Chương 5: Cái này là quan tâm?

44 6 0
                                    

30 phút sau những giọt mưa cũng bắt đầu thưa dần, cơn mưa càng lúc càng nhỏ lại không còn nặng hạt nhưng cái lạnh của thời tiết vẫn không thay đổi.

Diệp Lạc Thần đứng trước cửa xe nhìn vào trong thì người đáng lẽ ra nên ngồi yên trên xe lại không thấy đâu. Hắn không ngờ thiếu niên bản lĩnh lớn đến nỗi dám bỏ trốn, lần này bắt được người về hắn chắc chắn phải cho cậu một bài học nhớ đời. Lấy chiếc điện thoại trong túi áo khoác ra Diệp Lạc Thần gửi một tin nhắn.

Không để hắn đợi quá lâu một đám 10 người mặc đồ đen mang kính đen đi trên một chiếc xe lớn phút chốc đã xuất hiện trước mặt hắn.

" Tìm người." Chỉ hai từ đơn giản được thoát ra từ miệng hắn, giọng điệu lạnh như băng tưởng chừng có thể đông cứng tất cả.

Không chậm 1 giây họ tản ra tìm người. Diệp Lạc Thần bước vào xe ngồi ở ghế tài xế cũng bắt đầu khởi động xe đi tìm. Tâm trạng hiện tại đúng là không gì diễn tả được. Trên khuôn mặt anh tuấn xuất hiện một nụ cười lạnh lùng đáng sợ.

Mặc khác Tống Tư Lăng rời khỏi xe đi theo hướng cô gái đó. Dù cơn mưa đã nhỏ lại nhưng cơ thể thiếu niên sớm đã ướt sũng. Cô gái cậu tìm là Lưu An An bạn gái cũ và cũng là kẻ thù không đội trời chung của cậu. Người ta nói sau khi chia tay thì người yêu cũng có thể trở thành kẻ thù, chuyện tình của cậu cũng là như vậy. Trước đây Tống Tư Lăng có rất nhiều bạn gái nhưng người ở bên cậu lâu nhất là cô Lưu An An này. Trớ trêu thay cô ta lại là kẻ sống hai mặt, không những phản bội lấy một số tiền lớn từ cậu mà còn kéo một đám người đánh lén làm cậu phải nhập viện cả tháng trời. Sau khi xuất viện thì cô ta lại biến mất. Với một người như Tống Tư Lăng ai ngờ cũng có lúc lại bại trong tay phụ nữ bị người ta lừa tình lừa tiền, đây là nỗi nhục nhất định phải trả.

" Sao lại không thấy." Tìm kiếm nãy giờ vẫn không thấy người Tống Tư Lăng chán nản "Thôi bỏ đi. Nếu cô ta ở gần đây sớm muộn gì mình cũng tìm được."

Xoay người tay vuốt nhẹ mái tóc còn ướt muốn trở lại xe thì ngay lập tức tiếng bước chân vang dội từ phía sau. Một đám người bao vây cậu. Ban đầu còn tưởng có người kiếm chuyện nhưng rồi lại thấy cảnh này quen quen.

Chợt một chiếc xe quen thuộc chạy lại đậu trước mặt Tống Tư Lăng. Lập tức cửa xe mở ra Diệp Lạc Thần ánh mắt sắc lạnh từ trên xe bước xuống.

Trước tình hình hiện tại Tống Tư Lăng biết được nguyên nhân khiến người này tức giận như vậy.

" Anh nghe tôi giải thích."

36 kế chạy là thượng sách. Giờ có nói gãy lưỡi người này cũng chưa chắc nghe lọt tai. Khó khăn lắm cái mạng nhỏ này mới giữ được mà bây giờ vì sự ngu xuẩn của bản thân mà sắp mất luôn rồi. Với lại cậu phải nói sao đây! Thấy kẻ thù kiếp trước nên đuổi theo? Cả cậu còn không tin được lý do mình nói huống hồ là hắn ta.

Diệp Lạc Thần bước đến nhanh chóng bắt lấy tay thiếu niên. So về sức mạnh hắn hơn hẳn cậu một bật. Cánh tay có vẻ ốm yếu nhưng lại có sức mạnh không tưởng này vẫn đang giẫy giụa. Nếu không phải chứng kiến thân thủ này mấy lần hắn cũng không tin là thân thể ốm yếu này có sức lực như vậy.

Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ