Tại một thôn nhỏ ở dưới vách núi Dược Sơn , thôn này được gọi Dược Sơn Thôn
Nơi đây là nơi xa với những người ở trên kinh thành, người dân ở đây sống dựa vào rừng , họ đốn củi và săn động vật bán lên kinh thành.
--
" Lệ Sa, con nấu cơm xong chưa? "_ một bà lão gần 80 lom khom đi ra.
" Bà à con sắp xong rồi "_ Lệ Sa trả lời, đây là chính là Lạp Lệ Sa con gái ruột của Lạp tướng quân.
Cô sau đêm bị Thạch Thất và đồng bọn truy sát thì mạng lớn không chết, dù bị chém vào lưng và rơi xuống vách núi nhưng vẫn không chết. Cô và Trí Tú được bà lão này tìm thấy và nhờ người dân trong thôn cứu sống, bà lão cũng nhận hai người cho ở cùng...
" Bà ơi, hôm nay con bắt được con thỏ! "_ Trí Tú từ ngoài đi vào, trên tay cầm con thỏ vừa bẫy được. Cả hai người đều là người luyện võ, nhưng Lệ Sa lại thuộc tuýp yếu hơn Trí Tú với tính cách của cô lại thục nữ hơn Trí Tú, nên việc ở nhà Lệ Sa đảm nhiệm, còn Trí Tú mạnh mẽ hơn nên phụ trách việc ở ngoài.
" Tỷ tỷ để ta "_ Lệ Sa nhận con thỏ từ tay Trí Tú rồi đi ra sau lột da.
" Trí Tú con ngồi xuống cho lão xem "_ bà lão kéo Trí Tú ngồi xuống giường.
" Sao tay chân con lại trầy xước hết rồi "_ lão sót nhẹ nhàng xem kĩ chi chít vết trầy trên tay Trí Tú, sợ làm cô đau.
" Không sao đâu bà "_ Trí Tú kéo áo xuống che đi vết thương, cô nhanh chân chạy ra sau để tránh bà lại hỏi thêm.
" Lệ Sa! Chút nữa dùng cơm xong cùng ta lên kinh thành một chuyến nhé! "_ Trí Tú khoác vai Lệ Sa nói.
" Có gì sao? Không đi "_ Lệ Sa vừa làm sạch con thỏ vừa hỏi, không phải lại mua mấy thứ linh tinh tặng cho cô ta nữa đó chứ.
" Haha, ta nghe nói ở đó có mĩ nhân mà ngươi thích về hát đấy "_ Trí Tú nhướn nhướn mày đẩy vai Lệ Sa.
" Xong rồi, ăn cơm thôi "_ vừa nghe được nữ nhân mà mình ngưỡng mộ về hát, tay chân cô liền nhanh nhẹn hơn, rất nhanh đã nấu xong đồ ăn cùng Trí Tú và bà dùng.
" Uh, Lệ Sa tay nghề của ngươi ngày càng ngon rồi, đồ ăn ngon lắm "_ hai người kia vừa ăn vừa khen không ngớt, đúng là Lệ Sa nấu ăn là đỉnh của đỉnh.
--
" Ahhhhh, LẠP LỆ SA CHÁY RỒI!!!! "_ Thái Anh vừa hét vừa chỉ nồi chè trôi nước mà mình nhờ Lisa canh giùm giờ đã cháy đen.
" Xin lỗi, xin lỗi Thái Anh, ta đâu có giỏi mấy việc bếp núc này chứ, nàng đừng giận hay ăn thử món rau ta làm đi nha "_ Lisa luống cuống giải thích, rồi xin lỗi nàng, cô gắp một ít rau xào mà mình làm cho nàng ăn bớt giận.
" Ư! "_ vừa ăn một ít vào mặt mày Thái Anh đã xanh như lá chuối.
" Nhị công chúa? Nước đâu, người đâu mang nước cho Nhị công chúa uống!!! "_ Như Ý thấy không ổn liền tới gần ngửi thử món rau của Lạp phò mã, rất nhanh đã kêu người mang nước vào cứu mạng Thái Anh.
Nàng uống liền ba bát nước mới có thể thở lại được.
" Rầm! "_ Thái Anh tức giận đặt bát nước xuống bàn, rồi nở nụ cười " thân thiện " với cô.
" Tướng công, lại đây ta đút cho ngươi ăn "_ Thái Anh gắp một đũa lớn rau xào, từ từ tiến lại gần Lisa.
" Yên tâm không mặn chết đâu, chỉ tạm thời mất đi vị giác thôi "_ Thái Anh tiến nhanh lại khi Lisa có ý định bỏ chạy.
" Đứng lại!!!! Lạp Lệ Sa!!!!!! "_ bà chằn lửa Phác Thái Anh tái xuất giang hồ vì tướng công của mình, quả là một câu chuyện cảm động.
" Ôi tình cảm của hai người thật đẹp, ước gì sau này ta lấy được một người yêu thương ta như vậy "_ Như Ý vừa chấm nước mắt vừa nhìn hai chủ tử của mình " nô đùa " .
" Nếu ngươi muốn, ngươi có thể lấy ta! "_ Bình An từ đâu xuất hiện nói.
" Nằm mơ "
_________
Một chút mở màn cho drama đầu phần 2 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau