THOUGHTS OF LIFE 12

8 3 0
                                    

THOUGHTS OF LIFE 12

📌READ WITH FULL UNDERSTANDING

"MINSAN KUNG ANO PA 'YUNG MAGAGANDANG MEMORIES NA MERON TAYO, 'YUN 'YUNG NAKAKASAKIT SA ATIN NGAYON."


I'm gonna tackle this short. Minsan sa buhay natin, sumaya tayo, sa isang tao. Sumaya tayo, nagkaroon ng memories with that person, even in chats even in personal.
May mga panahong kinikilig tayo sa simpleng pagbanat niya, sa simpleng deep talks, sa simpleng bagay na sinasabi at ginagawa niya to show his/her love for you.

Those are now just a memory, a good memorable one. Kasi minsan sa buhay natin, nakaramdam tayo ng pag-ibig, nakaramdam tayo ng saya.

Pero sa tuwing naalala natin 'yung mga good memories natin sa taong mahal natin, nasasaktan tayo.

Bakit?

Kasi iniisip natin, 'yung masasayang memories na niyo na 'yun, sa ibang tao na niya ginagawa. 'Yung masasayang memories mo na hanggang memories nalang dahil wala na eh, wala nang kayo, iba na ang mahal niya, at hindi na ikaw.

Minsan hindi lang sa pag-ibig 'yan. Minsan sa mga personal na buhay natin nararamdaman natin 'yan.

Kung ano pa 'yung masasayang memories na meron tayo, minsan kapag naiisip natin, ay ang saya ko pala rito. Mapapa when kaya ulit? At iba pang mga thoughts sa utak natin.

What hurts us the most are those memories that shouldn't be a memory if the person stays. (rip grammar)

03 - 20 - 21

PS: Oo mapanaket na'ko, but that's the truth. Masakit man pero alam kong nararanasan niyo rin sa inyong buhay.

THOUGHTS OF LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon