Sau hai ngày Lisa và Jisoo xuất binh đến chỗ Seulgi, thì bọn họ đã tụ họp lại ở căn cứ.
" Cuối cùng hai người cũng đến, đây là nhà của dân, bọn họ cho bọn ta làm nơi cư trú nên cứ yên tâm "_ Seulgi nói, đây là nhà của dân, bọn họ đi vào trung tâm thành lẩn trốn nên cho cô mượn để làm nơi cư trú.
" Seulgi, đã lên kế hoạch hết chưa? "_ Jisoo lật lật xem bản đồ, nhìn vào mấy chỗ đánh dấu đỏ cũng hiểu được ý định của cô sắp làm gì.
" Đã lên cả rồi, chúng ta sẽ đánh úp bọn chúng "_ Seulgi nói.
" Nói rõ hơn được không? "_ Lisa.
" Bước đầu tiên, chúng ta cử vài người thân thủ tốt vào bên trong căn cứ bọn chúng thăm dò tin tức. Sau khi đã có tin tức, chúng ta liền cho bọn họ phóng hỏa đốt kho lương thực và hạ thuốc vào đồ ăn của binh sĩ. Nên chỉ bọn họ bôi thuốc vào chén dĩa, vì bọn chúng đều cẩn thận mà kiểm tra đồ ăn trước khi sử dụng, lần trước khi bọn chúng đến đây đàm phán, tôi đã chú ý thấy bọn chúng đều rất cẩn thận kiểm tra đồ ăn trước khi ăn nhưng chỉ riêng chén đũa là không, có lẽ là do chúng quên hoặc cũng là do thói quen không lau trước khi sử dụng... Nếu không thành công về chuyện bỏ thuốc vào đồ ăn thì không sao, chỉ cần phóng hỏa đốt sạch kho lương thực là được. Sau khi hoàn thành bước hai, tất cả chúng ta đều dùng toàn sức lực mà đánh trực diện với bọn chúng. Nhất là tên Thạch Thất, hắn rất hận hai người nên cẩn thận một chút. "_ Seulgi nói xong liền rót liền mấy ly trà uống, hai người kia gật đầu như đã hiểu.
--
Tối đó theo lệnh của Lisa đã có 5 binh sĩ thân thủ giỏi được cử đi, bọn họ đã thành công đột nhập vào doanh trại của giặc. Lisa đã dặn họ phải bình tĩnh mà hành động, nên họ cũng không dám quá hấp tấp mà điều tra về kho lương thực, từng bước một mà làm.
" Vị huynh đệ này, cho ta hỏi các huynh thường trước khi ăn không lau chùi chén đũa sao? "_ A Tứ một trong những tay trong của Lisa cử đi đang thăm dò.
" Gì chứ!? Bọn ta không quan trọng những điều nhỏ nhặt này, những người rửa chén đũa khi cầm lên mà bọn ta còn cảm nhận được dầu mỡ liền đem ra chém đầu, bọn chúng dám lơ là "_ tên kia nói, A Tứ gật gù như đã hiểu.
" Huynh đệ, binh trưởng chỉ ta đi thay ca trực ở chỗ kho lương thực nhưng ta lại không biết đường đến đó, có thể chỉ dẫn một chút được không? "_ A Nhị cũng là tay trong của Lisa cử tới, bên cạnh còn có thêm một người.
" Ta chưa từng thấy mặt ngươi, từ đội nào tới!? "_ tên binh sĩ này đặc biệt cẩn thận, hắn không thể dễ dàng cho biết nơi cất giấu lương thực, trừ khi biết rõ người trước mặt.
" Ta từ đội tuần tra, binh trưởng là A Duẩn huynh. Hôm nay huynh ấy nói ta mau đến thay ca với các huynh đệ, ta tên A Thổ "_ A Nhị đã điều tra kĩ, tên A Thổ này trước giờ luôn bịt kín mặt vì bản thân có vết sẹo lớn ở mặt, tính cách lầm lì nên dễ dàng cho A Nhị hạ gục và cải trang.
" Còn ta là A Trung , cùng đội tuần tra với hắn "_ đây là A Nhất, hắn cũng là tay trong.
" Ngươi mau đến chỗ của A Duẩn xác minh! "_ tên này ra lệnh của binh sĩ đi xác minh thông tin.
Một lát sau tên binh sĩ kia cũng quay lại, đã xác minh A Duẩn có cử một người tên A Thổ và A Trung đến thay ca trực.
" Được rồi, ta sẽ dẫn hai ngươi đến đó. "_ hai người được dẫn đến thay ca trực, sau khi ghi rõ tin tức vào thư, bọn họ đã đưa cho một đồng đội khác nhanh chóng báo cho Lệ Sa và hai vị tướng quân còn lại.
--
Sau khi nhận được tin tức, Lisa cũng dặn dò họ phải cẩn thận, xem xét tình hình cẩn thận rồi hãy hành động tránh mất mạng oan uổng.
" Đợi thêm vài ngày nữa rồi hành động "_ Lisa nói, từ bên ngoài Jisoo đi vào trên tay còn cầm theo một tấm lệnh truy nã.
" Đây là... "
" Là lệnh truy nã của Thạch Thất và hai tên đi cùng. Tầm một tháng trước có người thấy bọn chúng trong khu rừng sát biên giới, khi đó quan phủ cử người đến điều tra tất cả đều bị giết. Chị và Seulgi đã đến đó xem, đúng là từng có người sống ở đó, chị còn tìm thấy vài chân nhang và vết nến cháy sót lại. Có lẽ là Thạch Thất đã ở đó, không những vậy mỗi ngày đều sống trong đau khổ hận thù "_ Jisoo nói, lúc bước vào đó đập vào mắt là những vết tức giận của Thạch Thất trên tường. Hắn rất cố gắng kiềm chế bản thân để không một mạch cưỡi ngựa đến giết chết hai người.
" Em sẽ giết hắn "_ Lisa nhớ đến vết sẹo lớn ở lưng của Thái Anh là do hắn ban cho liền tức giận bẻ đôi cây bút trong tay. Hắn giết chết Lạp tướng quân, hắn làm chị Jisoo và Thái Anh bị thương gần như mất mạng...cô phải giết hắn và chấm dứt mọi chuyện.
" Không được giết hắn, Hoàng thượng đã dặn chị phải ngăn cản em giết chết hắn. Phải bắt sống hắn mang về chịu cực hình, làm cho hắn sống không bằng chết "_ Jisoo siết chặt tấm lệnh truy nã, cô sẽ từ từ trả lại tất cả cho hắn. Tên khốn đó chết thôi là quá dễ dàng cho hắn rồi..
" Hai người bình tĩnh một chút đi, chúng ta đang bàn kế hoạch chứ không phải là bàn làm sao giết tên khốn kia "_ Seulgi nãy giờ bị bọn họ xem như không khí lúc này mới lên tiếng. Nhìn bọn họ cứ mở miệng là đòi chém đòi giết, đúng là..
Đột nhiên ở bên ngoài ồn ào thu hút sự chú ý của ba người, Seulgi kêu người vào.
" Chuyện gì ồn ào vậy? "
" Dạ là có hai người bịt kín mặt nói đòi gặp ba vị tướng quân đây ạ, chúng tôi đang cố đuổi họ đi nhưng họ vẫn cố chấp muốn gặp "_ binh sĩ kia nói.
" Cho vào đi "_ Seulgi nói.
" Cho vào!!! "_ binh sĩ kia hô lớn, rồi đi ra cho người bên trong nói chuyện.
" Là ai? "_ Lisa thấy dáng của hai người này thật là quen, cứ như đã gặp rồi vậy.
" Quên mất chúng tôi rồi sao? "
" Hai người làm sao lại đến được đây!? "
__________________
:3 siêng năng đến từng chap cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau