Sau khi nhận được tin Lâm Thiên Hàn liền đến bệnh viện nơi Tống Tư Lăng đang điều trị. Vẻ ngoài cùng sự lạnh lùng của hắn ở nơi đông người thu hút không ít ánh mắt nhưng hiển nhiên không ai dám đến gần. Chỉ là Diệp Minh Thành chỉ cung cấp địa chỉ lại không cung cấp số phòng cụ thể khiến hắn bận rộn cả một buổi.
Lúc hắn đi ngang một căn phòng nằm ở một vị trí không mấy thuận lợi lại thấy có hai người mặc đồ đen đứng canh bên ngoài. Đều khác thường khiến Lâm Thiên Hàn lập tức nhận định Tống Tư Lăng đang ở bên trong nhưng với sự đề phòng nghiêm ngặt này e rằng hắn khó có thể bước vào.
10 phút sau.
Một vị bác sĩ đẩy xe thuốc vào. Chiếc áo blouse trắng cùng với lớp khẩu trang che đi sự ngụy trang gấp gáp.
" Tôi đến kiểm tra theo thường lệ."
Hai vệ sĩ bên ngoài không chút nghi ngờ còn lịch sự mà mở cửa.
Vị bác sĩ đó không ai khác ngoài Lâm Thiên Hàn. Sau khi bước vào đã xác thực lời suy đoán trong lòng người trong phòng đúng thực là Tống Tư Lăng. Đối phương đang nằm mê man cơ thể vẫn đang truyền dịch. Chỉ thấy hắn nhanh chóng hành động tay lấy một kim tiêm từ hộp dụng cụ mang đến bên trong có một chất dịch màu trắng không rõ là gì, sau đó vội vã tiêm vào dây truyền dịch. Sau khi làm xong hắn lập tức rời đi như không có việc gì.
Chưa đầy 3 phút bóng lưng màu trắng đã đẩy một chiếc xe rời đi nhanh như cách hắn đến.
Ngay khi hắn vừa khuất tầm mắt thiết bị trong phòng đã kêu lên dữ dội. Âm thanh chói tai thu hút hai vệ sĩ bên ngoài họ lập tức chạy vào chỉ thấy cơ thể Tống Tư Lăng nằm trên giường không ngừng co giật chỉ số trên thiết bị có nhiều biến động.
Trong khi cả hai chưa kịp phản ứng thì một chiếc giường bệnh được đẩy từ ngoài vào như có sự chuẩn bị từ trước. Có 3 người mặc áo bác sĩ cùng vào trong đó có cả Lâm Thiên Hàn.
" Mau chuyển đến phòng cấp cứu."
Vừa nói xong họ đã nhanh tay đưa cậu lên chiếc giường đẩy rồi đẩy đi. Giống như chậm thêm một dây có thể khiến đối phương mất mạng.
Hai tên vệ sĩ chỉ lo cuống cuồng không nhận thấy điều bất thường gì, một tên quay qua nói với người còn lại "Mau gọi cho Diệp tổng."
Nói xong bản thân hắn nhanh chân chạy theo đám bác sĩ giả mạo phía trước.
Người còn lại lập tức gọi điện chỉ kịp nói hai câu đối phương đã tắt máy. Có thể nhìn ra sự lo lắng trong bầu không khí nặng trịt. Sau khi gọi điện xong cũng là lúc một đám bác sĩ vừa hay chạy đến. Họ mở cửa phòng bệnh vẻ mặt gấp gáp còn hơn cả người nhà bệnh nhân. Mở cánh cửa ra căn phòng lúc này đã trống trơn trên chiếc giường duy nhất trong phòng chỉ có một tấm chăn nằm ngổn ngang.
" Bệnh nhân đâu?" Người phụ nữ duy nhất trong số họ hỏi.
"Chẳng phải đã chuyển đi rồi sao?"
Vừa nghe đến đây sắc mặt tất cả liền thay đổi. Phải biết rằng Diệp Lạc Thần đã ra lệnh cho họ phải chăm sóc người bên trong chỉ mất một sợi tóc cũng khiến cho họ gặp phiền phức to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ - Xuyên không làm nam thần
RomanceLà một thanh niên đẹp trai cao ngạo thông minh lại giỏi võ... đùng một cái lại xuyên không vào một thân thể khác với cùng cái tên, vấn đề là chủ nhân thân thể này vừa yếu ớt lại không có tiền. Nhớ lại ký ức của thân chủ Tống Tư Lăng chợt nhận ra rằ...