Tiền Côn cầm bàn tay lạnh lẽo của Lý Vĩnh Khâm khẽ lắc :
- Cậu đừng giận, dù sao, chuyện tình cảm cũng có nói được là ai có lỗi đâu. Cậu đừng giận nữa, tớ thấy nó cũng chân thành, thật lòng mà.
- Cậu tin nó ? Nó dốc hết sức ngăn cản thằng bé đi tìm ước mơ, gợi ý cho công ty siết chặt thằng bé lại. Bên ngoài, nó hư tình giả ý cái gì chứ ? Chướng mắt.
Tiền Côn thở dài :
- Ten à, tớ nghĩ là do nó sợ hãi. Cậu biết mà, nếu đã là viên kim cương, thì ở đâu cũng sẽ toả sáng.
------
Tiền Côn là người đến cùng với Đổng Tư Thành, đứa bé bên cạnh anh trong trẻo khác thường, dường như chẳng có chuyện gì có thể là xói mòn sự trong sáng nơi cậu. Ở bên cạnh bé con rất ấm áp, Tiền Côn rất đỗi yên tâm. Anh bạn ngoại quốc Lý Vĩnh Khâm là thực tập sinh lâu năm, chỉ vì để bảo vệ đứa trẻ này mà không tiếc dốc công, sức, địa vị và tiền bạc để đe doạ.
- Ten, tớ thấy việc này không ổn đâu. Cậu đe doạ nhiều người như thế sau này debut, danh tiếng ...
- Cậu khỏi lo, lũ bắt nạt còn muốn giấu danh tính hơn chứ. Có bằng chứng tớ mới làm. Cậu nghĩ tớ đe doạ chúng bằng cái gì. Dám chơi xấu với em tớ, tớ cho chúng biết tay.
- Lý Vĩnh Khâm cậu thật trẻ con
- Làm sao bằng Kun-ge được.
- Cái đứa này, cậu không trêu tớ thì không chịu được
- Kun ge bảo là không chấp nhặt mà.
- Tớ chỉ muốn bảo vệ em ấy thôi, Kun. Nụ cười của em ấy thật đẹp mà.
- Lý Vĩnh Khâm, cậu cười lên cũng đẹp lắm.
Tiền Côn biết ơn cậu bạn mình, dù anh chẳng mấy đồng tình với cách làm của cậu, nhưng dù sao, Lý Vĩnh Khâm cũng là người lâu năm, chuyện sắp xếp xử lí, anh tin cậu có chừng mực.
- Anh ơi, em sẽ debut.
Thế mà cậu nhóc lại dám nói với Lý Vĩnh Khâm luôn bảo vệ nó như vậy. Debut trong nhóm nhạc Hàn, lợi ích của em sẽ luôn nằm phía cuối, dù có là ai, Tiền Côn và Lý Vĩnh Khâm cũng mặc, bởi vì những người còn lại, họ ở những vị trị quan trong chuyên đảm nhận việc ca hát, còn bé con của anh, cậu ấy sinh ra là một vũ công toàn năng. Điểm đặc biệt ấy, chưa bao giờ được công ty khai thác một cách cẩn thận, nói gì đến lúc nhập vào nhóm mới.
- Em muốn debut với Jaehyun, em hứa với cậu ấy rồi.
- Thế còn bọn anh, chỉ vì lời hứa mà em bỏ mọi thứ chúng ta làm à ?
- Em sẽ cố gắng thuyết phục họ, em sẽ là thành viên hai nhóm.
- Không được, em còn phải học Đại học. Anh không đồng ý.
Lý Vĩnh Khâm quát ầm lên, Đổng Tư Thành mềm mỏng cầu xin, cuối cùng, vì thương em, cậu ấy đã gật đầu. Những người còn lại cũng chỉ còn cách đồng ý.
- Thời hạn tối đa trong hai năm, bọn anh sẽ bắt họ phải lập nhóm khác. Khi đó, em phải quay lại, em nhớ chứ. Đừng làm trể nải việc của mình. Đừng tin tưởng Jung Jaehyun quá !
Đổng Tư Thành ngốc nghếch trong nhóm 2 năm, đương nhiên lần nào ra album mới cũng khiến Lý Vĩnh Khâm ném chăn, gối khắp nhà
- Cậu xem nửa câu hát cũng không có ! Nửa câu cũng không, eo nó đau còn không ai hỗ trợ. Lee Mark, anh Yuta làm gì vậy ?
- Cậu đừng trách thằng bé, anh Yuta cũng có cái khó của anh ấy. Hơn nữa, anh ấy dùng fan service bảo vệ, là có lòng rồi !
- Giờ phút này, cậu có thấy Jung Jaehyun là mối đe doạ chưa ? Tớ đã bảo cậu rồi, cậu ta có ý xấu với nhóc ngốc mà cậu không nghe. Nhóc ngốc thì lúc nào cũng bênh chằm chặp. Cậu nói xem, Kunge, tại sao nó cứ phải lăn lộn vì cậu ta nhỉ ?
Tiền Côn mỉm cười :
- Đồng niên à, cậu cũng đang lăn lộn vì tớ còn gì ?
Lý Vĩnh Khâm tức giận, treo lên lưng Tiền Côn, nhéo tai :
- Xem cậu nói này, đúng là làm phúc phải tội.
- Chỉ cần là người đưa tay ra đầu tiên, thì chúng tớ bằng lòng nắm cả đời. Nhớ đấy.
- Kun ge sến lụa.
Lý Vĩnh Khâm tuy đã xuôi xuôi, nhưng hoàn toàn không phải bỏ qua. Đã mấy lần ra áp lực với công ty, nhưng chính Đổng Tư Thành bỏ ngoài tai.
Tiền Côn bực mình, đến kí túc 127 mà chẳng nói cho ai biết, định bụng hỏi tường tận, thì thấy Đổng Tư Thành đang vật lộn trong nhà bếp.
- Em đâu có biết nấu ăn, tính gây hoả hoạn à ?
- Jaehyun lại không chịu ăn sáng, em nghĩ em có thể giúp.
Cái đứa ngốc nghếch đúng là không thể bớt lo, Tiền Côn thở dài xoa đầu đứa em trai. Dù sao cũng không thể trách nó, ở đây, Jung Jaehyun đã dùng biện pháp đúng rồi, chỉ cần tạo cho Đổng Tư Thành một chỗ trú chân. Những lạc lõng và căng thẳng thằng bé phải mang là cái lồng khoá nó lại. Jung Jaehyun chiều chuộng nó trở thành người canh phòng cho cái lồng thép ấy. Không phải cậu ta cố tình mà vô ý bảo bọc người cậu ta thương mà thôi. Tính ra thằng bé cũng nhận được chân tình. Chỉ là, quãng đường này còn dài, cũng sẽ đến lúc thằng bé nhận ra và dừng lại.
- Cậu bị điên à ? Công ty đã cho đồng ý cho nó vào WayV, cậu còn đồng ý cho nó tham gia Simon Says ? Lý Vĩnh Khâm lại điên lên rồi. Tiền Côn thở dài.
- Jung Jaehyun nói với công ty nên trói chặt em ấy lại. Đó, cậu thấy chưa. Em ấy chỉ được chọn 1 trong hai thôi. Cậu nói em ấy đương nhiên là đi theo chúng ta, Jung Jaehyun còn dám nói không muốn nhìn mặt em ấy. Coi tình cảm của em ấy là gì chứ ?
Đừng hòng tớ cho nó con đường quay trở lại. Nhất định không bao giờ. Tớ không thích nó từ đầu, nếu không phải vì chút tâm tình của Tiểu Hoa, sao có thể cho nó ở bên canh em ấy chứ.
Tiền Côn lặng lẽ không nói, Lý Vĩnh Khâm không muốn nghe giải thích bao giờ, anh cũng chẳng muốn nói lúc cậu đang nổi cơn tam bành. Huang Xuxi cũng chẳng vừa, nghe nói trong lúc quay Boss ngày đêm bám lấy Đổng Tư Thành, động thái muốn tách người ngày càng rõ rệt. Người có tâm lí sợ hãi lại kiêu ngạo như Jung Jaehyun, đương nhiên sẽ hành xử vô ý. Đổng Tư Thành coi như hiểu chuyện, cũng thương Jung Jaehyun mà níu kéo. Jung Jaehyun không cho họ sắc mặt tốt, sự sở hữu này, lâu dần đã trở thành chất độc. Chẳng mấy nữa mà phát tác. Anh cũng không phải can thiệp làm gì. Hai người đó, rồi sẽ tách nhau ra thôi.
- Tiền Côn, cậu âm mưu gì thế ?
- Ten, tới khi chúng mình cùng debut, tớ cam đoan chúng nó sẽ đường ai người nấy đi. Cậu đừng can thiệp nữa. Kệ đi.
- Con đường này khó khăn, nếu WinWin đi qua Jung Jaehyun, sẽ không có gì khiến em ấy gục ngã nữa.
- Kun ge, cậu đúng là phụ huynh tốt.
- Yêu cho roi cho vọt, lần tổn thương này, tớ đoán là thằng nhóc biết, nhưng nó vẫn nhảy vào. Jung Jaehyun là đứa trẻ kiêu ngạo, tuổi đời chưa đủ, tính cách chín chắn bao nhiêu thì hành xử bất cẩn bấy nhiêu, vì tự tin vào bản thân mình, rốt cuộc, nó cũng sẽ đánh mất điều nó yêu thích và trân trọng nhất, cậu tác động, nó sẽ có động thái giữ chặt. Cậu buông lỏng, ắt nó sẽ tự lộ điểm yếu, chúng ta, còn có Huang Xuxi.
- Chất dẫn, Lee Mark biết chứ ?
- Chính xác. Ghen tuông mù quáng mà. Lee Mark lại trưởng thành hơn nhiều, nó đồng ý, tớ không hiểu sao, nhưng nó hình như không thích Jaehyun ở bên cạnh WinWin.
- Cậu có biết nó gọi Jung Jaehyun là gì không ?
Tiền Côn mỉm cười :
- Tớ biết, chất độc. Lee Mark thật sự rất ... chín chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
YYCP phần 2
FanfictionMình chia ra cứ 100 phần vào một đầu quyển cho mọi người dễ lùng