Chap 13 : Kim Jisoo

1.1K 94 1
                                    




Jisoo ôm một cục tức đi vào trong, đời cô chưa bao giờ bị người khác hét vào mặt như vậy, cô ta là cái quái gì chứ!

" Phò mã Trí Tú "_ Bình An đột nhiên xuất hiện bên cạnh gọi Jisoo.

" Có chuyện gì sao Bình An? "_ vì còn tức giận chuyện khi nãy nên giọng nói cô có hơi lớn kèm vài phần khó chịu.

" Xin lỗi nhưng người có thể đến hoa viên với Trân Ni công chúa không? Người đã hẹn công chúa rồi đi một mạch đến bây giờ, Trân Ni công chúa đã đợi người suốt cả buổi "_ Bình An vì lo lắng người kia đợi đến tối mà không ăn uống gì, còn người ở đây lại quên mất mà ngồi ở tẩm điện đợi thì trớ trêu lắm.

" Ah! Ta quên mất, quên mất Bình An cảm ơn!!! "_ Jisoo nhớ đến lời hẹn của mình liền ba chân bốn cẳng chạy đi, Bình An nhìn con người đang chạy cắm đầu kia liền mỉm cười cho công chúa của mình.

--

" Công chúa nô tì sai người đem gì đó lên cho người ăn được không? "_ Lan Chi nô tì mới được hoàng thượng ban cho Jennie.

" Không cần đâu "_ Jennie trả lời,

" Hay người uống nước không? "_ Lan Chi tiếp tục lên tiếng, cả buổi người không ăn không uống làm nô tì lo chết mất công chúa.

" Không... "

" Jennie!!!! "_ dù chưa thấy bóng dáng Jisoo nhưng lại nghe tiếng , Jennie giật mình quay đầu lại.

" Chị... "

" Yahhhh cô ở đâu chui ra vậy!!!!!!!??? "_ lại là tiếng hét của Jisoo, có vẻ là cãi nhau với ai đó. Jennie tò mò đi lại gần đó.

" Haha xin lỗi vì chuyện khi nãy nha! "_ Tiểu Phong vừa cười vừa vỗ vai Jisoo cái bốp.

" Khỏi! "_ Jisoo tức giận.

" Haha ta xin lỗi thật mà! "_ Tiểu Phong vẫn không ngừng đánh vào vai Jisoo.

" Đau! "

" Xin lỗi mà! "_ tông giọng như nói chuyện gì đó nghiêm trọng lắm.

" Mời cô đi cho, tôi bận trăm công nghìn việc! "_ Jisoo làm hành động tiễn người.

" Ta rảnh mà! "_ Tiểu Phong chữ lọt chữ không nghe kiểu gì thành Jisoo bảo mình bận rộn trăm công nghìn việc.

" Cô rảnh nhưng tôi bận!!!! "_ Jisoo quát. Lỗ tai có vấn đề sao?

" Nè tên kia, không được quát lớn vào tai công chúa của ta! "_ A Di dẫm chân Jisoo một cái.

" Ah vậy thì kêu công chúa của cô đi đâu đó chơi đi! "_ Jisoo chỉ thẳng nơi có nhiều hoàng tử công chúa trong cung tụ tập chơi.

" Chỗ đó! "

" Ở đó có vui bằng đi cùng ngươi không? "_ Tiểu Phong ngây thơ hỏi, ánh mắt lấp lánh nhìn Jisoo.

" Tất nhiên là vui hơn! "_ Jisoo tránh ánh mắt của Tiểu Phong trả lời.

" Ồ, đi thôi A Di! "_ Tiểu Phong nhận được câu trả lời liền như một cơn gió kéo A Di đi mất.

" Phù! "_ Jisoo nhìn hai người họ đi rồi mới thở phào nhẹ nhõm.

Jennie đứng gần đó nhìn thấy hết một màn thân thiết của ba người, Jennie nàng chưa từng thấy Jisoo đi cùng với họ chắc là mới quen... Nhưng mới quen mà thân thiết như vậy, ánh mắt của cô gái đó nhìn Jisoo như vậy làm nàng có cảm giác lo lắng.

" Chị... "_ nhẹ nhàng gọi cô, Jennie đi lại gần Jisoo.

" Jennie, à em ở đây bao lâu rồi "_ Jisoo hơi bất ngờ vì Jennie từ góc khuất kia đi ra, không phải là sợ nàng biết mình và Tiểu Phong quen biết mà là sợ cô ta từ chỗ kia quay lại gặp phải Jennie thì lại như cái đuôi bám lấy nàng cả ngày mất.

" Em...em mới đến thôi "_ Jennie nhẹ nhàng véo tay Lan Chi không cho nàng nhanh mồm nhanh miệng bảo nàng đã ở đây lâu.

" Lan Chi ngươi trở về đi, phụ giúp Bình An làm việc... Ta với Trí Tú ở lại được rồi "_ Jennie nói rồi mỉm cười với Lan Chi.

".. Và mình cũng cần làm rõ vài điều với nhau nữa " _ Jennie nhìn Jisoo rồi cả hai cùng nhau bước đi.

--

Bầu trời hôm nay sao âm u làm sao, có phải là vì trong lòng chất chứ quá nhiều thứ khiến bản thân buồn phiền không? Bước chân cứ đều đều đi bên cạnh nhau nhưng giữa hai người như thể xa cách ngàn dặm. Lời nói khó thốt ra làm sao, hơi thở nặng nề... Đã bao nhiêu lần chúng ta im lặng khi cả hai cần nói chuyện nhiều hơn với nhau, đã bao lần chúng ta vô tình làm tổn thương đối phương, đã bao lần chúng ta trốn đối phương rồi lặng lẽ rơi nước mắt... Giữa hai chúng ta từ lâu đã có rất nhiều khoảng cách từ lời nói đến hành động...

Jisoo im lặng đi bên cạnh nàng, cảm nhận mùi hương nhè nhẹ từ nàng tỏa ra, cô cẩn nhận nhìn đường đường nét trên mặt nàng, ánh mắt nàng buồn làm sao... Cô có nên là người bắt đầu trước?

Jennie vẫn một mực không nói lời nào đi bên cạnh cô, nàng không giám quay đầu lại nhìn cô vì sợ bắt gặp ánh mắt của cô nó sẽ khiến cô đau lòng, hình ảnh đêm hôm qua hiện lên trong đầu khiến nàng sợ hãi, nàng đã bao lần làm tổn thương cô, nàng đã yêu cô vậy mà còn dây dư với người cũ, nàng đã sai vậy nên nàng phải là người mở lời trước..

" Chị xin lỗi.../ Em xin lỗi.... " hai người nhìn nhau khi nói ra lời xin lỗi, cô không nhớ lúc đó bản thân đã cảm thấy như thế nào như cô đã thấy Jennie nói ra lời xin lỗi với hai hàng nước mắt lăn dài....










_______

Viết một chap dài về Jensoo lâu ơi là lâu:))

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ