Sau khi quậy tưng bừng ở Tống gia Tống Tư Lăng trở về biệt thự của Diệp Lạc Thần tâm tình bực bội vẫn không chút nào khá hơn. Đôi mắt đỏ ngầu vì giận dỗi, bàn tay lại đang nắm chặt tạo thành một nắm đấm, cậu bây giờ chỉ muốn đập nát mọi thứ để xả cơn giận trong lòng. Trong lúc Tống Tư Lăng bước lên lầu trùng hợp nhìn thấy Diệp Lạc Thần nhưng cậu không có tâm trạng nói chuyện thế là cứ đằng đằng sát khí lướt qua.
Thấy cậu sắc mặt không tốt Diệp Lạc Thần không nói gì lẳng lặng cầm điện thoại lên nhắn nhắn vài cái. Hắn biết cậu đã trở về nhà vì thế nên tâm tình mới không tốt nhưng cụ thể là việc gì thì hắn cần điều tra rõ.
__________
___Chiều hôm sau.
Những giọt mưa đã bắt đầu rơi xuống và ngày càng nặng hạt. Ở một quán cà phê không quá đông đúc nhưng lại là địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ như thế này. Hà Hồng Nhu hẹn Tống Tư Lăng ra nói chuyện. Trên một chiếc bàn nằm ở vị trí không thuận tiện ít người để ý, lúc này bộ mặt nhân từ hiền lành của bà ta hoàn toàn bị dẹp sang một bên thay vào đó là khuôn mặt khó chịu ghê tởm nhìn người đối diện.
" Vì sự ngang ngược của cậu mà Lâm gia đã hủy hợp đồng lớn với Tống gia. Cậu không biết nhà họ Tống đã phải tổn thất nặng nề thế nào đâu, tất cả đều nhờ đứa con trai ngoan như cậu đó." Hà Hồng Nhu khí thế bừng bừng mở miệng ra toàn lời trách móc. Những lời lẽ châm biếm thế này mới hợp với bà ta hơn là những lúc giả vờ dịu dàng trước mặt cha cậu.
Sự việc hôm qua khiến hai nhà trở mặt Tống Tư Lăng cũng hơi bất ngờ, không ngờ Lâm Thiên Hàn lại ra tay quá nhanh. Xem ra Tống Sơ Phong đang rất tức giận, giận đến mức không muốn gặp đứa con trai này mà để người mẹ kế này thay mặt nói chuyện. Một nụ cười như có như không xuất hiện trên môi cậu.
" Ha. Lúc mà các người gọi tôi về thì xuống nước đến khi không như ý thì trở mặt. Ông ta lấy tôi để làm công cụ trao đổi cho việc làm ăn thế thì thắng hay thua cũng nên tự mình gánh lấy."
Hà Hồng Nhu cười một cách đầy khinh thường, phải công nhận rằng cậu khác trước đây nhưng trong mắt bà dù có thay đổi thế nào thì sự ngu ngốc đần độn vẫn như trước "Hôm nay tôi đến đây là vì cha cậu muốn tôi truyền lời lại với cậu. Một là cậu tự mình đi xin lỗi Lâm Thiên Hàn nói chuyện hôm qua chỉ là bản thân nhất thời bồng bột mà thôi, sau đó chủ động chia tay với bạn trai của cậu. Còn bằng không thì cậu và nhà họ Tống sẽ cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ, sau này cho dù có thế nào cậu cũng không nhận được một xu tiền thừa kế."
Nói đến quyền thừa kế dù không ham muốn gì những thứ đó nhưng cho dù không muốn cậu cũng không để hai mẹ con họ tội nguyện. Kiềm chế cơn phẫn nộ trong lòng, bàn tay đặt trên bàn nhất thời bóp chặt lại. Thấy cảnh đó Hà Hồng Nhu lại cho rằng cậu đang sợ hãi, không biết rằng thật ra là đang kiềm nén bản thân để không xông vào đánh chết người đàn bà này.
Bà ta vẫn ngông cuồng nói tiếp "Sao hả? Nếu bây giờ cậu xin lỗi vẫn còn kịp. Hôm qua sau khi rời khỏi nhà họ Tống trở về Lâm Thiên Hàn đã lập tức hủy hết tất cả các hợp đồng hợp tác với Tống gia. Cho dù cha cậu có xuống nước thế nào cậu ta cũng không chịu thỏa hiệp. Bây giờ ông ấy đang rất tức giận cậu mau gọi điện xin lỗi và hứa là sẽ nghe theo sự sắp đặt của ông ấy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần
RomanceLà một thanh niên đẹp trai cao ngạo thông minh lại giỏi võ... đùng một cái lại xuyên không vào một thân thể khác với cùng cái tên, vấn đề là chủ nhân thân thể này vừa yếu ớt lại không có tiền. Nhớ lại ký ức của thân chủ Tống Tư Lăng chợt nhận ra rằ...