Chương 3: Chạm mặt

50 6 3
                                    

" Xem như ông ta cũng biết điều đấy."

Tống Tư Lăng đi đến một cửa hàng điện thoại chọn ngay một chiếc điện thoại như ý. Sau khi trở mặt với cha mình người cha ấy thật sự sợ danh tiếng nhà họ Tống bị ảnh hưởng mà chuyển cho cậu số tiền như cậu muốn, vậy là không cần phải lo vấn đề tiền bạc nữa rồi.

Cầm chiếc điện thoại trên tay tâm trạng vui vẻ vốn có của Tống Tư Lăng đột nhiên vụt tắt. Khuôn mặt đang nở nụ cười thu hút mọi cô ấy trở nên méo mó khó coi. Không phải đột nhiên mà lại như vậy tất cả là do cậu vừa nhìn thấy trên bản tin trong cửa hàng hình ảnh một người vừa quen vừa lạ.

" Tổng Giám đốc Diệp anh nghĩ sao về dự án lần này?"

Một phóng viên nữ ăn mặc rất lịch sự hỏi người đang được phỏng vấn.

" Tôi hy vọng thông qua lần này N.Z sẽ phát triển hơn."

Không thể lầm được hắn là cái tên lần trước bị cậu uy hiếp đe dọa. Ai có ngờ hắn lại là doanh nhân có tiếng.

" Aaaaa."

" Diệp Lạc Thần đẹp trai quá..."

" Vừa đẹp trai lại vừa giỏi."

Một trận kích động mạnh mẽ đến từ các cô gái. Tiếng mấy cô gái trầm trồ không yên khi nhìn thấy Diệp Lạc Thần làm Tống Tư Lăng chỉ muốn nhanh chóng đi thật xa.

Phải. Hắn rất đẹp trai rất lịch sự nhưng đó chỉ là bề ngoài thôi.

Thiếu niên thở dài một cái rồi quay người đi. Trước khi trở về ký túc xá Tống Tư lăng ghé ngang tiệm hớt tóc chỉnh chu lại cái đầu ngố này.

______________
___

Ký túc xá

Bây giờ cũng đã hơn 10 giờ tối ký túc xá đã trở nên im ắng hẳn. Trương Kiệt ở giường bên cạnh đã ngủ say từ lâu. Tống Tư Lăng nằm xuống giường, mệt mỏi cả ngày còn gì hạnh phúc bằng việc ngủ một giấc dài. Nhưng trước khi đi ngủ có việc quan trọng hơn cần phải làm đó là điều tra thông tin về người đó.

Tống Tư Lăng cầm điện thoại tìm hiểu về N.Z không mất nhiều thời gian những thông tin về tập đoàn N.Z và Diệp Lạc Thần xuất hiện đầy trên điện thoại. Hắn không những là người nổi tiếng mà còn là người cực kì nổi tiếng.

" Diệp Lạc Thần."

Tống Tư Lăng không nhiều chuyện, cũng chẳng quan tâm đến việc làm ăn của những doanh nhân giàu có nhưng người đàn ông đó và cậu đã kết thù oán vẫn nên tìm hiểu một chút nếu lần sau không may gặp phải hắn.

10 phút sau.

" Không phải chứ???"

Thông tin về Diệp Lạc Thần mà Tống Tư Lăng điều tra được hoàn toàn trái ngược với những gì được biết. Đây là nhân vật có tiếng đương nhiên sẽ có lưu lại ít thông tin trên mạng. Nhưng Tống Tư Lăng đọc đi đọc lại đều không nhìn thấy hắn có liên quan gì đến giới xã hội đen. Diệp Lạc Thần xuất thân là thiên chi kiều tử, quyền lực trong tay trải dài tứ phương. Nam Giang này hầu như đều trong tay hắn hèn gì hắn có thể một tay che trời, làm chuyện xấu lại không chút lo sợ. Không chỉ vậy trong mọi lĩnh vực kinh doanh đều có sự xuất hiện của nhà họ Diệp. Cuộc sống đời thường của Diệp Lạc Thần không được báo chí đề cập đến chỉ nói hắn là một thương nhân tài giỏi, tính tình lạnh lùng khó đoán.

Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ