Chương 7: Gặp mặt hôn phu

37 6 0
                                    

Ngay khi bước vào sân trường tất cả ánh mắt lần nữa đổ dồn lên người Tống Tư Lăng. Đặc biệt là ánh mắt của các cô gái. Cũng không có gì kỳ lạ với khuôn mặt quá sức thu hút này nhưng Tống Tư Lăng lại không biết rằng tất cả ánh nhìn đó là do bức ảnh ấy. Chỉ một bức ảnh trên mạng đã làm cậu nổi tiếng toàn trường.

Bước thẳng trên hành lang dẫn đến lớp học Tống Lập và Tống Tư Lăng tình cờ chạm mặt nhau. Đúng hơn là Tống Tư Lăng bị Tống Lập chặn đường. Vừa nhìn thấy người này cậu đã thở dài một cái chán nản rồi theo sau đó là một tầng sát khí phát ra.

" Kỳ kiểm tra này tôi hy vọng anh sẽ vượt qua được không làm mất mặt nhà họ Tống chúng ta." Tống Lập không cảm nhận được sát khí dày đặc bao quanh còn thản nhiên chế nhĩu anh trai mình ngay trước mặt tất cả mọi người. Chuyện hôn ước chỉ mới bắt đầu Tống Lập đương nhiên không muốn gây sự, nếu không với bản tính của hắn gặp Tống Tư Lăng ở đâu sẽ ầm ĩ ở đó rồi.

" Hừm. Cảm ơn đã lo lắng." Tống Tư Lăng liếc nhìn em trai mình bằng nửa con mắt rồi bước vào lớp vẫn là cái phong thái đẹp trai mê hoặc lòng người ấy.

Cả lớp lại hướng mắt về phía cậu thiếu niên mới bước vào, không biết từ bao giờ cái tên xa lạ Tống Tư Lăng lại trở nên hấp dẫn các nữ sinh cả nam sinh cũng vậy.

Và người thay đổi thái độ với cậu lớn nhất không thể bỏ qua Trương Kiệt. Hằng ngày ngoài ở lớp cả hai còn ở chung phòng, dù Tống Tư Lăng thời gian rảnh hầu như không có ở ký túc xá nhưng số lần họ chạm mặt nhau phải nói là rất nhiều. Không biết từ lúc nào Trương Kiệt đã bị cậu hấp dẫn, hắn thường xuyên thẫn thờ nhìn Tống Tư Lăng rồi còn hay để ý đến mọi hành động của thiếu niên.

Cuối cùng thì giờ kiểm tra cũng đã bắt đầu. Các học sinh đều không màng chuyện khác nữa chú tâm vào kỳ kiểm tra quan trọng nhất này. Kỳ kiểm tra này ảnh hưởng đến kết quả toàn năm học nên tất cả các môn đều rất quan trọng. Lý do Tống Tư Lăng đặc biệt nhắm vào kỳ kiểm tra này là vì cậu muốn hạ bệ Tống Lập, đứa em trai luôn giữ thành tích đứng đầu đó.

Tống Tư Lăng nhận đề bắt đầu nhìn qua một lượt 'Hừm. Chỉ là việc cỏn con không đáng bận tâm.'

Sau mấy tiếng kéo dài kỳ kiểm tra kết thúc, đó cũng là lúc tan trường. Tất cả học sinh đều thở phào nhẹ nhõm vì đã kết thúc kỳ kiểm tra nhưng áp lực kế tiếp là điểm số chỉ mới bắt đầu.

Tống Tư Lăng mở điện thoại lên cùng lúc với tin nhắn ập đến.

' Mau ra ngoài gặp tôi.' Vẫn là cái tên quen thuộc ấy chứ không ai vào đây.

Không hiểu sao hắn cứ làm phiền cậu mãi thế?

Tay xách cặp sách lên đi thẳng ra ngoài cổng trường. Quả đúng như vậy chờ cậu là một chiếc xe sang trọng đậu bên ngoài. Hắn lần nào đến trường cũng huyên náo như vậy.

Tống Tư Lăng theo vẻ tự nhiên bước ra rồi bước lên xe. Lúc này mới phát hiện ra trong xe chỉ có mỗi mình Diệp Lạc Thần. Hắn vẫn giữ nét mặt lạnh băng không chút cảm xúc người như hắn thật khó khăn khi tìm kiếm một nụ cười trên môi, mà cho dù có cười cũng làm cho kẽ khác sợ chết khiếp.

Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ