Chap 12 : Công chúa Mông Cổ

1.2K 95 6
                                    

Lisa sau khi trở về cũng chẳng khá hơn là mấy, chẳng qua vết thương này đã cũ nay đột nhiên bị khơi dậy đau nhói không nguôi.

Ngắm nhìn tình yêu tuổi 18 thật đẹp, Lisa vốn chẳng còn đau vì cuộc tình này nhưng biểu cảm hôm nay của Jisoo chính là một loại cảm giác dằn vặt Lisa...

" Tệ quá, mình làm sao vậy "_ cô ngồi sang một bên đường đi, nặng nề hơn cô nghĩ.

--

Jisoo đã khóc cả đêm qua, sự yếu đuối này chỉ Jennie mới có thể khơi dậy, cô lang thang từng ngóc ngách trong cung, bước chân cứ đi mà chẳng biết điểm dừng. Hôm qua bản thân mất kiểm soát như vậy, còn làm cánh tay Lisa bị thương, làm Jennie thất vọng tới bật khóc... Cô tệ quá.

Jisoo đi loanh quanh vô tình thấy Lisa ngồi thẫn thờ bên đường, phía sau là Phác Thái Anh bừng bừng khí thế tiến đến nắm cổ áo Lisa lôi đi như đồ chơi.

Jisoo bật cười một cái...

" Hai đứa này lúc nào cũng có thể vui vẻ như vậy, trông thích thật "_ Jisoo vuốt vuốt mái tóc của mình, ngước mặt lên nhìn bầu trời... Âm u.

" Công chúa!!! Nô tài xin người mà, đây là nước bạn chứ không phải Mông Cổ đâu ạ, cẩn thận lại đá trúng hoàng tộc là rắc rối lắm!! "_ tiếng của một nữ nô tì lên tục phát ra sau lưng Jisoo, cô khó hiểu quay lại thì...

" Ngươi lo cái gì, ta là công chúa! Ai giám mắng ta!"_ vừa nói xong vị công chúa thẳng chân sút trái bánh vào mặt Jisoo.

Gương mặt Jisoo ửng đỏ, đau chết cô rồi, ai mà có mắt không tròng vậy! Mặt nhăn lại thành một cục trừng mắt nhìn người vừa đá vào khuôn mặt ngàn vàng của cô.

" Vị đại nhân kia danh xưng như thế nào! "_ vị công chúa Mông Cổ kia ngạo mạn cỡ nào, vừa đá banh vào mặt người ta còn hỏi kiểu lệnh như vậy .

" Ta là Kim Trí Tú Đại Phò Mã ! "_ hahaha nghe thật uy nghiêm làm sao, thật là quyền lực - Jisoo thầm nghĩ.

" Ta là Đại Công Chúa Mông Cổ - Tiểu Phong! "_ Tiểu Phong vỗ ngực nói, Jisoo nhìn một hồi cái gì muốn chửi muốn mắng cũng bay đi hết, không trả lời mà quay đầu bỏ đi.

" To gan dám thất lễ với đại công chúa của chúng ta, công chúa nô tì đánh cô ta một trận! "_ vị nô tì giang hồ kế  bên Tiểu Phong xắn tay áo lên định lao đến đánh Jisoo.

" Dừng lại A Di, cô ta thân thủ cao lắm... Để ta đến bắt chuyện làm quen cho~ ! "_ Tiểu Phong tung tăng bám theo Jisoo, thế là Jisoo có một cái loa phát thanh phía sau vừa đi vừa hỏi đủ thứ trên đời, cho đến khi bước tới gần tẩm điện của Jennie cô mới quay lại.

" Tiểu Phong công chúa, ta xin cáo từ! "_ vừa nói xong Jisoo nhanh chóng đi vào rồi đóng cửa cái rầm!

" Cái.... "_ A Di tức giận chỉ vào trong.

" Kệ đi A Di, vừa đến đây chẳng ai dám lại gần ta mà bây giờ ta đã có bạn rồi, vui quá đi! A Di đi chơi tiếp thôi!!!! "_ Tiểu Phong vui vẻ khoác vai A Di đi chơi, cho đến khi bên ngoài im ắng hẳn Jisoo mới giám ló đầu ra.

" Tốt nhất là đừng có gặp nhau nữa... "

" BẤT NGỜ CHƯA!!!! "_ Tiểu Phong đột nhiên phóng ra hù Jisoo một cái sợ điếng người.

" AHHHHHH!!! "_  Jisoo giật mình hét lên rồi ngã lăn ra đất, trừng mắt nhìn hai người.

" Há há há há há há đi thôi A Di!!!! Há há há há "_ Tiểu Phong vừa trả thù việc bị ngó lơ cả buổi xong liền hả hê bỏ đi, còn không quên cười vào Jisoo thật lớn!





_______

Định là viết một chap buồn ấy chứ :))))

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ