Phần 3.

2.7K 295 41
                                    

Triết Ân và Triết Hạn không đơn thuần là mối quan hệ Thầy trò, họ là anh em ruột thịt.

Đương nhiên Triết Ân rất muốn cậu nhóc 19 tuổi đi học đúng giờ nhưng vì quá cưng chiều Triết Hạn nên thành ra bản tính lười nhác của nhóc con cũng dần đi theo chiều hướng tiêu cực.

Không phải Triết Ân nhỏ nhen đến mức không muốn đưa em trai mình đi học bằng moto riêng, chẳng qua do bé con cứ thích ngủ nướng, gọi mãi chẳng chịu lay động.

Anh lại là giảng viên xuất sắc được liệt vào danh sách hiếm có của trường, không thể đến muộn.

Lâu ngày không sửa được tật xấu cho Triết Hạn, bản thân chỉ đành mắt nhắm mắt mở cài báo thức cách 5 phút rung chuông một lần cho cậu.

Rồi mới an tâm rời nhà.

Tình cảm anh em của họ từ bé đã rất khắn khít, chỉ cần Trương Nhị Thiếu Gia rơi một giọt nước mắt nhỏ cũng đủ làm Trương Đại Thiếu Gia điên tiết lên.

Nói chung, Triết Ân có bệnh mê em trai cực nặng. Đừng hiểu nhầm, không phải loại loạn luân như bạn đang nghĩ đâu. Là type người khi xử lí những việc liên quan đến em trai liền không nhịn được liên tục luống cuống tay chân, có khi lại phát hoả vô cớ với người đối diện.

Triết Ân không thuộc thế giới ngầm gì cả, chỉ là giao du với đủ loại người phức tạp. Trương Gia lại thuộc dạng có máu mặt trên thương trường, nên dần dần có nhiều kẻ bắt đầu kính nể Triết Ân, tiếng tăm từ đó cũng tự dưng hiển hách.

Anh dùng nụ cười giã giao nhìn lớp kinh tế, giọng nhẹ tênh nói "Ngày mai sẽ có chuyến đi thực tế đầu tiên, không một ai được vắng mặt. Dù cho có lí do thích đáng cũng sẽ bị loại vào danh sách yếu ngay".

"Thế mình đi đâu ạ?" Một sinh viên thắc mắc hỏi.

"Ngày mai sẽ biết, đừng hỏi nhiều".

Triết Ân hơi gằn giọng, tất nhiên không thể cho biết trước, phần hấp dẫn nên để sáng mai hẳn tiết lộ.

Anh trai nghiêm túc bao nhiêu thì em trai lại lười nhác bấy nhiêu, cậu nhắc mí mắt nặng trĩu nhìn trái nhìn phải, cuối cùng nhịn không được đối với Cung Tuấn nói một câu "Cậu sẽ đi mà phải không?".

"Tai cậu để trưng à? Thầy bảo không ai được phép vắng mặt".

"...." Triết Hạn tuy bên ngoài gượng cười nhưng trong lòng lại héo úa đến tàn phai.

Cậu thầm rủa trong lòng mấy câu, điên cuồng trách móc [Cậu nghĩ kẻ vừa thức giấc như tôi để ý ông anh luyên thuyên nói gì sao? Định chọc tức nhau đấy hả? Có ngon thì nhịn ăn sáng một ngày đi, tôi không chia điểm tâm cho cậu nữa].

Cung Tuấn thấy vẻ mặt bất mãn của cậu cũng chỉ khẽ cười, gấp lại tài liệu kinh tế nâng cao, bắt đầu dỗ ngọt người bên cạnh "Giận rồi à?".

"Ai nhỏ nhen mới giận cậu" Cậu tự phỉ nhổ một hơi dài [ Tôi chính là nhỏ nhen nhất thế giới đấy, rồi sao nào?].

"Aiiii~ không ngờ Trương nhị thiếu gia lại dễ nổi cáu đến thế?".

"Có nơi nào trên mặt tôi ghi hai từ nổi cáu à? Lại đây tự mà nhìn xem".

[Tuấn Hạn] [ Sugar Daddy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ