Lúc Ngu Thư Hân ngẩng đầu đã thấy nữ nhân trước mặt, cô ấy mặc một vest nữ nâu, tóc đen da trắng. Ngu Thư Hân từng tưởng tượng rất nhiều lần khi đọc truyện, chỉ là có thế nào nàng cũng không nghĩ đến bề ngoài Triệu Tiểu Đường lại là kiểu xinh đẹp một cách mạnh mẽ khiến người ta muốn dựa vào như kia.
" Tr....Triệu Tổng" Ngu Thư Hân muốn ngồi dậy chào cô.
Triệu Tiểu Đường nhanh mắt thấy liền tiến đến đưa tay giữ nàng lại "Cứ nằm yên đi, không cần ngồi dậy, chị đang bị thương mà" Triệu Tiểu Đường tiếp nhận chiếc ghế Tân Tinh đưa đến ngồi xuống cạnh giường " Cảm thấy ổn hơn chưa?".
" Đã tốt hơn rồi" Ngu Thư Hân cười đáp.
" À Triệu Tổng, cô ấy không nhớ gì cả" Tân Tinh đứng bên cạnh nói vào.
Triệu Tiểu Đường nhíu mày nhìn Tân Tinh xong lại nhìn Ngu Thư Hân, nàng cúi đầu che giấu ánh mắt mình.
Triệu Tiểu Đường nhìn nàng một chút " Chuyện này chị muốn giải quyết thế nào?".
" Thế nào là thế nào?" Ngu Thư Hân hỏi lại.
" Muốn để bên ngoài biết hay che giấu chuyện này?".
Tân Tinh liền nói " Nếu để bên ngoài biết chuyện này, phim sắp tới của em ấy phải làm sao? ".
Triệu Tiểu Đường nhìn sang Tân Tinh khiến cô ấy lập tức cúi đầu " Phim mới còn chưa chính thức bấm máy, hơn nữa vẫn cần tịnh dưỡng sau tai nạn, vốn đầu tư chính vẫn là của Tinh Quang, khoẻ hơn liền nghiên cứu lại kịch bản là được, nhưng mà quyết định cuối cùng vẫn là ở chị".
Ngu Thư Hân nghĩ một chút, nếu sau này gặp ai cũng không biết, hỏi chuyện cũng không nhớ, sớm muộn cũng bị người khác nghi ngờ. Ngu Thư Hân nhìn Tân Tinh lo lắng một bên cùng Triệu Tiểu Đường vẻ mặt bình thản đáp " Công bố đi, nếu không gặp người quen cả đi tống nghệ điều sẽ bị nghi ngờ, đợi người khác chi bằng bản thân tự nói".
" Tốt, Tân Tinh, cô nghe rồi chứ?" Triệu Tiểu Đường nói.
Tân Tinh cúi đầu " Tôi lập tức đi".
" Trợ lý của tôi bên ngoài, nói với cô ấy một tiếng, cô ấy giúp cô liên hệ bộ phận truyền thông" Triệu Tiểu Đường lại nói, Tân Tinh giật mình, vị tổng tài nghìn năm mặt quạo này làm sao hôm nay đột nhiên nhiệt tình thế kia chứ, nghĩ một lúc lại nói, cũng đúng dẫu sau Ngu Thư Hân cũng là con gái của đối tác Triệu Thị mà.
Triệu Tiểu Đường đứng dậy nói " Không còn sớm nữa tôi phải về trước đây, chị nghĩ ngơi cho tốt đi".
" Tạm biệt, đi đường cẩn thận" Ngu Thư Hân cười đáp.
Sau khi Tân Tinh quay trở lại, khoanh tay nhìn Ngu Thư Hân nói " Em cũng liều thật".
" Em chẳng nhớ gì, cũng không biết gì, thay vì đợi người ta bóc trần, sao không phải tự em làm điều đó?" Ngu Thư Hân nói.
" Chị chỉ cảm thấy Triệu tổng có chút nhiệt tình" Tân Tinh đáp.
Ngu Thư Hân nhún vai " Em là diễn viên trực thuộc Tinh Quang, cô ấy giải quyết chuyện này cũng đúng thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanficThể loại: Xuyên Thư, BHTT