Chapter Six
~•~Sync’s Point of View
“F*ck! My heads hurt.” bulong ko at dahan-dahan na umupo, tatayo na sana ako ng napansin kong wala akong damit at nakasuot na lamang ako ng boxer.
Nilibot ko ang paningin ko dito sa kwarto, malaki ito. Masyadong mamahalin ang mga gamit at disenyo, “Teka! Kaninong kwarto ‘to!?” gulat kong sigaw. Nabato ako sa kinauupuan ko ng may biglang yumakap sa tagiliran ko.
Dahan-dahan akong tumingin rito, halos mawalan ako ng malay ng makita ko ang isang Knoxx na walang saplot kahit isa.
“It's standing! He's morning wood is standing.” natataranta kong sabi, dahan-dahan kong kinuha ang kamay nito galing sa pagyayakap subalit masyadong mahigpit ito.
“Oh, you're awake.” rinig kong ani nito, dahan-dahan naman itong umupo at ako naman ay nakatingin sa ibang direksyon. “Hey, ba't hindi ka makatingin sa akin?” takang ani nito.
“‘Yung ano mo.” sabi ko at ngusong tinuro ang ibaba niya.
“‘Yung ano?” takang tanong nito.
Ngumuso naman ako habang tinuturo ‘yong ano niya. Napangiti naman ito kaya nahihiya akong nayuko.
“You want it?” rinig kong ani nito, nabato naman ako sa kinauupuan ko ng maramdaman ko ang init ng pag hinga niya sa tainga ko.
Napaurong ako sa kanya. Mabilis akong umalis sa tabi niya ngunit patisod-tisod akong lumayo sa kanya ng nararamdaman kong kumikirot ang pw*tan ko.
“What the!!?” gulat kong sabi, napatingin ako sa kaniya. “Why is my b*tt's hurts?!” galit kong ani. Nakita ko naman ang mukha niyang gulat.
Napangiwi ito, “Wait! No! It's----” hindi ko pinatapos ang sinasabi nito.
“Ginawa natin ‘yon kagabi?” napaupo ako sa sahig ng biglang manginig ang mga paa ko, “What if you're kn*tted me? What if----.” Hindi ko natapos ang sinasabi ko ng bigla itong tumalon sa kama at tumungo sa akin.
“Hey! It's not that----”
Lumayo ako sa kanya ng makita ko ulit ang ari nito, “Kaya walang kang damit kasi.......” napatakip ako sa labi ko. Paano kung mabubuntis ako? Sh*t! I don't want to! I'm too young for that.
Nakita ko siyang pailing-iling na tumungo sa lalaking closet at nag bihis ng boxer. Kahit naka boxer ito at ay bumabakat parin ang malaking ari nito.
Wala akong iniisip sa mga oras na ito kundi ang mangyayari sa future ko. Iniisip ko kung paano nga kung totoong may nangyari samin. Pano kong mabubuntis ako tapos.....
“What's going on here?” isang magandang babae ang pumasok sa malaking kwarto na ‘to.
Nakasuot ito ng pulo at naka suot ng jeans, ang ganda nito kahit na pang lalaki ang sinusuot nito.
“F*ck! What this---an alpha pheromones?” bulong ko, napatakip ako sa ilong ko dahil sa lakas ng pheromones niya. Ganito ba talaga kalakas ang pheromones nila? F*ck it!
Nakatingin ito sa amin, unti-unting nagbago ang ekspresyon ng mukha nito. Naging galit ito at lumakad papunta kay Knoxx, agad naman nitong hinila ang tainga ni Knoxx.
“What!?” Knoxx yelled.
“Anong ginawa mo sa kanya?” tanong ng babae habang nakaduro pa sa akin.
“Wala!” inis pa ring ani ni Knoxx.
Tiningnan ng babae si Knoxx ng masama at lumakad patungo sa akin. Hinawakan ako nito at inalalayan ng dahan-dahan at ipinatinayo.
BINABASA MO ANG
Knoxx Kraig Reigan
Romantik[B×B] [MPREG] Status: COMPLETED OMEGAVERSE Former Title: Alpha Series #1: Owned By An Alpha. The story of Knoxx and Sync. - Knoxx Kraig Reigan is the only grandson of Mr. Rafhael Reigan known as the most richest business man's alive. Mr. Rafhael Rei...