Chapter Fourteen
~•~Sync’s Point Of View
“Let's win this, okay?” bungad ko sa mga kasama ni Knoxx.
Ngumiti sila sa akin at ganun nadin ang ginawa ko sa kanila, ilang saglit pa ay nakita na naming dumadating ang grupo ni Zeus.
Nagsimulang mag ingayan ang taga Brix, narinig ko naman umingay ang taga Reigan.
“Hindi talaga papatalo ang magkabilang grupo.” natatawang ani ni Go. Isa siya sa mga starter players ng team.
Rinig ko namang tumawa din ang ibang meyembro. Ako naman ay tumungo na sa bench upang ihanda ang maiinom nila at mga towel na pamunas nila mamaya.
“We'll give a 10 minutes for the warm up.” anunsiyon ng isang referee habang tinitingnan ang relo nito. “Pagkatapos ng 10 minutes ay 8:00 na kaya ayos na ‘yan para umpisahan ang laro.” dagdag pa nito.
Nag simula na silang mag warm up at ganun narin ang grupo nina Zeus. Nakita ko naman ang babaeng na kasama niya nung nakaraan sa harap ng gym habang may hawak hawak na banner. Ang lakas ng sigaw nito kaya pati kami ay Napa patingin na lang sa kaniya.
“Here take these.” bungad ni Kyzzer habang binibigay ang mga ginamit kong pag che-cheer kay Knoxx noong nakaraang araw.
Nakita ko si Knoxx habang nakatingin sa akin ng diretsyo, ngumiti ito at dahan-dahang lumakad papunta sa akin.
“You look cool.” isang matamis na ngiti ang binigay nito sa akin. Kinuha nito ang cellphone niya at binigay kay Kyzzer, “Can you please take us a picture together?” Kinuha naman ito ni Kyzzer.
“Of course!” galak na sagot nito.
Tumabi si Knoxx sa akin, suot ko naman ang isang püssy cat na may mukha ni Knoxx sa itaas at hawak ko ang isang mukhang pamaypay na may mukha niya rin. Ramdam ko ang kamay ni Knoxx habang nilalakbay ang balikat ko.
“1...2...3...smile!” bilang ni Kyzzer at agad na pinindot ang click button. “Ayan, you two look like a good couple.” he giggled.
“Soon we'll be a couple. ” nakangiti sambit ni Knoxx habang nakangiting nakatingin sa cellphone niya. “There.” he said while looking at his phone.
Ngumiti ito sa akin at kumaway, tumungo ito sa gitna ng court upang ipagpatuloy ang pag wa-warm up nito.
Nandito naman sa gilid ko si Kyzzer habang hinahampas ang balikat ko sabay tili. Pinag titinginan tuloy kami ng mga taong nandito.
Napatingin naman ako sa likuran namin kong saan naruroon ang ibang nga taga Reigan. Nagulat akong napatingin sa banner na pinalabas nito.
“Sync×Knoxx.” basa ko, napayuko nalamang ako sa kanila.
Tumingin ako kay Knoxx, nakangiti itong tumingin sa akin at kumindat pa ito, lumakas ang tilian ng nga taga Reigan sa ginawa. Ako naman ay nakayuko at nahiyang umupo sa may bench habang tinatabunan ang mukha ko sa hiya.
“Prttt!” malakas na pito ang narinig ko, hudyat para mag simula na ang laro.
Naging kabado ako dahil Brix Ang makakalaban nila, malakas silang team.
“Eh---Knoxx,” nahihiyang sabi ko at lumapit sa kaniya, “Win this!” lakas loob kong sabi sa kaniya.
I give him a high five but instead of giving me a high five he gives me a hug. Naririnig ko na naman ang mga tilian ng mga tao rito, ngayon ay hindi lang Reigan ang tumitili pati narin sa Brix.
“I will.” rinig kong bulong niya at kumawala sa pag kakayakap sa akin, ngumiti ito bago tumungo sa loob ng court.
Nahihiya padin ako kapag ginagawa niya ‘yon, dapat nasanay nako dahil ganun siya palagi sakin pero bakit ganun?
BINABASA MO ANG
Knoxx Kraig Reigan
Romance[B×B] [MPREG] Status: COMPLETED OMEGAVERSE Former Title: Alpha Series #1: Owned By An Alpha. The story of Knoxx and Sync. - Knoxx Kraig Reigan is the only grandson of Mr. Rafhael Reigan known as the most richest business man's alive. Mr. Rafhael Rei...