Chương 1

714 56 2
                                    

" Khổng Tuyết Nhi, cậu đã gửi cái truyện quái gì cho mình vậy??? Cái kết đọc muốn trầm cảm thật sự" Ngu Thư Hân gọi điện rống vào điện thoại với bạn thân nàng.

Khổng Tuyết Nhi bật cười khanh khách " Đấy, cậu hiểu cảm giác của mình chưa? Lúc đọc kết mình muốn đập luôn điện thoại".

" Cái tên nào viết nên câu truyện này vậy chứ??? Mình có mong nữ phụ được nam chính đối xử tốt hơn đâu? Mình chỉ mong cô ấy có cuộc sống tốt thôi mà??? Thế quái nào, thế quái nào mà, bị phản bội mất hết cổ phần thì thôi đi lại còn bị tai nạn??? Mình sẽ đi mắng tác giả mới hả giận nổi" Ngu Thư Hân ngồi trên giường bức xúc nói. Nếu để fan thấy Ngu Thư Hân xù lông vì một bộ tiểu thuyết như này, chắc phải cười rớt răng mất.

Ngu Thư Hân vào lại web, viết một cái bình luận thật dài, mắng người thật hăng say, sau đó liền thở hắc ra đóng máy đi ngủ, mệt chết nàng rồi.

.

.

.

.

.

Ngu Thư Hân lơ mơ tỉnh dậy cảm nhận toàn thân đau nhứt, nàng ôm đầu rên khẽ một tiếng, chuyện gì đang diễn ra thế này, sao cơ thể nàng lại không có chút sức lực nào.

" Tiểu thư, tiểu thư tỉnh rồi, bác sĩ ơi, tiểu thư nhà tôi tỉnh lại rồi" Ngu Thư Hân nghe thấy giọng một cô gái lớn tiếng gọi ở phía ngoài. Nàng lờ đờ mở mắt, mông lung nhìn tràng cảnh trước mặt.

Mấy người bác sĩ mặc áo blouse trắng chạy vào, thay phiên kiểm tra liên tục trong sự ngơ ngác của Ngu Thư Hân.

" Cô ấy tỉnh lại rồi, coi như đã qua nguy hiểm, chỉ cần ở lại theo dõi thêm một thời gian là được" Vị bác sĩ lớn tuổi cười nói.

Ngu Thư Hân bấy giờ mới phát hiện cổ họng mình khô rát, nàng cố gắng lên tiếng " Các người.......là ai vậy? Tại sao tôi lại ở đây".

" Tiểu thư, cô đừng dọa em, lão gia và phu nhân sắp đến rồi" cô gái kia gấp gáp đến sắp khóc nói.

Ngu Thư Hân nhìn cô ấy, một lúc sau liền thấy hai người trung niên một nam một nữ đi vào. Ngu lão gia và Ngu phu nhân đứng nghe bác sĩ nói về tình hình của Ngu Thư Hân hiện tại, đã qua cơn nguy hiểm nhưng do não chấn động có thể gây ra mất trí nhớ.

Ngu Phu Nhân nước mắt lưng tròng đi đến ôm Ngu Thư Hân còn đang ngơ ngác vào lòng " Con cuối cùng cũng tỉnh lại rồi, không nhớ gì cũng không sao tỉnh lại là tốt, tốt rồi".

Ngu Thư Hân vẫn mờ mịt với mọi thứ diễn ra trước mắt, nàng từ bé đã là cô nhi, lớn lên một mình bước một chân vào giới giải trí, một mình bôn ba gánh chịu mọi thứ, nàng không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng đột nhiên có gia đình cũng không tệ lắm.

Tất cả mọi người ra ngoài để Ngu Thư Hân nghỉ ngơi, đột nhiên nàng nghe thấy âm thanh vang lên trong đầu " Xin chào ký chủ, tôi là 027 hệ thống sẵn sàng phục vụ cô".

" Hệ Thống???"

Hệ Thống: Đúng vậy, lúc cô ngủ khu cô sống đã xảy ra động đất lớn, nói cách khác cô ở thế giới kia đã chết rồi, cô được chọn để đến thế giới này trải nghiệm hệ thống mới.

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ