THOUGHTS OF LIFE 15

9 2 0
                                    

THOUGHT OF LIFE 15

📌READ WITH FULL UNDERSTANDING

KUNG ANO'NG NARARAMDAMAN MO, LAHAT IYAN AY MAHALAGA.

Society slaps us with something na, kapag negative iniisip mo, invalid na agad. Kapag may iniisip kang hindi maganda o nararamdamang hindi maganda, hindi na mahalaga.

Which is wrong.

Always remember na kahit positive or negative ang nararamdaman namin, are all valid and normal. Yes, kahit negative iniisip mo, that is normal.

To think critically, wala naman kasing term na dapat lahat ng iniisip mo positive lang lagi. Let's refrain from saying that, instead ang sabihin natin always think positive in every negative situations you have.

Kasi ang negativity ay part ng buhay natin, part ng pag-grow natin. Kaya never invalid those negativity in life, inside fight for it na hindi kainin ang buong pagkatao mo.

Ang role ng negativity sa buhay natin ay para sampalin tayo sa katotohanan at para tulungan tayo to be a better person, it's our responsibility to think what we gonna do that is right and just in every bad situations we are dealing.

So what you feel, they are valid.
What you think, they are valid.

As long as it would help you to be a better person, either it's a positive or negative feeling, they are all valid.

THOUGHTS OF LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon