Hôm sau, dường như Lạp Lệ Sa phò mã đã gạt bỏ toàn bộ công việc của mình mà quyết định bám lấy Thái Anh không rời đến mức mà Thái Anh phải lắc đầu.
" Lệ Sa nếu ngươi muốn dành cả ngày với ta và nghĩ điều đó sẽ làm ta nguôi giận thì nằm mơ đi, ta không phải là Phác Thái Anh lúc trước mà dễ dãi với ngươi đâu "_ Thái Anh nghiêm túc nói với cô, muốn nàng vẫn là một cô bé dễ dỗ ngọt sao nằm mơ đi, nàng vẫn có giá trị của mình nhé.
" Ta xin lỗi mà, chẳng phải nàng nói dạo này nhớ Trân Ni sao? Ta cùng nàng đến thăm tỷ ấy nha "_ Lisa bị nàng nói như vậy cũng không bỏ cuộc mà lấy lòng, cô có nhớ là nàng nói với cô rằng muốn cùng cô đến thăm Jennie nên sẵn tiện đi luôn và lấy lòng nàng nữa chứ.
" Ta đã thăm tỷ ấy rồi và chuyện đó ta nói từ tháng trước rồi! "_ Thái Anh ném cuốn sách vào mặt Lisa, đồ tồi hôm đó nàng mặc kệ bao nhiêu hình tượng mà năn nỉ cô đi cùng mình đến cuối cùng lại phải tự mình đi một mình.
" Sao mình không nhớ ta? Mà Thái Anh nàng có muốn đi dạo không? Ta dẫn nàng đi dạo phơi nắng, hôm trước ta mới thấy chỗ kia đẹp lắm "_ Lisa kéo ghế xích lại gần Thái Anh.
" Hoàng cung này ta đi đến chán rồi, còn chỗ nào mà chưa từng đi qua "_ Thái Anh nhìn Lisa gãi đầu suy nghĩ để lấy lòng mình mà mím môi cười. Rõ ràng hồi mới vào cung đâu có thấy ngươi ngốc như vậy.
" Ờ ha, nàng ở trong cung lâu hơn ta chỗ nào nàng cũng đi qua rồi mà "_ Lisa thở dài
" Nếu ngươi muốn lấy lòng ta, cũng được thôi! Dẫn ta đi gặp Lạp Lệ Sa và Kim Trí Tú của thế giới này đi... Ta tò mò hai người đó đã lâu rồi "_ Thái Anh vốn tò mò đã lâu, nhưng lại không có dịp kêu Lệ Sa dẫn mình đi gặp hôm nay có dịp có ép buộc cũng phải bắt Lệ Sa dẫn đi.
" Hở? Hai người đó có gì đâu đặc biệt, nàng muốn gặp làm gì "_ Lisa đột nhiên nghe nàng nhắc đến mới nhớ đã lâu không ra ngoài gặp hai người họ. Lần trước có định đến gặp như lại cãi nhau với Jisoo một trận thế là quên bẵng họ luôn.
" Thế nào? Ăn vụng bên ngoài sợ ta phát hiện sao? "_ Thái Anh nhích đến gần, Lisa liền cứng như khúc gỗ.
" Được thôi, ta dẫn nàng đi "_ Lisa gượng cười... Có lẽ cô nên dẫn theo cả Jisoo và Jennie đi cùng rồi.
--
" Lão đại! Quả thật người không nhìn nhầm là hai đứa nó "_ một tên đưa tin nói.
" Thạch Thất, ngươi xem nên làm thế nào đây "_ Thiên ngồi bên cạnh sau khi nghe liền hỏi ngay.
" Giết hết là được, ta thù cũ thù mới ta trả bọn chúng một lượt "_ Thạch Thất nhìn chằm chằm vào màn đêm vô tận. Gia đình hắn, người hắn yêu đều bị bọn Lạp gia đó là chết hết thù này không trả sao hắn có thể nhắm mắt.
" Ngươi định liều mạng sao? Cái mạng của ngươi bọn ta khó khăn lắm mới vớt về được bây giờ còn muốn gây sự với bọn chúng "_ Dương Tây nói, khó khăn lắm mới cứu sống Thạch Thất bây giờ hắn muốn lao đầu vào cái chết nữa, người huynh đệ này đã mệt lắm rồi.
" Đừng lo, ta sẽ thắng... Giúp ta không? "_ Thạch Thất nhìn Thiên và Dương Tây cười.
" Được rồi, ai bảo bọn ta với ngươi là huynh đệ chứ "
__________
Lâu quá mới ngoi lên nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau