Lisa ngạc nhiên nhìn hai người trước mặt mình. Cùng lúc Jisoo và Seulgi cũng bất ngờ không kém.
" Bọn tôi thấy hai người dẫn binh và mặc áo giáp chạy từ hoàng cung ra là biết có chuyện nên đã bám theo đến đây "_ là Kim Trí Tú và Lạp tiểu thư, hai người vẫn như thường ngày lấy củi và thuốc quý đem xuống kinh bán, hôm đó bọn họ nghe được phía trước có tiếng chân ngựa dồn dập, còn nghe được tiếng áo giáp và binh khí nên mới tò mò tiến ra, vừa ra liền gặp hai người Lisa và Jisoo trên người mặc áo giáp tướng quân, hai bộ áo giáp đó đều là của phụ thân hai người đã từng mặc ra chiến trường dù có hóa tro hai người cũng nhận ra, bên cạnh còn có thân tín mà phụ thân hai người khi còn sống trọng dụng khi còn sống đi theo, phía sau là rất nhiều binh lính trải dài từ hoàng cung đi theo, nhìn biểu hiện trên mặt bọn họ hai người cũng biết là có chuyện quan trọng nên mới bí mặt bám theo.
" Vậy mà tình báo của chúng ta không phát hiện có người bám theo, hai người cũng khá quá đó "_ Jisoo cả dọc đường đi cũng chẳng cảm nhận có người bám theo, hai người này rốt cuộc là có bản lĩnh lớn cỡ nào chứ.
" Dù sao bọn tôi cũng từng được chính tay phụ thân huấn luyện, để mấy người phát hiện ra thì chẳng phải là bọn tôi đã không nghiêm túc học hành sao? "_ Kim Trí Tú nói, bọn họ cũng đã nhờ người gửi thư về thôn, nhờ mọi người ở đó chăm sóc hộ bà lão ở nhà.
" Thật ra tôi định bỏ em ấy lại, ai ngờ em ấy cứ một mực đu dính lấy "_ Kim Trí Tú vừa nói vừa kéo Lạp tiểu thư lên phía trước.
" Em cũng được huấn luyện mà, sao lại không cho đi theo "_ Lạp tiểu thư bất mãn nói, dù sao cũng đừng nghĩ cô sẽ làm vướng chân họ chứ.
" Hai người trở về đi "_ Lisa nghiêm mặt nói, cô rót hai ly trà cho bọn họ.
" Tại sao? Đây là việc bảo vệ đất nước, bọn tôi sao không được tham gia "_ Kim Trí Tú tính cách mạnh mẽ bao nhiêu, việc cô muốn là bảo vệ đất nước của mình, bây giờ mới có cơ hội dễ dàng gì cô chịu buông.
" Hai người không phải người trong quân hoàng gia, dù có được Lạp tướng quân huấn luyện chúng tôi cũng không thể mạo hiểm. Hai người là dân thường, việc của bọn tôi là bảo vệ hai người nên là trở về đi "_ Lisa nói, bọn họ không thể để Lạp gia cứ thế mà diệt vong được, hai người này nhất định dù có như thế nào với cô cũng phải bảo vệ họ an toàn sống đến cuối đời, đây là sự trả ơn của cô với Lạp gia.
" Bọn tôi không phải là người yếu đuối cần mấy người bảo vệ "_ Kim Trí Tú khó chịu, bọn họ đâu có yếu đuối như vậy, sẽ không làm vướng chân bọn họ.
" Em tôi nói đúng đó, hai người nên trở về đi. Đây là sự trả ơn của bọn tôi với Lạp gia các người, đừng có cứ như trẻ con mà cứng đầu như vậy "_ Jisoo cuối cùng cũng không nhịn nổi mà lên tiếng nói, dù cô không có nhiều tình cảm như Lisa nhưng cô cũng biết điều Lisa đang làm là gì.
" Hay là trở về thôi, bà lão ở nhà cũng không thể ngày nào cũng lo lắng cho chúng ta "_ Lạp tiểu thư nghe hai người nói như vậy cũng thấy có chút hợp lý, bọn họ là đang bảo vệ hai người, nếu như hai người vì sự cứng đầu của bản thân mà khiến bọn họ ân hận thì cũng không đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fiksi Penggemartiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau