Sáng hôm sau
Thái Anh toàn thân không mảnh vải nằm trên giường ngủ ngon lành , hôm nay Lisa đã có hẹn với Jisoo nên cô đã tỉnh từ sớm để chuẩn bị. Được nàng chăm sóc tối hôm qua nên hôm nay Lisa trở nên khỏe khoắn hơn thường ngày..
" Thái Anh... "_ Lisa cúi người khẽ gọi.
" Ưm... "
" Ta ra ngoài đây "_ cô hôn lên trán nàng một cái.
--
" Lisa em tính xem tỉ lệ thành công là bao nhiêu? "_ Jisoo cưỡi ngựa đi bên cạnh hỏi.
" Em không biết, việc làm ra một công cụ dẫn điện ở đây là bất khả thi "_ hôm qua nói như vậy là muốn Jennie đừng lo nghĩ nhiều.
" Chị Jisoo... "
" Chuyện gì? "_ Jisoo thấy biểu cảm của Lisa liền tránh né.
" Ở lại đi được không? Hai người kia không phải loại người đó đâu, chúng ta đã kể rất nhiều chuyện xảy ra... "_ Lisa.
" Em là vương vấn Phác Thái Anh, đừng có biện lí do "_ Jisoo.
" Xin lỗi... Em sẽ không đi về đâu, ở đây Thái Anh mới có niềm vui mà nàng ấy cần "_ Lisa nhìn thẳng vào mắt Jisoo.
" Bước xuống! "_ đột nhiên Jisoo nhảy xuống ngựa, chỉ thẳng vào mặt Lisa.
" Được thôi! "_ Lisa bước xuống, cả hai nghiêm túc nhìn nhau.
" Em lớn rồi Lisa, * Bốp! * "_ Jisoo lao đến đấm một phát vào mặt cô, làm Lisa chao đảo.
" Em không muốn đi! "_ Lisa lao tới đánh trả Jisoo, một đấm của cô làm Jisoo ngã đập lưng vào thân cây.
Vì hai vị phò mã ra ngoài nên hoàng thượng cũng cử người theo sát phía sau để phòng gặp bất trách còn có thể ứng phó, ai ngờ mới ra khỏi cung thì đã đánh nhau làm người kia phải phóng ngựa về báo cáo.
" Em không sợ chết sao Lisa!!!!!??? "_ Jisoo chạy đến đánh liên tục vào bụng Lisa, hai người chính là đánh bằng cả sức lực.
" Em không sợ!!!!! Tại sao chị luôn sợ hãi chứ!!!?? Kim Jisoo mà em biết cái gan không có nhỏ như vậy!!!!!!! "_ Lisa đấm vào mặt Jisoo, vòng người đánh một cái vào lưng cô làm Jisoo nằm bất động dưới đất.
" Đồ khốn Lalisa!!!!! "_ Jisoo tức điên lên điên cuồng đánh Lisa, hai người lúc này liền rút kiếm ra đánh nhau.
Một nhát kiếm Lisa chém xược qua mặt Jisoo, Jisoo liền nhân cơ hội chém vào tay cô một nhát.
Khi cả hai kề kiếm lên cổ nhau lúc này Thái Anh và Jennie mới đến. Thái Anh tức giận đến tát một cái vào mặt Lisa.
" Ngươi làm cái gì vậy!!!?? Muốn đánh nhau lắm sao!!?? "_ Thái Anh tức đến đỏ cả mắt.
" Nhưng....xin lỗi Thái Anh "_ Lisa định cãi lại nhưng thấy nàng sắp khóc tay liền buông kiếm, tiến đến ôm lấy Thái Anh vỗ về.
" Jisoo chị nói đi, em ấy bị thương rồi! "_ Jennie nhìn cánh tay đã ướt đẫm máu của Lisa đau lòng không siết.
" Chị cũng bị thương vậy!? "_ Jisoo tức giận nói lớn.
" Chị lớn tiếng cái gì!? Em nói gì sai sao!? "_ Jennie ngăn cho nước mắt không rơi, Jisoo rốt cuộc chị cái gì vậy.
" Chị cũng bị thương, em không hỏi đến chị mà chỉ hỏi mỗi Lisa... Jennie đôi khi chị...* chát! * "_ tiếng tát chói tai vang lên, làm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh...
" Còn đánh chị? Được lắm... Được lắm "_ Jisoo cười khinh bị rồi bỏ đi.
" Lệ Sa ngươi... "_ Thái Anh thấy đáng lẽ Lệ Sa phải đến an ủi đại tỷ Trân Ni chứ sao lại.
" Không có chuyện gì đâu Thái Anh..."
___
Đoán xem có chuyện gì tiếp theo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau