shawtyyy

8 0 0
                                    

NOT FINISH. NOT EDITED YET. WRONG GRAMMAR AND SPELLINGS ARE EXPECTED.

With my hoodies on I went to the nearest 7 11 to buy shits.

Alas 11 na ng gabi kaya naman wala na akong nakitang iba pang bumibile. Agad ako dumiretso sa mga pagkain. I get some chips and water. At ang pinunta ko ditong hatdog na nakalagay sa salamin na nag momoist na may plastic at tong sa gilid na gagamitin para kumuha ng hatdog na may kasamang buns na meron ding kasama mustard at ketchup.

Pumunta na ako sa counter para mag bayad. Balak kong tumambay muna dito, suguro mga isang oras. Mag papaaircon lang dahil poor kami sa bahay ih.

Habang nag iinternet na naka connect lang din sa free wifi nitong 7 11, sinimulan ko na ding kumain.

Hindi naman ako gutom, medyo lang.

Nag angat ako ng tingin sa entrance dahil mayroong pumasok. Agad ko naman itong namukhaan, medyo tropa ko.

Tinawag ko siya at agad siyang lumingon.

"Hey shawty, long time no see. Wala ka na bang bahay?" bungad niya at umupo sa aking harapan.

"Hindi naman pare, bumisita lang ako dito sa aking pantry." sagot ko.

"Lakas mo naman shawty, pwede bang dumampot ng biscuit?"

"Sige lang pare, no big deal."

"Geh tol, bili lang ako." tumayo na siya dahil siguro gutom na din.

Pagkatapos mag bayad ay umupo ule sa dating pwesto at kumakain tulad ng sa akin.

"Gaya gaya." asar ko.

"Sige." simpleng sagot niya.

Actually we are not that really close. Oo nag uusap pero hindi ko masabing kaibigan ko siya tulad ng mga taong simple ko lang masipa sa bayag bilang pag bati.

Asa isang grupo lang ngunit hindi nabigyan ng pagkakataon na mag usap na kaming dalawa lamang.

I mean hindi naman needed na mag usap ng solo pero siya iyong taong masasabi ko na hindi ko unang tatawagan. Maybe the last card if something happen.

We really know each other, especially we are really in one circle of friends. Yun nga lang, basta yon.

Mabuti at nasa mood ako ngayon maging friendly.

One ShotsWhere stories live. Discover now