Chapter Eleven
~•~Knoxx’s Point of View
“Uhmm. My heads hurt.” I m*aned. “F*ck! May laro ngayon!”
Binilisan ko ang pag tayo sa kama kahit parang mababasag na ang ulo ko dahil sa sakit.
“Huh?”
Nasabi ko nalang ng may biglang pumigil sa akin sa pag tayo, tiningnan ko ito at nakita kong nakatingin ng seryoso sa akin si Sync.
“Walang laro ngayon, day off niyo ngayon. Kaya nag pahinga ka d'yan.” sabi niyo sakin. Dahan-dahan naman akong bumalik sa pagkahiga.
Tumayo ito at tumungo sa lamesa at kinuha ang bowl at lumakad ito papunta sa akin.
“You must eat this. Para mawala ‘yang hang over mo.” pigil tawa nitong ani. Nag pout nalang ako sa kaniya kaya napatawa pa ito ng malakas. “Ang cute mo.” ani pa nito sabay lapag ng sopas sa tabi ko.
Lumakad naman ito agad patungo sa kabinet niya, ako naman at umupo at sinimulan ang pag kain.
Inilibot ko ang paningin ko ng mapansin kung hindi ito ang kwarto ko.
“Hindi ‘to ‘yong kwarto ko ha?” takang tanong ko sa kaniya.
Bumaling naman ako kay Sync ng mapansin kong isinara nito ang kabinet at may dala-dalang mga damit.
“Lasing ka kagabi. Hindi ko naman alam ‘yong bahay niyo kaya dito kita dinala sa dorm namin ni Klein. Gusto ko man ipag maneho ka e hindi naman ako marunong nun.” ani nito sabay tingin sa akin.
Inilapag nito ang damit na kinuha niya kaniya at umupo sa tabi ko.
“Gusto mo bang mag maneho sa itaas ko?” seryosong ani ko sabay lapit sa kaniya.
Nakita ko naman kong pano siya nagulat at namula sa sinabi ko, mabilis itong umisol upang mapalayo sa akin.
“Ul*l! M-maligo kana nga. A-ambaho mo na.” nauutal nitong sabi at hinampas pa ang balikat ko.
Inilapag ko naman ang bowl sa may lamesa at niisa-isang tinanggal ang butones nitong damit ko.
“Hoy!”
Napatigil ako dahil sa pag sigaw ni Sync.
“Bakit?” gulat ko namang tanong.
“A-anong ginagawa mo?” nauutal na naman nitong tanong sa akin habang nakatingin sa damit kong kalahati na ang natanggal na butones.
“Maliligo. Kaya tinatanggal ko ‘to.” sagot ko rito.
Bilis naman itong lumakad sa akin sabay bigay ng damit, “Doon mona sa loob hubarin ang damit mo.” ani pa nito sabay tulak sakin papasok.
Agad naman nitong sinara ang pintuan subalit hinawakan ko ang kamay nito kaya napatigil ito.
“Sabay tayo.” naka-pout kong sabi sa kaniya.
Lalong nadagdagan ang pula sa pisngi nito, hinampas naman nito ang kamay ko at malakas na sinara ang pintuan. Buti nalang at mabilis kong pinasok ang kamay ko kaya hindi ito nasirahan. Napapangiti na lamang ako habang naalala ang nangyari sa kaniya.
Tiningnan ko naman ang damit at short nitong binigay. Ang liit ng damit kaya pag sinuot ko ‘to ay masisira lang ito. Sunod ko naman tiningnan ang short na binigay nito. Ang liit nito pero masusuot ko naman ito pero baka lalabas ang ulo ng alaga ko pag ganun.
Sync’s Point of View
Knoxx keep teasing me, ‘di ko tuloy mapigilan ang puso ko sa lakas ng tibok nito.
BINABASA MO ANG
Knoxx Kraig Reigan
Romance[B×B] [MPREG] Status: COMPLETED OMEGAVERSE Former Title: Alpha Series #1: Owned By An Alpha. The story of Knoxx and Sync. - Knoxx Kraig Reigan is the only grandson of Mr. Rafhael Reigan known as the most richest business man's alive. Mr. Rafhael Rei...