"Cung Tuấn có chị gái thật đấy à!?".
Người vừa tỏ ra ngạc nhiên là Tần Cảnh, bí mật này kinh khủng quá rồi đấy.
"Chị ấy đang sống ở nước ngoài đấy ạ, hình như định cư cùng mẹ chồng em được sáu năm rồi í" - Triết Hạn lễ phép đáp trong khi đang nêm nồi lẩu cho bữa ăn tối - "Khi nghe ảnh kể em cũng bất ngờ lắm".
Tay gọt trái cây vẫn rất linh hoạt, Tần Cảnh gật gù tiếp thu một thông tin cơ mật của giới cạnh tranh. Đúng là Cung Tuấn, chuyên gia gây rối, ông hoàng của những điều kỳ bí.
Mãi ngẩn ngơ, chuông cửa vang lên từ bao giờ mà Tần Cảnh không hay, khi anh chịu thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ dày đặc thì Triết Hạn đã đi đến tận cửa.
Ra là hai gã đàn ông thân thiết vừa đi làm về, nhắc mới nhớ, ba đôi phu - phu bọn anh đang sống dưới một mái nhà, hằng ngày đều vui vẻ nói cười.
Cung Tuấn đặt túi bia lên bàn, mệt mỏi cởi áo vest ném đi. Gã lăn lộn hai ba vòng trên sofa trước khi đem Triết Hạn thành gối ôm miễn phí.
Sở Thành lùi lại phía sau mấy bước, đứng ở lối vào nhìn Cung Tuấn hoá thành sam bám lấy Triết Hạn không buông, hắn nhặt chiếc áo mà Cung Tuấn ghét bỏ, quay đầu nhìn Tần Cảnh phía xa xa - "Anh có thấy Triết Ân ở đâu không?".
Tần Cảnh giơ ngón trỏ chỉ về phía phòng giặt "Em ấy đang định đem đồ đi phơi đấy".
"Cảm ơn".
Cục trưởng Tần sau một hồi đấu tranh tư tưởng liền nhận nhiệm vụ canh bếp, mặc dù không biết nấu nướng nhưng anh vẫn có thể xác định được thức ăn đã chín hay là chưa. Nhìn xem, cậu đầu bếp họ Trương đáng thương đang phải chịu đựng một thằng khùng và nụ hôn tới tấp từ gã, anh nên rủ lòng thương cho giới trẻ hiện nay.
Tần Cảnh chăm chú nhìn ngọn lửa đỏ bập bùng bên dưới đáy nồi, trong lòng không nóng cũng chẳng lạnh. Cửa sổ phía trên đưa tầm nhìn của anh hướng ra vườn rau xanh tốt, ở nơi đó, thân hình cân đối mà Lục Tuấn chăm chút dần hiện ra, cần cù nhặt rau đến độ buồn cười.
Khoé môi Tần Cảnh cong lên - "Được rồi đại đội trưởng ơi, đem rau vào cho em rửa nào" - Khi thấy người nọ quay đầu nhìn mình, anh còn vẫy vẫy tay với hắn.
"Anh biết rồi, anh vào ngay đây".
Thật may vì ngày hôm ấy ông trời đã không cướp đi Lục Tuấn của anh. Tuy nhiên, những vết sẹo sâu và dài đã làm khuôn mặt dịu dàng kia trở nên nghiêm nghị hơn.
Mặc dù thế, khi đối mặt với anh, Lục Tuấn vẫn chỉ là Lục Tuấn của những ngày đầu tiên, yêu thương và trân trọng anh.
Như đã nói, mớ rau mà Lục Tuấn hái đã được Tần Cảnh đem đi rửa sạch, đổi lại, hắn sẽ giúp anh canh lửa, đại đội trưởng cao 1m89 là đầu bếp cừ khôi đấy.
Càng nhìn chồng mình, Tần Cảnh càng nhận thấy bản thân yêu hắn nhiều hơn, anh ước gì, hắn đừng trốn tránh anh. Hiện thực tàn nhẫn với hắn, anh đau lòng, anh yêu trái tim nhân hậu nơi hắn, không phải yêu gương mặt điển trai hắn có, càng không sợ hãi hắn của bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [ Sugar Daddy]
Short StoryCung Tuấn x Triết Hạn. Note: Một thế giới không có thực, do mình tự tạo ra, mọi chi tiết đều phi thực tế, phi logic.