MABILIS na lumipas ang isang linggong bakasyon ni Nori sa Launceston Resort. At ngayon ay magkasabay at magkahawak kamay sila nang nobyo papunta sa sasakyan nitong nakaparada sa parking lot nang airport.
Nang nasa byahe na sila ay hawak-hawak nito ang kamay nya gamit ang kanang kamay nito. Habang ang isa naman ay nasa manibela.
He lifted her hand to his lips and leave some smooth kisses.
"May gagawin ka ba bukas?." He asked.
"Hmm, back to work nako bukas." She answered.
Nang huminto ang kotse nito dahil sa stop light ay dumukwang ito at hinalikan sya sa mga labi.
"Why don't you stay with me in my condo."
"Ayoko nga!." Angal nya agad, although she mind consider it. Landi mo Nori!
Magtatanong pa sana ang binata nang biglang nag-go signal na.
Nang makarating na sila sa kanyang apartment ay hindi rin nagtagal ang binata dahil may mga aasikasuhin pa daw ito sa ospital.
Nang makaalis ang binata ay napagmasdan nya ang sarili sa salamin.
She looks happy and damn, she looks blooming.
Mas lalong namula ang kanyang mga pisngi nang maalala ang lahat na ginawang pag-angkin nang binata sa kanya sa resort.
At ngayon nga ay opisyal na silang magkasintahan.
Gusto nyang dagukan ang sarili dahil umalis sya at pumunta nang Palawan para sana kalimutan ang binata pero umuwi naman syang boyfriend na ito.
Para syang lukaret na napapangiti sa isiping yun.
Para syang bumalik sa pagiging teenager, dahil kilig na kilig sya dito.
"You are going to be mine now, Nori. And there is no turning back..."
"There is really no turning back." She murmured to herself.
Kinabukasan ay hindi na sya nagulat nang mapagbuksan nang pintuan ang binata. Hindi man ito nagsabi sa kanya na susunduin sya ngayon ay inaasahan na nya itong makita.
"Did you had breakfast?." Paglalambing nya dito nang salubungin sya nito nang maalab na halik.
Umiling ang binata. "Wala nakong time, pagkagising ko dumiretso nako dito."
"Perfect, maaga pa naman." Hinila nya ito sa kusina.
"Have a seat."
Ngumisi ito sa kanya. "Yes, ma'am."
Naghanda sya nang almusal para dito. Kanina pa sya tapos kaya sinamahan nya nalang itong kumain.
"Nori please, stop staring at me like that."
She blinked. "Bakit ba? E ang sarap mong tignan kumain e."
Ngumisi ang binata at kinuha ang isang kamay nya at naglambing. "Feed me, please..."
Ay ang damuho!
At lukaret din sya dahil sinubuan nga nya ang loko.
Para silang mga teenagers kung maglambingan.
And Nori wished things will be like this forever.
***
ISANG maalab na halik ang pinagsaluhan nila ni Nori bago nya ito payagang makalabas nang kanyang sasakyan.
"Wag ka nang bumaba, I can manage.." Nakangiting sambit nito sa kanya.
"Nope, I want to send you off infront of your colleagues."
BINABASA MO ANG
Desirous Men 3: CLYDE | Completed
Romance[𝗥-𝟭𝟴] Nori Jane Lobangco got engaged and got her heart broken. At sinabi nya sa sarili nya na hinding-hindi na sya iibig o aasa pa. Binuhos nya ang sarili sa pag-tatrabaho at pag-iipon para sa amang nakakulong. But then her not so peaceful life...