Chap 6 : Gặp gỡ

1.2K 109 6
                                    





" Thái Anh nàng đừng có giận nữa mà, ta đã dẫn nàng ra kinh thành chơi rồi còn gì... "_ Lisa vừa đi vừa nỉ non với nàng mong nàng không giận nữa, không những vậy hôm nay cô còn chấp nhận làm người hầu cho nàng.

" Nàng nhìn nè, tay cầm dù tay thì quạt cho nàng... Xin lỗi mà "_ Lisa khom người nói, thực sự là hiện tại cô khát và đói lắm rồi.

" Ngươi hôn ta một cái mới bớt giận được "_ Thái Anh quay lại sắc lạnh nói với cô, hai người hiện tại là thân phận cao quý, bên cạnh lại không có người đi cùng nên vì an toàn nên đã đeo mặt nạ để tránh nguy hiểm.

Thái Anh tháo mặt nạ của mình ra, khuôn mặt xinh đẹp của nàng liền chói sáng cả kinh thành, Lisa tiến tới nghiêng đầu hôn lên môi nàng.

" Đừng giận ta nữa, có được không? "

--

" Thái Anh, nàng không đói bụng không? "_ Lisa vừa đi vừa hỏi nàng, cả buổi cả hai chẳng ăn cái gì cô sắp đói chết rồi.

" Ta không đói, ngươi đói thì đi ăn trước đi, ta lại quán trà đằng trước đợi ngươi "_ Thái Anh chỉ một quán trà ven đường phía trước, rồi liếc mắt nhìn Lisa mặt mày hớn hở nhìn nàng.

" Đi đi, ta không sao "_ nàng mỉm cười cho cô yên tâm.

" Nàng đợi ta nhé! "_ Lisa nói xong hôn lên má nàng một cái, nhanh chóng chạy đi tìm đồ ăn.

" Đói sắp chết rồi mà còn lo lắng cho ta "_ nàng xoa xoa chỗ cô mới hôn rồi cười tươi, vừa đi vừa nói " Lạp Lệ Sa đồ ngốc nhà ngươi! ".

--

" Hửm? "

" Gì vậy? "_ Kim Trí Tú trên vai vác đống củi lớn, quay sang hỏi tiểu muội của mình.

" Ta vừa nghe có người nói ta ngốc "_ Lạp tiểu thư quay nhìn xung quanh tìm người vừa mắng mình.

" Nhìn ngươi ngốc thật mà, haha đừng có lo nữa làm gì có ai biết tên chúng ta chứ! "_ Kim Trí Tú cười nói.

" Lạ quá "_ Lạp tiểu thư lắc đầu nghĩ, chắc nghe nhầm rồi.

Thật ra khi nãy Thái Anh có vô tình đi ngang qua hai người họ, vì hai người đang quay lưng chăm chú lựa đồ nên Thái Anh mới không thấy hai người.

: thật ra mình sẽ đổi xưng hô một chút, mình sẽ gọi Lạp Lệ Sa thật là Lạp tiểu thư cho dễ phân biệt một chút.

--

Hộc hộc

" Chạy muốn hộc máu mà chỉ tìm được vài thứ ăn thôi sao trời, không sao mình ăn nhiều nên hồi nãy đã mua tất cả màn thầu của ông chủ luôn rồi , khỏi sợ chết đói "_ trên tay Lisa là 30 cái màn thầu, hai còn gà nướng cô tung tăng chạy lại chỗ Thái Anh. Khi đang đi cô thấy mọi người tụ tập lại khá đông, còn có một người đàn ông đứng ở giữa nói ba nói má gì đó, tính tò mò liền nổi dậy cô quên mất phải về với nàng liền chạy đến chỗ đó xem sao.

" Mọi người nhìn đi, rõ ràng là hai người này lấy túi tiền của ta, còn đánh ta như vậy, có phải nên đền tiền cho ta không!!!??? "_ ông ta vừa nói vừa khóc nức nở như thể hai cô gái xinh đẹp kia ăn hiếp ông ta.

Lisa đứng nghe một hồi liền không nghe nổi nữa mới lên tiếng.

" Ông có chắc là hai cô gái xinh đẹp này đánh ông không? Sao lại khẳng định như vậy, lỡ ông đi đường không nhìn va vào nơi nào hay nợ tiền bị người ta đánh bầm dập như vậy, rồi đổ lỗi cho họ chẳng phải là không đúng sao? "_ Lisa nhìn kĩ một chút liền thấy mấy vết bầm có chút kì lạ mới tiến tới dùng ngón tay quẹt một đường.

" Nhìn đây, là màu mà, ông định đỗ lỗi rồi ăn tiền của họ sao? "_ Lisa giơ đầu ngón tay dính đầy màu lên cho mọi người xung quanh xem, những người xung quanh liền ồ lên rồi quay sang chỉ chỏ ông ta.

" Ngươi! "_ ông ta thẹn quá hóa giận vừa định vung tay đánh cô thì bị Lisa nâng gối đá một cước thật mạnh vào bụng.

" Muốn làm loạn ở kinh thành sao!!! "_ phía sau vang lên tiếng của quan binh, mọi người xung quanh hoảng hốt chạy hết.

" Người...? "_ một đứng đầu trong đám quan binh nhận ra Lisa, định gọi hẳn quý danh của cô liền bị cô chặn lại " Suỵt! ".

" Người này vu oan cho hai cô gái này, theo luật thì xử đánh 50 trượng đúng không? "_ Lisa nhìn ông ta nằm dưới đất run rẩy, ánh mắt của cô nhìn hắn rồi nhìn đám quan binh, là ánh mắt của người quyền lực.

" Dạ! Bắt hắn về phạt 50 trượng!! Vậy xin phép cáo từ người "

--

" Hai người ngước lên được rồi, không cần sợ nữa "_ Lisa khôi phục lại dáng vẻ vui vẻ nói chuyện với hai người đang không ngừng cúi đầu nãy giờ.

" Đây là người hạ một nam nhân chỉ bằng một cước, còn có thể khiến quan binh răm rắp nghe lệnh chắc chắc không phải dạng bình thường "

Hai người cùng chung một ý nghĩ, từ từ ngước lên nhìn Lisa.

Đùng! Sét đánh giữa trời quang.

" Hai người...? "_ Lisa run rẩy làm rơi cả túi màn thầu trên tay xuống đất.

" Cô... "

" Tại sao...tại sao...tại sao hai người giống y đúc nhau vậy!!!!?? "_ Kim Trí Tú hét lên...




______________

Tới luôn, tới công chuyện luôn.

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ