Chap 9 : Tra khảo trên giường (H)

1.6K 119 1
                                    


Lisa vừa tắm vừa suy linh tinh, tầm 15p sau mới trở ra. Cô cũng mặc giống như nàng, chỉ khoác trung y màu trắng chỗ che chỗ hở đi ra ngoài. Như Ý dọn dẹp cũng đỏ mặc vì cô, khi nãy công chúa cũng vậy chắc hai họ định... Được rồi tối nay mọi người sẽ được ngủ thẳng giấc rồi, ai mà làm phiền tới Như Ý liền chém đầu ngay. Lâu lâu mới được vậy mà... ( thuyền trưởng Như Ý!! )

--

" Thái Anh? "_ Lisa trở ra thấy bên trong tối đen như mực, chỉ có một ánh nến lập lòe trên bàn.

" Chơi trốn tìm sao? "_ khi Lisa không chú ý đã bị nàng từ phía sau bịt mắt lại. Dù sao cũng ở cùng vợ nên cô cũng không vùng vẫy chỉ hơi bất ngờ tí.

" Lệ Sa... "_ Thái Anh từ phía sau áp vòng một của mình lên lưng Lisa, khẽ kêu cô như tiếng mèo... Dùng lưỡi liếm vành tai Lisa.

" LaLisa... "_ bị gọi tên cúng cơm Lisa liền phấn khích lên, cô cũng chịu chơi với nàng.

" Hửm? "_ Lisa xoay nhanh lại ôm chặt lấy nàng.

" Không được tháo bịt mắt ra "_ thấy cô có ý tháo bịt mắt Thái Anh liền ngăn lại.

" Được... Ưm "_ đột nhiên nàng hôn lấy cô, còn truyền vào miệng cô một vị đắng của rượu.

" Nàng muốn chơi tới cùng sao? "_ Lisa thì thào.

" Tất nhiên, hôm nay hai ta phải tâm sự với nhau nhiều một chút rồi "_ Thái Anh rót một ly rượu uống một hơi hết, còn Lisa thì đưa cả bình.

" Uống đi~ ta có chuyện muốn nói... "_ nàng ngà ngà say, sau khi thấy Lisa một hơi uống hết bình rượu mới từ từ đẩy cô lại giường, xô ngã Lisa trên giường...

" Để ta xem hôm nay ngươi có chịu nói không "_ Thái Anh với lấy sợi dây thừng được cột sẵn ở hai bên giường cột lấy tay Lisa. Tháo bịt mắt của cô ném đi.

" Thái Anh...nàng muốn lật~ "_ Lisa thì đã say không biết trời đất, trong mắt cô chỉ còn có mình nàng, trong mắt Lisa lúc này chỉ chăm chăm nhìn nàng ngồi trên bụng mình từ từ cởi bỏ áo...

" Tất nhiên~ "_ Phác Thái Anh là đồ yêu nghiệt, vứt bỏ hình tượng công chúa, vứt bỏ hình ảnh nữ nhi thời phong kiến, nàng chính là đang thoả thân trước mặt Lisa... Lisa thầm nghĩ nếu ở hiện đại nàng mà được mặc mấy bộ đồ sexy ở đó chắc cô sẽ yêu đến chết mới thôi.

" Hôn ta đi~ "_ Lisa cầu xin nàng, đáng ghét cô không thể chồm lên hôn lấy nàng được.

" Ngươi đang cầu xin ta?.. "_ Thái Anh nghịch trên bụng cô.

" Ta cầu xin nàng...nương tử hôn ta, ta sắp chết rồi "_ người có rượu rồi thì hình tượng lạnh lùng hay ngầu lòi thì vứt hết, đây chỉ còn LaLisa một mặt ham muốn tình dục với Thái Anh...

" Ưm~ "_ được nàng đáp ứng, cô nhẹ nhàng rên lên... Dù đang hôn nhưng Lisa lại chiếm thế thượng phong, cô chính là người mãnh liệt hôn lấy nàng.

Nếu là người khác chỉ cần hôn một cái hay dụng chạm liền không chịu được mà tháo trói cho người kia thỏa mãn nhưng điều này không dành cho Phác Thái Anh, nàng có thể nằm trên nếu Lisa yếu sức hơn.

" Nói ta nghe Lệ Sa...ngươi đã đi đâu mấy ngày nay? "
_ Thái Anh xoa nắn ngực của cô, ngực không quá to chỉ vừa vặn bàn tay của nàng.

" Ta..ah~ chỉ đi gặp một ah~ là hai cô nương ở dưới vách núi Dược Sơn ha~ "_ Lisa rên rỉ vì nàng, giọng trầm của cô khi rên khiến Thái Anh đã chảy một mảng nước ở ngay bụng cô.

" Hai cô nương đó là ai? "_ Thái Anh ngậm lấy một bên ngực Lisa mút mát, tay còn lại di chuyển xuống dưới...quả là có rượu Lệ Sa của nàng hư hỏng không thôi.

" Là...ưm~ Thái Anh đi vào~ "_ Lisa vặn vẹo vì ngón tay nàng vờn ở cửa động mà không chịu vào.

" Nói đi, ta mới vào "_ Thái Anh tự tin với độ dài ngón tay của mình sẽ đủ thỏa mãn cô.

" Là Lạp Lệ Sa và Kim Trí Tú... Nàng biết mà ưm~ ta và Jisoo, Jennie là người ở thế giới khác, ta cứ tưởng hai người họ đã bị Thạch Thất sát hại nhưng khi biết họ còn sống ta và Jisoo mới đến nói chuyện với họ... Ah~! "_ vừa dứt câu Lisa đã rên một tiếng thỏa mãn, ngón tay Thái Anh không dài và to như cô nhưng nó rất có kinh nghiệm, chắc là nàng ấy học trong lúc hai người ân ái.

" Vậy sao... Làm ta tưởng chuyện gì lớn "_ Thái Anh đã biết chuyện này khá lâu về trước, chỉ là không ngờ hai người con thật của Lạp tướng quân còn sống, mạng lớn ghê...

" Thái Anh ~ "_ Lisa không chịu nổi với tiến độ của nàng liền lên tiếng thúc giục.

Thái Anh nghe phu quân mình gọi liền tăng tốc, một lúc sau Lisa cũng đã ra còn người của nàng thì rã rời...

" Cởi trói... "




_________

Lật lại đê, Lisa!!!!!

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ