Sau buổi thỉnh an Hoàng Hậu đột nhiên Lisa, Jisoo và Seulgi trở nên im lặng hơn mọi ngày, không còn cãi nhau hay bàn bạc về ai đó nữa chỉ im lặng đi bên cạnh nương tử của mình.
" Sao thế? Im lặng như vậy có chuyện gì sao? "_ Thái Anh thừa biết bọn họ sợ cái gì nhưng vẫn muốn trêu chọc một chút.
" Nghe mẫu hậu nói nên sợ hãi sao? "_ Châu Hiền liếc nhìn hai người kia, Seulgi nhà nàng còn hiền chán so với hai người đào hoa kia, người sợ nhất sau khi nghe bí quyết giữ phu quân của mẫu hậu chắc chỉ có hai người họ.
" Không làm gì thì làm sao phải sợ hãi nhỉ? "_ Jennie thảnh thơi nói, như thể chẳng quan tâm mấy lời nói của mình.
" Thái Anh ta có chút chuyện phải nói với phụ hoàng nên đi trước đây "_ Lisa lên tiếng, cô sực nhớ còn có việc cần làm với Hoàng thượng nên nhanh chóng chạy mất.
" Ta còn có chuyện với các binh sĩ, đi trước đây "_ Jisoo thấy Lisa nghĩ ra thượng sách liền bắt chước làm theo.
Thái Anh với Jennie chỉ nhìn nhau rồi cười thỏa mãn, làm cho bọn họ sợ hãi trốn đi vui vẻ làm sao.
" Còn ngươi? "_ Châu Hiền liếc nhìn Seulgi.
" Ta rãnh rỗi cả ngày mà haha "_ Seulgi giật mình trả lời ngay tức khắc.
Sau đó Châu Hiền cùng Seulgi đi về, Thái Anh và Jennie cũng trở về tẩm điện của mình.
---
" Phận làm chồng không cho phép mình được làm Thái Anh hết lần này đến lần khác nghi ngờ tình cảm như vậy "_ Lisa siết chặt bàn tay thành nắm đấm như là đang thể hiện sức mạnh quyết tâm.
" Mình có nên đến hỏi ý kiến Hoàng thượng không nhỉ? Không không như vậy là có chút không hợp, bất kính quá "_ Lisa ngồi đấu tranh tư tưởng ,đầu cô sắp nổ tới nơi rồi.
" Lệ Sa! Ngươi ngồi ở đây làm gì? Giờ này chẳng phải đã thỉnh an Hoàng hậu xong rồi sao, Thái Ạn đâu? "_ An Nghiên từ đâu xuất hiện trước mặt làm Lisa giật mình nhanh chóng hành lễ.
" Nhi thần đang suy nghĩ một số chuyện thôi ạ, Thái Anh nàng ấy đã về nghỉ ngơi rồi "
" Suy nghĩ? Ngươi suy nghĩ cái gì, ngươi thông minh như vậy mà còn có chuyện phải đau đầu sao? "_ An Nghiên đột nhiên muốn nghe xem có chuyện gì khiến cô đang một mặt nghiêm túc suy nghĩ.
" Hoàng thượng mà cũng nhiều chuyện gớm nhỉ? " _ Lisa nghĩ. Thôi vậy cứ nói thật, biết đâu người có thể giúp mình thì sao.
" Nhi thần đang đau đầu vì không biết phải làm sao để lấy lòng Thái Anh nàng ấy "
" Ngươi làm chuyện có lỗi với con gái ta sao? "_ An Nghiên nghiêm túc nhìn chằm chằm cô.
" Không không không phải! Có cho Nhi thần lá gan của trời cũng chẳng giám đâu, nàng ấy sẽ băm Nhi thần thành trăm mảnh mất "_ Hoàng thượng người đừng có nói như vậy, lỡ ai nghe được lại suy nghĩ thần là một người xấu xa thì chết toi.
" Hahaha ta đùa thôi... "_ An Nghiên cười nói.
" Người đùa vui quá nhỉ? "_ Lisa thở phào nhẹ nhõm.
" Ta là Quân Vương nên không giỏi chuyện nữ nhân đâu, ngươi nên tìm người có thể hiểu rõ cảm xúc của nữ nhân đó "_ An Nghiên sau khi nghe được chuyện mình muốn liền phủi mông bỏ đi, Lisa ngơ ngác nhìn người mà mình gọi hai tiếng " Hoàng thượng " bỏ đi, thì ra vẫn có chuyện mà người không thể giải quyết được.
Nữ nhân đúng là khó hiểu quá, dù cho cô là nữ cũng không thể hiểu nổi họ được.
________
Mình lười quá!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu Công Chúa Ta Yêu Cô Rồi (2)
Fanfictiontiếp tục câu chuyện xuyên không của Lisa, Jisoo và Jennie. - ngàn năm yêu người, vạn đời bên nhau