169. NaJun

149 13 0
                                    

- Na Jaemin cậu chụp ảnh cho Renjun nhiều như vậy có bao giờ cậu xem lại không ?
- Sao không, tôi chụp để ngắm mỗi ngày đó. Kho báu của tôi, từng ánh mắt, hơi thở đều đáng để lưu trữ lại.
- Thế Renjun có chụp ảnh cho cậu không ?
- Cậu ấy chụp cho mọi người, nhưng lại hiếm khi chụp cho tôi.
- Như vậy sao ? Cậu không ghen chứ ?
- Sao phải giận ? Có lí do đấy !
- Cậu có thể bật mí chứ ?
- Thứ nhất, tôi là thợ ảnh, thợ ảnh chỉ chụp ảnh cho người, hiếm khi để người chụp ảnh cho mình, người duy nhất tôi cho phép chụp ảnh tôi, là Renjun
- Thứ hai, tôi không thích cho Renjun chụp mình ?
- Tôi thấy anh rất tận hưởng cái duy nhất mà Renjun cho anh cơ mà ? Sao lại không muốn bạn ấy chụp, bị xấu sao ?
- Không, Renjun chụp rất nghệ thuật. Nhưng em ấy chụp xong lại xoá đi. Nhất định không cho tôi xem.
- Tại sao vậy ?
- Cái này anh hỏi em ấy đi ?
- Em biết đấy.
- Jisung biết à, em bật mí đi.
- Anh Jaemin nhìn anh ấy ngọt ngào quá, anh ấy ngại, run tay, ảnh hay nhoè là cái thứ nhất. Thứ hai, anh ấy đang chụp thì anh Jaemin lại lao vào hôn anh ấy, căn bản là toàn chụp ra mấy thứ như má, môi, mắt thôi. Còn thứ ba, anh Jaemin ghen với chính cả mình trong quá khứ, anh ấy hay mè nheo anh Renjun chỉ được khen Jaemin hiện tại, đang ở bên anh ấy là độc nhất vô nhị trong lòng anh ý là đẹp thôi. Họ ân ái lắm, bọn em đau mắt, đau lòng ghê gớm cơ.
- Anh cứ thử xem ảnh anh Renjun chụp anh Jaemin đi, thực sự, tình yêu có thể thay đổi mọi thứ đấy ạ. Thường ngày Jaemin Na có vẻ lạnh lùng nhưng qua ống kính của người thương, anh nhìn xem, mọi người nhìn xem.
- Công nhận, Na Jaemin, cậu hạnh phúc thật đó.
- Vâng, đương nhiên rồi, tôi có được cả kho báu của vũ trụ cơ mà, nhỉ honey ?
- Renjun, tai cậu đỏ quá rồi
- Đâu có ạ !
- Cảm giác thế nào khi có người yêu như Na Jaemin hả em ?
- Cậu ấy phiền người lắm, đẹp trai đến phiền cả người, em chụp không đẹp không chụp cho cậu ấy phần nhiều là tại cậu ấy đấy ?
- Ewwww
- Chenle đang nói ra toàn bộ cảm xúc của chúng tôi tại đây. Jaemin và Renjun quá ân ái rồi, chúng tôi còn chưa có người yêu đâu !!!!

YYCP phần 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ