Phần 9.

1.3K 144 36
                                    

"Câm mồm!" Triết Ân hét lớn lên, muốn đi đến bên cạnh Triết Hạn nhưng có vẻ không mấy thuận lợi, một vài cây súng trong số đó đang chỉa về phía anh.

"Tụi bây buồn cười nhỉ? Lúc chúng mày mới bước chân vào đây tao đã nói rồi, đây là địa bàn của tao, chúng mày đang ở thế khó đó, Ok?".

Triết Ân rút trong tay một cái nút ấn, trông có vẻ lạ, anh nhún vai, đùa cợt nói "Tao sẽ nhấn nút này nếu chúng bây làm trầy xước một vết nhỏ trên người em trai tao. Chỉ cần tao lỡ ấn nhẹ thôi thì "bùm", xác tụi mày cũng nát theo căn biệt thự này đấy".

Tạ Thành nheo lại mắt, nếp nhăn ở hai bên thái dương cũng theo đó hiện ra rất nhiều, lão ta không chắc chắn hỏi "Mày cài bom từ xa?".

"Yéeee, một đống luôn. Nếu mày không tin, để tao thử ấn một chiếc bom nào đó quanh đây nhé? Nói không chừng là ngay nơi chúng mày đang đứng đấy".

Bọn chó săn kia lùi lại mấy bước, tay cầm súng run nhẹ nhưng sau đó cũng lấy lại bình tĩnh, đồng loạt chỉa súng về phía anh.

Triết Ân nhìn thấu sự sợ hãi ẩn sâu trong đôi mắt bọn chúng, anh cười khẩy. Để tăng thêm phần kịch tính, anh đã bấm đại một số nào đó trên nút điều khiển. Và đúng như lời anh đã nói, hồ bơi bên ngoài tự dưng bị nổ tung, cả cửa kính bên trong cũng nát nhừ.

Khi đã lấy được niềm tin từ đám người kia, Triết Ân lướt qua họ khá dễ dàng. Khi đã đứng trước mặt Triết Hạn, anh không nói không rằng liền ngồi xổm xuống lau đi vệt dơ đang dính trên đôi giày trắng của cậu, cứ như là đã phát hiện điều đó từ lâu.

Triết Ân giữ nụ cười nhàn nhạt trên môi, ân cần nói "Ngốc quá đấy, Triết Hạn".

Cậu không đáp lại lời mắng yêu của anh, giống như lúc còn nhỏ, hướng đến anh bằng nụ cười xinh đẹp và điều đó đã khiến cho Triết Ân có hơi khựng lại, sao em trai anh lại xinh đến thế nhỉ?.

Dùng từ "xinh đẹp" để miêu tả một đứa con trai sắp trưởng thành thì đúng là không nên. Nhưng gương mặt này rất giống mẹ anh, hoàn toàn xinh đẹp đến động lòng người, đâu đó còn phảng phất sự chu đáo, dịu dàng của bà ấy.

Mặc dù anh không thể phũ nhận rằng cha của Cung Tuấn nói đúng, Triết Hạn sau này sẽ mạnh mẽ giống như cha ruột của hai đứa, tất nhiên là thế, chỉ với tính cách bất cần đời thôi đã thấy giống nhau y đúc rồi.

"Không phải anh đã dặn là khi khảo sát xong phải đến bờ biển phía Tây vui chơi cho lên tinh thần sao? Chỉ còn một tuần nữa là Cung Tuấn quay trở về rồi, gã ta sẽ đến nơi đó tìm em mà?".

Triết Hạn hơi nghiêng đầu, mày cũng nhíu chặt lại "Nhưng bạn của anh đến và nói với em rằng anh đang gặp nguy hiểm, còn cảnh báo em phải trở về ngay, em đã thực sự rất lo lắng cho anh đó!".

"Bạn của anh?".

"Là anh trai tóc bạch kim, dáng người hơi cao".

"A" Triết Ân "a" một tiếng, con dao hai lưỡi ẩn giấu một thời gian dài đột nhiên đâm loạn xạ trong tim. Anh ôm lấy nơi lòng ngực đau nhói, giả vờ như bản thân đang ổn nhưng thật ra nước mắt đã chảy ngược xuống cổ họng, đau rát không thôi.

[Tuấn Hạn] [ Sugar Daddy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ