Diệp Lạc Thần lái xe thật nhanh đến vị trí của Lâm Thiên Hàn mà thuộc hạ của hắn sau khi thông báo vị trí cũng nhanh chóng chuyển hướng. Sắc trời càng lúc càng tối những ánh đèn hai bên đường đã được bật sáng tạo nên một diện mạo mới, sự náo nhiệt của thành đô bị chiếc siêu xe bỏ xa nhanh chóng. Ánh trăng khuyết trên bầu trời có lẽ là thứ duy nhất dõi theo Diệp Lạc Thần. Sau khi rẽ vào đường hầm ánh sáng bấy giờ đã giảm đi khá khá nhưng tay lái Diệp Lạc Thần vẫn không giảm tốc độ.
Sau cuộc rượt đuổi gần như kiệt quệ cuối cùng cũng nhìn thấy được mục tiêu phía trước. Tài xế trên xe Lâm Thiên Hàn cũng không phải đèn cạn dầu đã nhanh chóng nhận thấy có người đang bám theo liền nói với chủ mình.
" Thiếu gia có người bám theo phía sau."
Lâm Thiên Hàn quay đầu nhìn phát hiện đối phương là Diệp Lạc Thần tầm mắt có hơi lo lắng nhưng đã phóng lao thì phải theo lao đến nước này cũng không thể quay đầu chỉ có thể đấu với hắn ta đến giây phút cuối cùng. Nhìn Tống Tư Lăng nằm ở ghế sau đang chìm sâu trong cơn mê hắn không cam lòng lại kêu tài xế tăng tốc độ.
Nhưng người đàn ông kia không phải người đơn giản đã tốn nhiều thời gian và công sức như vậy thì làm sao có thể để con mồi vụt khỏi tay. Diệp Lạc Thần cũng nhanh chóng tăng tốc.
Tất cả phương tiện trên đường đều bị ảnh hưởng bởi cuộc truy đuổi của cả hai. Không bao lâu sau họ đã rẽ vào một đoạn đường vắng vẻ hơn. Lúc này bên cạnh Diệp Lạc Thần lại xuất hiện hai chiếc xe áp sát không rõ danh tính. Nhìn thấy một màn này gánh nặng trong lòng Lâm Thiên Hàn vơi đi phần nào.
Những chiếc xe phóng nhanh trên mặt đường sau cuộc rượt đuổi hàng trăm km khoảng cách giữa họ cũng có sự thay đổi đáng kể. Vì có sự nhúng tay của bên thứ ba chiếc xe của Lâm Thiên Hàn đã thành công giữ khoảng cách với Diệp Lạc Thần. Chưa vui mừng được bao lâu một phát súng vang lên rồi hai phát súng nối tiếp nhau. Diệp Lạc Thần bắn vào bánh xe khiến một chiếc xe cứ như thế mất lái mà rơi khỏi đường đua. Chiếc còn lại thì xui xẻo hơn viên đạn trực tiếp xuyên qua người tài xế khiến chiếc xe phanh gấp phát nổ giữa đường. Sau khi thoát khỏi mấy tên ngán đường Diệp Lạc Thần lại tăng tốc.
Vào lúc Lâm Thiên Hàn tưởng rằng đã thoát được thì một màn vừa rồi thu vào tầm mắt. Khoảng cách với Diệp Lạc Thần lại được rút ngắn sự điên cuồng của hắn còn hơn cả những gì trong tưởng tượng. Dù vậy từ đầu đến cuối Diệp Lạc Thần vẫn không nổ súng về phía Lâm Thiên Hàn. Không phải vì quan hệ của giữa hai bên mà là bởi vì bên trong xe có người quan trọng với hắn nên hắn không thể nổ súng.
Vào lúc không biết làm thế nào một chiếc xe từ hướng đối diện lao đến vượt qua xe Lâm Thiên Hàn đâm thẳng vào xe phía sau. Mặc dù Diệp Lạc Thần phản ứng nhanh đánh tay lái nhưng phần đầu xe đã bị hư hỏng nặng.
Từ phía đối diện ánh mắt cả hai chạm nhau viên đạn lướt qua xé toạc bầu không khí.
Trong con ngươi đen nhánh của Diệp Lạc Thần thoáng qua hình ảnh một người mà cả đời này hắn sẽ không quên "Cuối cùng cũng xuất hiện rồi."
Trùng hợp lúc này người của Diệp Lạc Thần cũng đến vừa hay có thể hổ trợ cho hắn. Bên phía Diệp Minh Thành cũng có hơn 10 người thân thủ nhanh nhẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần
RomanceLà một thanh niên đẹp trai cao ngạo thông minh lại giỏi võ... đùng một cái lại xuyên không vào một thân thể khác với cùng cái tên, vấn đề là chủ nhân thân thể này vừa yếu ớt lại không có tiền. Nhớ lại ký ức của thân chủ Tống Tư Lăng chợt nhận ra rằ...