Chương 15

251 41 5
                                    

" Nè Tiểu Đường, nói đi cũng phải nói lại, anh em họ của em đều tranh thủ phô diễn khả năng tranh giành, tại sao ba em lại giấu em kỹ thế? Em về liền đến Tinh Quang chứ không về Triệu Thị" Lí Hàn nuốt xuống ngụm rượu liền hỏi.

Triệu Tiểu Đường cười với hắn đáp " Anh không thấy, giấu mặt đi dễ dàng làm việc mà không bị chú ý hơn sao? Em có nói em sẽ thừa kế sao? Em không cần quyền thừa kế".

Lí Hàn trợn mắt nghi ngờ nhìn cô " Không cần quyền thừa kế? Em giỡn gì chứ?".

Triệu Tiểu Đường mang theo nụ cười nhạt đáp " Tại sao phải thừa kế trong khi......em có đủ khả năng để lấy toàn bộ mà không cần thông qua bất kì ai".

Lí Hàn mang theo kinh ngạc nhìn cô " Em điên rồi, em không sợ tôi.."

" Không, làm bạn làm việc em đều tin anh hiểu, nếu em nắm được Triệu gia, anh cũng sẽ nắm được Lí gia, về công về tư, anh biết nên chọn gì mà" Triệu Tiểu Đường cắt ngang lời hắn đáp.

Lí Hàn bật cười " Em nói đúng, em lên cầm quyền ở Triệu gia, tôi vẫn sẽ có lợi hơn" xong hắn lại hơi nhíu mày " Em không kéo Vương Quân vào chuyện này sao?".

" Vương Quân?" Triệu Tiểu Đường lắc đầu " Anh ta không thể tin, hơn nữa em không muốn dính vào loại 'con trai cưng của mẹ'. Chưa hết, gia gia của anh ta dạy anh ta đến quá ngoan ngoãn, anh biết những kẻ quá nghe lời gia tộc thì không dùng được mà".

" Nổi loạn như em mới hữu dụng sao?" 

" Là có tâm tư như anh, biết nắm biết thả thì hữu dụng hơn" Triệu Tiểu Đường cùng Lí Hàn cụng ly cười nhạt đáp.

Lí Hàn cười, giơ lên ly rượu một hơi liền uống cạn " Có lý lẽ" buông ly Lí Hàn lại hỏi" Không đúng, em không phải cùng Vương Quân có ý sao? Sao lại thành không thể dùng??".

Triệu Tiểu Đường thiếu điều muốn phun ra cả ly rượu vừa uống " Anh có thôi đi không, có ý cái khỉ gì? Toàn các người tự suy diễn. Em đã nói rồi em không thích loại 'con trai cưng của mẹ' chút nào".

" Vậy như nào thì mới lọt vào mắt xanh của em?" 

" Yên tâm, nếu sau này không ai lấy em, em sẽ nhắm mắt cố chịu lấy anh vậy" Triệu Tiểu Đường cười trêu.

Lí Hàn đan tay thành dấu x đáp " Thôi cho anh xin đi, nữ cường nhân một bụng tính toán như em, anh rớ không nổi" không đợi Triệu Tiểu Đường đáp hắn liền nói tiếp " Nào nói anh nghe, mẫu người em thích thế nào? Anh giúp em tìm".

" Mẫu người em thích???" Triệu Tiểu Đường nghĩ một chút, bất giác lại.....nghĩ đến Ngu Thư Hân " Lớn hơn em một chút, rất đáng yêu, làm gì cũng đáng yêu, xinh đẹp, dáng người cũng rất.....đẹp, thích làm nũng với em...."

" Khoan khoan khoan.....em càng nói càng giống.....nữ nhân, một đại nam nhân ai lại như em miêu tả chứ?" Lí Hàn vẻ mặt đầy dấu chấm hỏi sau khi nghe một loạt tiêu chí của Triệu Tiểu Đường.

Triệu Tiểu Đường mang theo vẻ mặt 'anh đoán' vừa uống rượu vừa nhìn Lí Hàn. Lí Hàn mang theo vẻ mặt không thể tin nổi nhìn cô, mẹ ơi cô em gái này lại....lại thích nữ nhân?????

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ