Triệu Tiểu Đường nhìn tập hồ sơ trên bàn, ngày 18 sắp tới sẽ có một cuộc đấu giá đất, nhiều người tham gia đến thế, còn có cả anh em nhà họ Triệu làm sao bỏ qua được vụ này chứ. Cô không có hứng thú lắm với bất kì mảnh đất nào trong đây, nhưng Lí Hàn thì có. Hơn nữa có vẻ Triệu Tân cùng Triệu Khả Hoan đều đến nhìn xem mảnh đất nào có tiềm năng để thu mua cho dự án sắp tới. Cô mà không phá thì ba chữ Triệu Tiểu Đường cô viết ngược lại cho bọn họ xem.
Triệu Tiểu Đường lấy ra điện thoại ấn nút gọi " Lí Hàn, 18 anh đi đấu giá đất không?".
" Có chứ, em có hứng thú à?" Lí Hàn đáp.
" Đi xem chút thôi, anh đã nhắm đến chỗ nào rồi?".
" Anh gửi em xem, nhưng hôm ấy có cả Triệu Tân và Triệu Khả Hoan, mua bán cũng đau đầu phết đấy" Lí Hàn vò đầu nói " Tên Lí Hồng kia không có chuyện gì làm nhất định nhờ anh chị họ của em đến chỉnh anh đây mà".
Triệu Tiểu Đường liền cười đáp " Dắt em theo thì anh cứ yên tâm, em chỉnh chết bọn họ cho anh xem, gửi em xem thử anh định mua mảnh đất nào".
" Được" Lí Hàn liền đáp ứng.
" Lí Hàn, chuyện nghiên cứu địa điểm đất cần mua có bao nhiêu người biết?" Triệu Tiểu Đường hỏi.
" Nhóm nghiên cứu tầm 10 người và anh"
" Anh chia ra hai nhóm, mở họp lại, giữ bí mật đến cùng, đặt ra hai nơi muốn mua khác nhau" Triệu Tiểu Đường nói.
Lí Hàn nhíu mày " Em nghĩ bên anh có nội gián?".
" Vụ này mà không cho người lấy thông tin thì lại hơi phí đấy" Triệu Tiểu Đường cười đáp.
" Anh quả thật chưa nghĩ đến chuyện này, được để anh thử" Lí Hàn lập tức đồng ý.
Kết thúc cuộc gọi cô lại tiếp túc giải quyết công việc của mình, Triệu Tiểu Đường nhìn một chút văn kiện về hợp tác kịch bản phim mới. Kịch bản này không tệ, tuyến tình cảm ít, chủ yếu là diễn biến nội tâm nữ chính khá phong phú, tâm thần phân liệt thật có sức khiêu chiến. Hàng tốt thì phải để cho crush chọn trước, cất vào, cất vào.
Triệu Tiểu Đường đưa cho Lâm Y Hinh phân loại tài nguyên phim ảnh cho các nghệ sĩ khác, cô nhìn qua bản thảo nội dung trò chơi cùng phát thảo nhân vật, không tệ rất hợp ý cô, mấy nhân viên mới tuyển này tuổi có chút trẻ nhưng năng xuất và khả năng làm việc rất tốt, chỉ có chút thiếu kinh nghiệm, không sao về cái đấy từ từ sẽ bổ sung được.
.
.
.
.
.
" Bốp" Tiếng vang rất lớn, chứng tỏ người dùng lực rất mạnh.
Hôm nay quay đầu tiên là cảnh xung đột giữa Tô Vận Hàm và Ngô Linh, lúc này Tô Vận Hàm giúp một tiểu sư muội lại đắc tội Ngô Linh, tiểu sư muội kia sợ hãi cảm tạ nàng chạy đi rồi, vừa xoay người liền bị Ngô Linh tát một cái như trời giáng quát " Kẻ kia làm lỗi, ta trừng phạt theo môn quy, ngươi không biết quy cũ còn quản đến chức trách của ta, tiểu sư muội ở đây không phải Thanh Khâu, ngươi làm vậy là bao che trái luật, ngươi cũng nên bị phạt đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanfictionThể loại: Xuyên Thư, BHTT