" Bà lão à! Là con đây "_ Lisa đứng phía trước cửa kêu lớn, nhưng đã gọi rất lâu rồi mà vẫn chưa có trả lời.
" Chắc bà ấy ra ngoài rồi nhỉ? "_ Jisoo nhìn xung quanh nhà, không có gì bất thường chắc là bà ra ngoài rồi.
" Chắc vậy, thôi hay mình đợi ở đây một chút đi "_ Lisa nhìn Thái Anh khuôn mặt bình thản như không quan tâm cười một cái.
" Được rồi, đợi thôi "_ Seulgi ngồi bệch trên thềm nhà.
Sau đó bọn họ đã đợi rất lâu, rất lâu mới thấy bóng dáng hai người kia mà không có bà lão đi cùng.
" Mấy người ở đây làm gì "_ Kim Trí Tú vừa vác củi về thì thấy cả đám người ăn mặc sang trọng ngồi trước cửa nhà mình liền thắc mắc.
Thái Anh đang lơ mơ thì nghe giọng nói xa lạ vang lên, ngước lên thấy một nữ tử mái tóc xoăn nhẹ, khuôn mặt xinh đẹp nhưng pha chút mạnh mẽ điều mà nàng bất ngờ nhất là dù người này và cái tên họ Kim kia là hai người giống nhau y như đúc.
" àh, bọn này vừa đến đây muốn đến thăm hai người thôi "_ Lisa vui vẻ nói, Kim Trí Tú nghe xong gật gù đảo mắt nhìn hết bọn họ một lượt với nhìn thấy Jisoo đứng đựa cột nhìn bọn họ nói chuyện, dù là có nghe nói qua rồi quả là giống đến đáng sợ.
" Lạp tiểu thư đâu? "_ Jisoo lên tiếng, cô thật sự muốn nhìn Lạp tiểu thư rốt cuộc là trái ngược với Lisa đến bao nhiêu.
" Ah, muội ấy cùng bà đi chữa bệnh cho người quen rồi, tí nữa sẽ về đến "_ Kim Trí Tú tháo bó củi lớn trên vai ném xuống đất. Trông thật là...
" Nè nè Lệ Sa, nhìn cô ấy với tên họ Kim nhà cô đúng là trái ngược ha? "_ Thái Anh nói nhỏ vào tai Lisa, cô nghe xong nhìn hai người họ rồi so sánh...đâu có khác gì đâu.
" Có khác sao? "_ Lisa hỏi.
" Có đó, nhìn cô ấy có cảm giác rất an toàn, rất mạnh mẽ còn họ Kim nhà ngươi trông thật đáng ghét! "_ Thái Anh nhướn lông mày. Lisa bên cạnh cũng bật cười, kéo nhẹ tay nàng.
" Nàng không sợ tỷ ấy nghe thấy lại bắt nạt nàng sao? "_ Lisa điểm nhẹ chóp mũi nàng nói.
" Ta mà sợ, hứ "_ Thái Anh khoanh tay hất mặt với Jisoo đang ngơ ngơ đứng nhìn hai người.
" ủa? "_ Jisoo khều Seulgi bên cạnh dùng ngón trỏ chỉ vào mặt mình.
" tao có làm gì Thái Anh hả? "
" ai biết "_ Seulgi nhún vai.
Sau khi Kim Trí Tú mở cửa cho họ vào, họ ăn một bữa cơm xong Lạp tiểu thư và bà lão mới trở về.
" Ah~ Lệ Sa ta buồn chán quá! "_ Thái Anh vươn vai đi ra ngoài cùng Lisa, cô khoác vai nàng kề môi với nàng thì thầm.
" Cho hôn một cái đi "
" Không, "
" Đi mà, nàng giận ta hoài vậy không thấy chán sao? "
" Tất nhiên là không, nhìn ngươi làm mọi cách lấy lòng ta vui biết bao nhiêu "_ Thái Anh nhéo eo Lisa một cái, cô liền bỏ tay ra khỏi người nàng.
" Ahh, Thái Anh nàng nhéo thật sao "_ Lisa ngồi xoa xoa chỗ vừa bị nàng nhéo nói.
" Tất nhiên! "_ Thái Anh cười haha, nhìn cô như vậy nàng vui biết bao nhiêu.
Lisa đột nhiên bật dậy, bắt lấy tay nàng ép nàng gần sát mình hơn. Trong lúc khi cô sắp hôn được nàng thì nghe bên cạnh có tiếng ho khan, còn có giọng nói ngại ngùng thiếu nữ.
" Hai người làm gì vậy...? "_ Lạp tiểu thư đỏ mặt nhìn hai người họ thể hiện tình cảm trước mặt mình không nhịn nổi mà lên tiếng.
Lisa đỏ mặt đảo mắt đi chỗ khác, nhưng Thái Anh lại nhìn chằm chằm Lạp tiểu thư. Nàng từng bước từng bước một tiến gần Lạp tiểu thư, nhẹ nhàng đặt tay lên khuôn mặt của Lạp tiểu thư vuốt.
" Cô nương.... "
" Đúng là giống thật... "
___
Mấy bữa nay mình ghiền phim quá nên quên viết chap mới cho mấy bạn 😅, xin lỗi nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau