch miệng cười cười, chỉ vào người thiếu nữ kia nói, trong ánh mắt tràn đầy nóng bỏng.

- Tốt! Các ngươi lưu lại cốt kính, nữ nhân này cũng lưu lại, có thể lăn!

Trung niên Chí Tôn quét mắt liếc thiếu nữ khuôn mặt trắng bệch kia, thanh âm lạnh lùng nói.

Hai trung niên phu nhân, còn có trong ánh mắt thiếu nữ kia đều lộ ra vẻ phẫn nộ.

- Hổ Tôn tiền bối, cốt kính chúng ta có thể giao cho ngươi, nhưng kính xin thả ba người chúng ta ly khai!

Phu nhân ung dung đẹp đẽ quý giá lên tiếng nói, trong ánh mắt có một loại quyết tuyệt, nếu Hổ Tôn không đáp ứng, nàng liền dám hủy cốt kính, đồng quy vu tận.

Hổ Tôn là tán tu ở Nam Yêu Châu, nhưng tu vi tuyệt cường, từng đạt được truyền thừa của đại năng Cổ Yêu tộc, mặc dù không có gia nhập thế lực, nhưng không ai dám trêu chọc hắn.

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ