Chương 1: Xuyên không

104 7 2
                                    

một thanh niên khôi ngô tuấn xuyên không cũng không thay đổi được vẻ đẹp sở hữu... vậy mà hà cớlại bị nam nhân khác bẻ cong?

___________________

Tống Tư Lăng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà ít ai có được. Với cuộc sống khá phức tạp giữa chốn thị thành vẻ ngoài anh tuấn và thân hình mà biết bao nhiêu người mơ ước có được, cậu nhanh chóng thu hút được phụ nữ dù là những người chỉ mới gặp một lần.

Cứ tưởng cuộc đời cứ bình yên trôi qua như thế nhưng ai ngờ... Trong một lần trên đường đến buổi hẹn hò với bạn gái Tống Tư Lăng lại bị một chiếc xe tông phải.

Chớp mắt một cái tỉnh lại thì thấy bản thân đang ở dưới một con sông việc đầu tiên phải làm là chiến đấu với tử thần, cảm giác khó thở vô cùng từ áp lực của nước, dù chưa xác định được tình hình cụ thể nhưng theo bản năng phải cố gắng bơi lên thoát khỏi dòng nước lạnh giá ấy. Mất một lúc lâu cuối cùng cũng bơi được lên bờ, cơ thể lạnh run cầm cập chỉ kịp thở hổn hển vì mình vừa thoát chết. Chưa hết bàng hoàng Tống Tư Lăng cúi đầu nhìn dòng sông chợt thấy mặt mình phản chiếu dưới dòng sông ấy. Đó không phải là bản thân mà là một người hoàn toàn xa lạ, cậu còn tưởng là có người đứng phía sau mình soi kỹ lại hóa ra lại là bản thân, không những cơ thể này với cơ thể trước đây hoàn toàn xa lạ mà hai người còn khác nhau một trời một vực. Rồi những ký ức lúc tai nạn ùa về trong não bộ đã giải thích chuyện kỳ lạ này. Hóa ra bản thân Tống Tư Lăng đã chết tuy nhiên không biết vì lý do gì linh hồn lại xuyên không vào một cơ thể khác. Bên cạnh ký ức của mình còn có ký ức vụng về không hoàn chỉnh của một người khác. Trong ký ức đó có đau thương, có cô độc, có cả oán hận....

thể này là của một nam sinh 17 tuổi cũng tên Tống Tư Lăng, thân hình gầy dáng người nhỏ nhắn, ngoại trừ thân thể nhìn yếu đuối ra thì hai từ nhan sắc là không gì bàn cãi nhưng nhan sắc đẹp còn phải biết chăm chút Tống Lăng lại chẳng nhận ra điều đó. Cậu để mái tóc dài dưới mép tai còn đeo một chiếc kính cận nhìn giống mọt sách hơn là công tử nhà giàu. Trong mắt người khác ba của Tống Tư Lăng và mẹ cậu vốn rất yêu thương nhau, năm Tống Tư Lăng 10 tuổi thì mẹ qua đời do bệnh nặng, Tống Sơ Phong dẫn về một người phụ nữ tên Hà Hồng Nhu 1 đứa con trai nói là em cậu. Lúc đó vì còn nhỏ chưa hiểu chuyện nên cũng không để trong lòng thậm chí còn chấp nhận họ như người thân, nhưng cậu càng lớn người mẹ kế ấy càng lộ dã tâm lo sợ gia sản bị cướp mất bà ta lên kế hoạch nhiều lần vu oan hãm hại con trai của chồng. Tống Sơ Phong ba ruột Tống Tư Lăng cũng tin lời bà ta mà càng xa lánh ghét bỏ chính đứa con ruột của mình. Năm 15 tuổi ông để Tống Tư Lăng dọn ra khỏi nhà đến ký túc xá sinh sống, mỗi tháng cũng chỉ trợ cấp đủ chi tiêu hằng ngày. Hôm nay chẳng hiểu lý do gì khi đi ngang một cây cầu lớn vắng người Tống Tư Lăng đột nhiên bị một bàn tay từ phía sau xô xuống dòng nước chảy. Do không biết bơi cộng với nơi đây không có người qua lại Tống Tư Lăng đã nhanh chóng chìm xuồng dòng nước lạnh lẽo.

Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ