Chương 5

301 39 0
                                    

Triệu Tiểu Đường có chút mộng bức nhìn lượng người theo dõi weibo của mình. Mở khung chat wechat cô ấn vào tên Ngu Thư Hân.

* Triệu Tiểu Đường đã gửi đến một hình ảnh*

Triệu Tiểu Đường: Sao đột nhiên em có lắm người theo dõi thế kia.

Ngu Thư Hân: Lâm trợ lý giúp em mua phấn à?

Triệu Tiểu Đường: Không có, em không bảo chị ấy sẽ không làm.

Ngu Thư Hân: Vậy chúc mừng, em bạo hồng rồi

Triệu Tiểu Đường:!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ngu Thư Hân: Chị đùa, chắc là người theo dõi của Tinh Quang sang theo dõi em đó.

Triệu Tiểu Đường: Em cũng đâu có đăng tin về nghệ sĩ, theo dõi em làm cái gì chứ?

Ngu Thư Hân: Này nhé, em là tổng tài đó, bình thường mà.

Triệu Tiểu Đường: Thế là bình thường á? Được rồi.

Ngu Thư Hân: (「・ω・)「

Triệu Tiểu Đường: Em đi họp đây ( ̄ヘ ̄)

Ngu Thư Hân: Bye bye~~~

Lúc này điện thoại Triệu Tiểu Đường vang lên, giọng nói đầu bên kia khiến cô không tự chủ nhíu mày lại " Nhớ anh không?".

" Vương Quân?" Triệu Tiểu Đường hỏi lại.

" Chúc mừng, em đoán đúng rồi, tối nay đi ăn bữa cơm đi, anh gọi Vu Lung rồi, em gọi cho Lí Hàn luôn nhé" Vương Quân cười cười nói.

Triệu Tiểu Đường nheo mắt, cũng có chút không muốn đi, nhưng ba mẹ hai bên là bạn bè lâu năm, hợp tác không cạn nên cô cũng nên có chút nể mặt hắn ta đi.

" Được, tôi gọi nói với Hàn ca một tiếng" Triệu Tiểu Đường đáp, không chờ bên kia đáp cô liền nói tiếp " Bảo Vu Lung nhắn địa điểm thời gian cho tôi, không nói nữa phải đi họp rồi" xong liền cúp máy.

Buổi tối bốn người hẹn nhau tại một nhà hàng món Tứ Xuyên, Triệu Tiểu Đường có chút nhíu mày khi đến chỗ nhà hàng. Bao tử của cô không tốt không ăn được đồ cay, bản thân cô cũng không thích đồ ăn cay, cảm nhận riêng thì ngoài cái vị cay xé đầu lưỡi ra thì chẳng đọng lại được gì khác nữa.

Lúc Triệu Tiểu Đường và Lí Hàn đến thì đã thấy hai người kia đến trước, ngồi ở phòng vip trò chuyện, không khí rất thoải mái. Vương Quân nhìn ra ngoài cửa thấy hai người bước vào liền cười, Lí Hàn đập tay với hắn một cái xong liền giúp Triệu Tiểu Đường kéo ghế.

"Xin mời quý cô" hắn cười nói.

Triệu Tiểu Đường liếc hắn một cái, vươn chân đá vào chấn hắn khiến Lí Hàn nhảy dựng " Làm màu".

Lí Hàn nhăn mặt xoa chân mình " Em đúng là tính nết nghìn năm không đổi, đau chết anh rồi".

" Tiểu Đường, em về nước sớm quá, đúng là học bá tốt nghiệp còn sớm hơn cả anh" Vương Quân cười nói, đưa tay muốn vuốt tóc cô, Triệu Tiểu Đường nghiên người né tránh.

Vương Quân có chút xấu hổ thu tay, cười gượng nói " Đến đủ rồi thì gọi món đi nào, tự nhiên, hôm nay tôi mời".

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ