Chap 1 : Kết thúc - Mở đầu

2.2K 146 4
                                    

Giọng nói ấm áp, là mẹ sao?

" Lisa! Tỉnh dậy đi con, đất nước này cần con, Jisoo và Jennie cần con, Thái Anh cần con, làm ơn đừng để ai phải chết nữa.... Lisa con chính niền hi vọng của mọi người "_ giọng nói ấm áp dần biến mất, Lisa từ từ mở mắt ra, chiến tranh vẫn còn, mọi người vẫn còn đang cố gắng từng giây từng phút, những người ở đây còn gia đình chờ ở nhà và mình cũng vậy, mình không thể gục ngã ở đây được! Mình chính là chỉ huy, mình sẽ không gục!

" AHHHHH!!!! GIẾT HẾT QUÂN ĐỊCH, GIẾTTTTT!!!!!! "_ Lisa đứng dậy cầm thanh kiếm nhuốm đầy máu dơ lên, hét lớn cho tất cả cùng nhau chiến đấu, chúng ta nhất định sẽ trở về!!

" GIẾTTTT!!!! "_ tiếng hô hào hùng của quân nhà, tất cả dường như lấy lại tất cả sức lực, họ cứ đâm, cứ chém, khuôn mặt mỗi người từ lúc nào đã toàn máu tươi của quân địch.

" BẮN!!!!! "_ Seulgi phía sau hộ trợ, cô hô một tiếng lớn sau đó hàng chục đạn pháo bay ra chiến trường, nhìn từ trên khung cảnh phía dưới quá sức tàn khốc, quân nhà như con thú dữ giết từng quân địch...

" Thái Anh ta sẽ không để nàng có chuyện, nhanh thôi Seulgi sẽ đến! "_ Lisa hôn nhẹ lên trán nàng, cô bắn pháo hiệu khẩn cấp cho Seulgi, rất nhanh Seulgi và một cô xe ngựa từ trong thành phóng nhanh ra, quân nhà nhanh chóng dọn đường cho Seulgi..

" Lisa, cậu nhất định phải thắng, Jisoo đợi cậu, Jennie đợi cậu, tôi đợi cậu và cả Thái Anh nữa, chúng ta sẽ gặp lại nhau, hứa đi!!! "_ Seulgi rơm rớm nước mắt, cô không phải là không tin tưởng Lisa nhưng lỡ chỉ khi cô rời khỏi Lisa gặp chuyện và không trở về nữa.... Cô thật sự không dám nghĩ đến.

" Mình hứa! Nhất định sẽ gặp lại nhau! "_ Lisa bắt tay với Seulgi, lời hứa này nhất định cô sẽ không để lỡ!

" Ừm, tất cả trông cậy vào cậu cả! "_ Seulgi đưa Jisoo và Thái Anh vào xe ngựa, tiếng hí ngựa vang lên rất nhanh cỗ xe ngựa cũng biến mất...

" Nhất định phải trở về! Yahhhh!!! "_ một người, hai người rồi ba người, Lisa dường như quên mất bản thân còn có sự do dự hay không, phải giết, giết hết đó là những gì cô nghĩ đến lúc này...

Sau khi xe ngựa của Seulgi đi vào thành, 1 vạn binh từ trong thành ào ra hộ trợ người bên ngoài, trong cuộc chiến này binh địch chỉ nhớ khuôn mặt đầy máu của binh nhà, ánh mắt giận dữ, cái vung tay dứt khoát giết từng người, từng người một! Họ nhớ chỉ huy là một cô gái trẻ, cô ta như con thú hoang càn quét tất cả binh lính... Đó chính là nỗi khiếp sợ mà Lisa cùng quân của mình để lại trong đầu những kẻ muốn xâm lược đất nước...


_____

Ừm, thì vậy đó mình iu mọi người.

[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ