XIV ( Chương 651-700 )

2.3K 13 10
                                    

Chương 651: Nghịch thiên chiến lực

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

Huyết dịch toàn thân Khương Tư Nam sôi trào, hắn còn ưa thích loại cảm giác từng quyền đến thịt này, tuy nói Hoàng Đạo Kỳ Lân Quyền kia bá tuyệt không thôi, nhưng mà ở trong hào quang của thần hoàn, phảng phất như bị Không Gian Chi Lực phai mờ, cuối cùng nhất căn bản phát huy không ra toàn lực.

Bởi vậy ở mọi người thấy đến, Vương Lân thi triển ra Hoàng Đạo Kỳ Lân Quyền, ngược lại bị Khương Tư Nam áp chế.

- Cái này là Hoàng Đạo Kỳ Lân Quyền rắm chó gì? Cũng không gì hơn cái này a?

- Khương sư đệ thật lợi hại, loại chiến lực nghịch thiên này, coi như là so với Đế Nhất năm đó cũng không thua kém bao nhiêu!

- Vương Lân kia xem như đá đến tấm sắt rồi, đại năng Thông Thiên Cảnh thì như thế nào? Còn không phải bị Khương sư đệ đè đánh? Thật là một phế vật!

Trên mặt đám người Long Thu Nguyệt, Dịch Phi tràn đầy sợ hãi thán phục, ở một bên nghị luận nhao nhao.

Mà Trần Dương cùng Lâm Thiếu Hùng thì sắc mặt càng ngày càng khó coi, bọn hắn căn bản không nghĩ đến Khương Tư Nam sẽ là đối thủ của Vương Lân, nhưng mà sự thật lại là Vương Lân bị áp chế.

Hai người bọn họ mấy lần muốn động thủ, nhưng đều bị Long Ngưng Tuyết ngăn lại.

- Ta khuyên các ngươi thành thật một chút, nếu không chớ có trách ta không khách khí!

Thanh âm của Long Ngưng Tuyết rất nhạt, nhưng lại tràn đầy chân thật đáng tin, khí tức lạnh như băng kia để cho Trần Dương cùng Lâm Thiếu Hùng nội tâm sợ hãi không thôi.

Xem ra tu vi của Long Ngưng Tuyết lại có chỗ tăng lên a!

Trong nội tâm hai người bọn họ chỉ còn lại có đắng chát nồng đậm.

Mà giờ khắc này, Vương Lân thì cảm giác vô cùng biệt khuất, thần hoàn sau đầu Khương Tư Nam cực kỳ quỷ dị, lại có thể áp chế Hoàng Đạo Kỳ Lân Quyền của hắn phát huy, làm cho hắn một mực bị Khương Tư Nam áp chế.

- Thực lực của ngươi chỉ dừng ở đây sao? Thật làm cho người thất vọng!

Khương Tư Nam chậm rãi nói, trong ánh mắt thật sự lộ ra vẻ thất vọng.

Vương Lân cơ hồ muốn hộc máu, hắn nghiến răng nghiến lợi nói:

- Khương Tư Nam, nếu không phải ngươi đoạt Thiên Hoàng Ấn của ta, ngươi sao có thể là đối thủ của ta?

- Thực lực không được là không được, không cần mượn cớ, đã nói như vậy, ta cũng lười cùng ngươi chơi!

Khương Tư Nam thản nhiên nói.

- Chơi? Đây đều là chơi?

Vương Lân cơ hồ muốn phun ra một ngụm lão huyết, mình dốc sức liều mạng chiến đấu, ở trong mắt Khương Tư Nam là chơi?

Nhưng mà kế tiếp, một cỗ khí tức mênh mông vô tận lập tức để cho hắn như rơi băng uyên.

Khí tức trên thân Khương Tư Nam vậy mà đột nhiên gia tăng lên gấp 10 lần, hắn lập tức một quyền oanh ra, như Phần Thiên chi hỏa mênh mông phấn chấn, đốt diệt thương khung.

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ