Hây hây hây!!!
Lisa khuôn mặt nghiêm nghị luyện võ cùng với đám lính của mình. Giọt mồ hôi trên trán chảy dài khuôn mặt làm cô trở nên xinh đẹp một cách lạ kì trong mắt đám nam nhi phía sau.
" Nghỉ ngơi một chút đi! "_ Jisoo quan sát thấy đám lính đã mất tập trung vì sự xinh đẹp của em gái mình liền ra lệnh cho nghỉ ngơi nếu không sẽ có tên chảy nước dãi mất.
" Lạp phò mã người ăn màn thầu đi "
" Lạp phò mã người uống chút nước đi "
" Được rồi! Các ngươi có phải muốn tập không ngừng nghỉ không? "_ Jisoo cầm màn thầu và bình rượu tới cho Lisa.
" Ayda Binh trưởng đừng có như vậy "_ đám nam tử rên rỉ van xin Jisoo.
" Được rồi mọi người nghỉ ngơi đi, 1 canh giờ sau rồi tập tiếp "_ Lisa ra lệnh, Jisoo bên cạnh liền trố mắt nhìn bọn chúng nghe lời Lisa răm rắp.
" Bọn mê nữ sắc!!!!!! "_ Jisoo quát, quá lắm rồi. Bọn chúng đi xa nghe Jisoo hét liền hí ha hí hửng chạy mất bóng.
" Nè Lisa, rõ ràng cả thiên hạ ai cũng biết em lấy Nhị công chúa rồi mà sao vẫn có những kẻ mê em như điếu đổ vậy? "_ Jisoo ngắm nhìn Lisa hỏi, cô cũng xinh đẹp lắm mà sao chẳng ai để ý đến nhỉ?
" Chị đừng có móc họng em "_ Lisa mở nắp bình rượu ra uống một ngụm.
" Đại phò mã không biết là ai mê Lệ Sa của ta như điếu đổ vậy? "_ Thái Anh bước đi như tiên giáng trần, y phục màu xanh dương nhạt, làn da trắng trẻo, giọng nói còn có chút kiêu ngạo của một công chúa..
" Bái kiến Nhị công chúa!!!! "_ một tiếng bái Thái Anh từ đám binh sĩ như thể muốn cả hoàng cung biết nàng đến nơi toàn nam nhân này sao?
" Miễn lễ "_ nàng phất tay, một bước tiến đến ôm lấy Lệ Sa người toàn mồ hôi.
" Lệ Sa, ngươi về với ta đi, ta ở trong tẩm điện lạnh lẽo, cô đơn lắm, cả ngày đi qua đi lại như vong hồn vậy "_ Thái Anh nhõng nhẽo với cô, thật sự không có Lệ Sa ở nhà thật sự chán đến phát điên, nàng làm sao mà chịu được.
" Nói quá, ban ngày Lisa đi tập binh, ban đêm có về mà "_ Jisoo trề môi nhìn Thái Anh như sắp chảy nhựa trên Lisa.
" Nhị công chúa, người nên trở về tẩm điện của người đi, nơi đây không hợp với thân thể cao quý của người "_ Jisoo kính cẩn nói, ý tứ rõ ràng là đuổi người.
" Kim Trí Tú ngươi im miệng, đừng có xen vào trong lúc ta nói chuyện với Lệ Sa "_ Thái Anh liếc mắt sắc nhọn với Jisoo.
Đám binh sĩ khi nãy có ý nghĩa về Lisa đã sợ hãi run cầm cập, Nhị công chúa nghe đồn là lá ngọc cành vàng của Hoàng Thượng tính cách tinh nghịch, còn có chút đanh đá, nếu ai đụng vào đồ của cô đều không có kết cục tốt, bây giờ Lệ Sa phò mã lại là người cô ấy yêu, khi nãy họ có ý nghĩa về Lệ Sa như vậy, may là mồm miệng kín đáo nếu không sẽ gặp chuyện lớn rồi.
" Thái Anh ta vào lều đi, ngoài này không tiện "_ Lisa nãy giờ mới nói một câu chen vào được, Thái Anh với Jisoo cứ gần là cãi nhau.
" Được! "
Thái Anh nắm tay Lisa tung tăng đi vào lều lớn, nàng cho nô tì và thái giám bên ngoài canh, còn mình thì riêng tư ở với Lệ Sa.
" Thái Anh sao lại đến đây? "_ Lisa đặt Thái Anh ngồi trên đùi mình, giọng cô khàn đi vì mệt, môi cũng không còn bóng mịn như trước mà khô đi rất nhiều, Lisa ban đêm trở về tẩm điện tắm rửa qua loa rồi lên giường ôm nàng, đã lâu rồi hai người chưa có thời gian với nhau.
" Ta không được đến "_ Thái Anh nhíu mày, nhìn trên mặt cô còn lấm lem mồ hôi đau lòng lấy khăn tay lau.
" Đương nhiên là được, Thái Anh nàng đã chắc đã biết chuyện Hoàng thượng muốn tuyển thiếp cho ta? "_ cô vừa nói xong hai chữ " tuyển thiếp " liền bị nàng liếc đến cháy xém.
" Ta không biết gì hết "_ nàng nghịch tóc mình, ở đùi Lệ Sa lắc lư.
" Ta nghe Như Ý báo tin rồi, nàng không tức giận sao? "_ Lisa vươn tay nhẹ kéo mặt nàng quay lại nhìn mình, ở khoảng cách này cô nhẹ nhàng hôn vào chóp mũi nàng, sau đó là mắt, di chuyển môi khắp nơi trên mặt nàng nhưng lại chẳng thèm để ý tới môi.
" Ư, Lệ Sa nhột lắm dừng lại... "_ tay nàng cố đẩy Lisa nhưng sức cô vốn đã mạnh hơn nàng này còn tập binh cơ bắp và sức khỏe ngày càng mạnh hơn.
" Nàng không tức giận, vốn dĩ là không muốn chấp nhất hay là không yêu ta? "_ Lisa dừng lại, Thái Anh nghe xong liền đưa tay tát nhẹ vào mặt cô.
" Ngươi nghĩ ta là thần tiên chắc,không biết ghen tuông sao? Chỉ là ta không muốn nghĩ đến đám nữ tử thấp hèn kia thôi "_ Thái Anh vừa nói vừa bật mode công chúa, nói là thấp hèn cũng hơi quá nhưng nàng vì tức giận nên không nghĩ nhiều như vậy.
" Xin lỗi Thái Anh, ta chỉ đùa một chút thôi "_ Lisa nở nụ cười với nàng, trông như một tên ngốc vậy.
" Về tẩm điện với ta đi, chiều còn có yến tiệc ở chỗ phụ hoàng, sẵn đó nói về vấn đề này luôn "_ Thái Anh đứng dậy, chỉnh lại tóc một chút.
" Được, ta về với nàng "_ Lisa cưng chiều hôn vào má nàng, hai người tay nắm tay đi ra ngoài lều.
" Chị em phải về rồi "_ Lisa nói với Jisoo, cô gật đầu một cái. Thái Anh bên cạnh liền liếc xéo Jisoo mạnh mẽ kéo Lisa đi.
" Đồ sóc chuột đanh đá! "_ Jisoo cười nói, cô không rãnh chấp nhất với Thái Anh.
________
Nhị công chúa đanh đá quá nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau