XX ( Chương 951-1000 )

2.5K 17 13
                                    

Chương 951: Thánh Dược cùng Tiên thạch

Nhóm: Liliana _ Nguồn : Vipvandan

- Hắc hắc, đó là đương nhiên, phụ thân ta nhất định là Chí Tôn sẽ vũ hóa phi tiên, ta tự nhiên cũng là tuyệt thế thiên tài, tương lai đừng nói Chân Cương giới, coi như là Thái Sơ Đại Thế Giới cũng không dung được ta, chỉ có Tiên giới mênh mông bất hủ kia, mới là sân khấu để Khương Vô Kỵ ta rong ruổi thiên hạ!

Thần Oa rất rắm thí, dáng vẻ dào dạt đắc ý nói.

Chỉ là hắn bất quá một hai tuổi, khuôn mặt nhỏ nhắn mập mạp, mắt to thanh tịnh, hơn nữa hoa chân múa tay vui sướng, bàn tay nhỏ bé, để cho người thoạt nhìn nhịn cười không được.

- Hai vị lão tổ, các ngươi đã hiểu lầm, không phải như các ngươi tưởng tượng...

Khương Tư Nam cười khổ một tiếng, vội vàng giải thích nói.

Mà ngay cả bên Hoàng Thiên Y ở cạnh, trên mặt cũng lộ ra một vòng đỏ bừng, có một loại mỹ cảm kinh động tâm phách.

Khương Tư Nam có chút lắp bắp, ngay cả hắn cũng không biết nên giải thích thế nào, hắn cũng không thể ở trước mặt Thần Oa, nói Thần Oa không phải con của hắn, là trong viên đá bỗng xuất hiện a?

Hơn nữa Tinh Thần Thần Thai được máu huyết của Khương Tư Nam tẩm bổ, như vậy kỳ thật Thần Oa cũng coi như là con của hắn.

Khương Tư Nam truyền âm cho hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt, giảng thuật lai lịch của Thần Oa một lần.

- A? Dĩ nhiên là Tinh Thần Thần Thai?

Hai vị lão tổ nhìn nhau, đều lộ ra vẻ khiếp sợ, thật không ngờ Thần Oa lại có lai lịch khủng bố như thế.

Dùng kiến thức của hai người bọn họ, tự nhiên biết rõ Tinh Thần Thần Thai lai lịch như thế nào, đây chính là chí bảo hấp thu Nhật Nguyệt Tinh Hoa, thiên địa Nguyên Khí thai nghén trăm ngàn vạn năm, bọn hắn chỉ nghe qua truyền thuyết, vậy mà hôm nay gặp được thật sự.

- Tư Nam, nhi tử tiện nghi này của ngươi thật đúng là lai lịch không nhỏ, hù chết người a!

Khương Thiên Tuyệt truyền âm cười nói.

- Bất quá mặc kệ hắn có lai lịch gì, đã do tinh huyết của ngươi tẩm bổ, coi như là người Khương gia chúng ta, Khương Vô Kỵ, ân, cái tên này rất hay, hoành hành không sợ, xưng bá Chư Thiên, về sau tiểu tử này sẽ không phải là cái Hỗn Thế Ma Vương chứ?

Thanh âm của Thiên Tuyệt mang theo một tia trêu chọc, để cho Khương Tư Nam cũng cười khổ lắc đầu.

Vèo!

Thần Oa hóa thành một đạo quang mang, lập tức cưỡi lên cổ Khương Thiên Tuyệt, cười hắc hắc nói.

- Hai vị gia gia, ta cũng chúc các ngươi sớm ngày vũ hóa phi thăng, trở thành Chân Tiên cùng thiên địa đồng huy, cùng Nhật Nguyệt bất hủ! Các người có phải nên cho ta chút lễ gặp mặt hay không...

Hai vị lão tổ Thiên Tuyệt Địa Diệt sững sờ, lập tức cười ha hả.

- Hảo hảo hảo! Tiểu tử ngươi miệng thực ngọt, lần thứ nhất gặp mặt gia gia đương nhiên phải cho ngươi lễ vật, ngươi nói đi, muốn cái gì nào?

Tạo Hóa Tiên Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ