Chap 20

986 96 2
                                    


Hôm sau Lisa cùng Thái Anh và hai người nữa mà cô bí mật nói là sẽ bất ngờ khi nàng gặp sẽ đi cùng. Cuối cùng khi mọi người đã yên vị trong xe ngựa lúc này Thái Anh mới nhăn nhó mở miệng.

" Có thể cho ta biết hai người theo bọn ta là có ý gì? "_ Thái Anh thái độ khó chịu ra mặt nhìn hai người ngồi đối diện mình.

" Haha công chúa là Lạp Lệ Sa lôi kéo bọn tôi theo đó "_ là Seulgi và Jisoo đi cùng họ, vì muốn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Thái Anh mà Lisa đã lôi hai người họ đi theo.

" Đúng vậy, chứ thật bọn tôi bận lắm không có thời gian "_ Jisoo mở miệng liền kiếm chuyện với Thái Anh nàng, gặp không cãi nhau là ăn cơm không ngonn.

" Ngươi!... Bổn công chúa không chấp, không chấp, không chấp "_ Thái Anh định nhào đến đánh Kim Trí Tú một cái liền ngừng lại, vừa ngồi vừa niệm không chấp.

--

" Đây là cổng vào sao? "_ Thái Anh đứng nhìn trên cổng có ba chữ to đùng " Dược Sơn Thôn " . Ngôi làng này có phải là quá nghèo rồi không? Triều đình không có tiếp tế gì cho nơi này sao?

" Ờ, có vấn đề gì sao? "_ Lisa hỏi, nhìn xung quanh đâu có gì bất thường.

" Có đó, nó quá nghèo nàn rồi. Khi nào về ta sẽ báo với phụ hoàng tiếp tế và tu sử nơi này, đếm kĩ cũng chỉ có mười mấy hộ dân thôi phụ hoàng lo được quốc khố cũng sẽ không bị hao quá nhiều "_ Thái Anh nói chắc chắn, nàng không muốn dưới sự cai trị của phụ hoàng mà có những nơi nghèo nàn như vậy.

" Cái gì? Thật sao? "_ Seulgi đứng kế bên hết hồn, dù cô không đến đây nhiều như Lisa và Jisoo nhưng cũng có ý định giúp đỡ bọn họ. Bây giờ Nhị công chúa lên tiếng rồi thì quá tốt.

" Thật chứ, mặt ta uy tín cỡ này! "_ Thái Anh nhìn bọn họ ai cũng mặt mày sáng rỡ.

" Quân tử nhất ngôn! "

" Đồ điên, ta là nữ tử! "_ Thái Anh cười tươi dẫn đầu đi vào trong, nàng vừa ngửi được mùi gì thơm lắm.

Lisa và Jisoo, Seulgi đi theo sao, bốn người bọn họ trở nên nổi bật nhất làng cả người như phát ra hào quang.

" Ông chủ vải của ông có mùi rất lạ "_ Thái Anh cuối cùng cũng tìm được mùi thơm khi nãy ngửi được, là từ vải này toát ra sao?

" Cô nương đây là vải được tẩm nước hoa hồng như có mùi thơm nhè nhẹ đó, đây là phong cách làm vải của làng này "_ ông chủ niềm nở giới thiệu cho nàng.

" Ah, vậy sao ta không thấy kinh thành bán loại vải này? Chưa từng thấy qua bất kì nơi nào bán "_ Thái Anh nói rồi quay sang ba người kia, cả ba liền gật đầu.

" Ada cô nương vải của chúng tôi không phải là không xuất đi mà là không xuất vào thành được "_ ông chủ ủ rũ thở dài, bọn họ vừa đưa vải ra tới cửa thành thì bị quan lại và binh lính ở đó chặn lại chẳng thà bị đuổi ai ngờ lại bị bắt buộc bán với giá rẻ cho họ, vải không xuất ra tới kinh thành là đúng rồi.

" Bán với giá đó chúng tôi chỉ có lỗ nặng, mà bọn họ chẳng buông tha mà sai người đến ép chúng tôi bán cho họ "_ ông chủ nói.

" Lấy hết cho tôi đi "_ Thái Anh nói rồi bỏ đi , ba người kia liền nhanh chóng trả tiền rồi gói lại chạy theo nàng.

" Nè Lisa, nói thẳng ra tao cũng là người có vợ chị Jisoo cũng có vợ, hà cớ chi bọn này lại phải cung phụng cô vợ công chúa của mày vậy? "_ Seulgi ném mớ vải trên tay cho Lisa cầm, khuôn mặt biểu sự khó chịu.

" Biết gọi là công chúa thì nín đi, dù gì người ta từ nhỏ đã được đối xử như vậy... Mày có than với tao cũng vậy thôi à, hằng ngày tao vẫn bị sai vặt suốt đó thôi có than câu nào đâu "_ Lisa nói, cô không để ý mấy việc này với lại vì yêu nàng, yêu cái tính cách đó nên cô mới đáp ứng hoàn toàn nàng.

" Tao không có than đâu nhé, Jennie cũng sai vặt tao suốt mà chỉ có mày lấy trúng cô vợ cả ngày ngoài đọc sách cũng chỉ đi dạo xung quanh, không chừng mày muốn cũng chẳng được sai vặt "_ Jisoo nhếch mép, muốn được vợ sai vặt đâu có dễ.

Seulgi nghe hai người đó nói xong cũng cứng miệng, đúng là Châu Hiền không quan tâm đến cô mấy nhỉ.

" Mấy con rùa kia đi nhanh lên, ta đứng đây đợi cả buổi "_ Thái Anh nói lớn, cả ba người liền nhanh chân chạy đến...

__________

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ