Chap 25

994 93 3
                                    



Lisa hôm nay dậy quá giờ trưa, vừa chỉnh tề y phục đi ra ngoài trước hiên thì bị ai đó ôm lấy từ phía sau.

" Nàng dậy rồi sao? Sao không ngủ thêm một chút nữa? "_ Lisa kéo người kia lên phía trước, hai tay đặt lên má nàng cưng chiều hỏi, sao hôm nay cô thấy yêu nàng nhiều hơn mọi khi gấp hai à không gấp 10 lần mọi ngày, hôm nay cô muốn lười biếng một ngày dành hết thời gian ở bên cạnh nàng.

" Ừm, ta ngủ đến mặt đứng bóng rồi còn muốn ta ngủ nữa... Lỡ đâu ta mang tiếng lười biếng thì phải làm sao? "_ Thái Anh sà vào lòng cô, nàng mệt, nàng muốn ngủ nhưng không để bị nói ra nói vào được, sỉ diện của nàng lớn lắm... Nhưng nàng hôm nay cũng muốn ở bên cạnh cô, muốn cũng Lệ Sa ôm nhau ngủ hết ngày hôm nay.

" Ăn một chút đi rồi ta dẫn nàng đi dạo xung quanh "_ Lisa dìu nàng ra bàn ăn ở ngoài sân, hôm nay nắng đẹp rất tốt.

" Ở Hoàng cung này có chỗ nào ta chưa đặt chân tới, chẳng có gì mới mẻ hết "_ Thái Anh nói, nói với Phụ hoàng tu sửa vài chỗ cho nó mới mẻ một chút thì người không chịu, nàng chẳng còn hứng thú gì với Hoàng cung nữa rồi. Mà từ khi có Lệ Sa ở bên cạnh nàng mới bớt đi lung tung lại vì cô rất hay bày trò với nàng, Lệ Sa là kiểu người thú vị còn mấy người ở trong cung này đều vô vị y như nhau cả.

" Đi đây đi đó giao tiếp thì sao? "_ Lisa nghĩ ở trong cung nhất định có cái gì đó hay ho mà, chắc không phải là nơi vô vị như Thái Anh nói.

" Mọi người ở đây gặp ta không chào thì cũng quỳ, ta chán ngấy cái cảnh đó rồi. Có lần ta bảo với họ đá cầu với ta, không từ chối thì cũng nhường... Lệ Sa ngươi bày trò gì đó đi, ta sắp thành Bùi Châu Hiền thứ hai rồi "_ Thái Anh vừa ăn vừa chống cằm nói, cả ngày không đọc sách thì ngồi ngơ ngác nhìn trời nhìn mây, cuộc sống nhạt nhẽo như vậy nàng không muốn sống đâu.

" Bùi Châu Hiền thứ hai, nàng nói vậy không sợ Tam công chúa nghe được sao? "_ Lisa nghe nàng nói liền bật cười, Tam công chúa mà nghe được xem có ngồi đấu khẩu với Thái Anh đến xế chiều mới thôi hay không.

" Sợ gì chứ, ta nói không đúng sao? "_ Thái Anh hất cằm, nàng mà sợ cô ta.

" Không biết Nhị công chúa Phác Thái Anh lại nói xấu ta cái gì nữa vậy? "_ Châu Hiền từ ngoài vào nghe hai người họ bàn tán về mình mà khó chịu, rãnh rỗi không có chuyện gì làm sao?

" Châu Hiền!? Cô tới khi nào vậy? "_ Lisa nghe tiếng của Châu Hiền liền mặt mày hớn hở mắt sáng như đèn pha tiếp đón, còn nhường cả ghế mình đang ngồi cho.

" Ta mới đến...nhưng mà là có chuyện mới đến "_ Châu Hiền thấy Thái Anh định mở miệng nói móc mình liền cướp luôn lời nàng.

" Hừ, không biết Châu Hiền công chúa đến đây làm gì? "_ Thái Anh hậm hực lùa cơm ăn, nàng ta vừa đến con mắt của Lạp Lệ Sa nhà nàng liền sáng lên ngay lập tức, thích quá thì đi sang bên đó ở luôn đi.

" Ta đến mượn Lệ Sa "_ Châu Hiền mặt không biến sắc nói, nhìn thấy Lệ Sa đứng ngây ngốc nhìn hai người mà thờ dài.

" Ta từ chối "_ Thái Anh thẳng thừng.

" Có chuyện gì sao? "_ Lisa hỏi Châu Hiền.

Thái Anh trừng mắt nhìn cô.

" À...là..ừm.. Có chút chuyện "_ Châu Hiền ngại ngùng cúi đầu, Thái Anh nhìn ra thái độ của Châu Hiền liền quyết định phải từ chối cho bằng được.

" Ta.... - Được, ta đồng ý "_ Lisa ngay lập tức đồng ý.

" Được cảm ơn nhiều, ta về trước "_ Châu Hiền đứng dậy chào Lisa và Thái Anh rồi nhanh chóng rời khỏi.

" Thái Anh hì hì "_ Lisa gãi đầu cười cười với nàng.

" Cút khuất mắt ta liền! "





______

Dạo này không có tâm trạng viết cái gì luôn á mọi người, bị lười thật sự luôn.

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ