Chương 52

903 60 0
                                    

Jisoo bận rộn suốt ngày ở phòng giao dịch, buổi tối lại vẫn phải đi xã giao tiếp đối tác.

Mấy lần trước đi tiếp khách đều do Somin phụ trách, lần này bàn bạc đến thỏa thuận mua bán đất với nguời quản lý của hai công ty BGY và WK, Jisoo nhất định phải ra mặt.

Tám giờ tối, trong phòng VIP của câu lạc bộ Hoàng Gia cao cấp ở Seoul, Rosé và một trợ lý khác đang mượn rượu hát hò, Jisoo và người quản lý của WK thì thảo luận về các hạng mục công việc hợp tác. Người quản lý của hai công ty này cũng định uống với cô mấy ly, nhưng nhìn thấy sắc mặt của cô hôm nay không tốt lắm nên anh ta yêu cầu lấy nước trái cây thay rượu, mọi người đều đồng ý.

Có lẽ Jisoo là người duy nhất trong phòng VIP này không uống rượu. Đến khi Somin trở lại thì nháy mắt để Jisoo ra ngoài tránh đi một chút. Quả thật Jisoo cũng không chịu được tiếng hát hò của Rosé, cộng thêm người quản lý của mấy công ty đối tác cứ muốn tiếp cận cô, không phải chỉ ngồi bên cạnh mà còn nhân tiện đưa tay sát hông cô. Nhìn thấy ánh mắt của Somin, cô đứng bật dậy đi ra khỏi phòng bao.

Vừa ra ngoài thì cô nhận được điện thoại của Jennie.

"Tiểu thư, rất xin lỗi, nhiệm vụ của tôi ở đây phải kéo dài hơn ba tháng mới kết thúc. Nửa tháng nữa tôi sẽ thu xếp về Seoul, cô có cần tôi mang gì về cho không?"

"Cô mới hoàn thành nhiệm vụ thì cứ ở lại Mỹ nghỉ ngơi một thời gian đi đã. Tôi ở đây không vấn đề gì. Lúc trước thuê cô chẳng phải cũng vì muốn đề phòng những người ở Mỹ đó sao? Bây giờ Song Hari và nhà họ Song đều đã thất bại rồi, Chủ tịch Kim cũng không còn gây chuyện gì với tôi nữa, tôi đã trở về với cuộc sống bình thường yên tĩnh, cô không cần vội vàng về đây đâu."

"Trước đây giám đốc ký hợp đồng ba năm với tôi, bây giờ còn chưa được một năm, tất nhiên tôi phải về nhanh rồi."

"Vậy cũng được, có lẽ cô sẽ về vào đúng dịp phòng giao dịch chuyển địa điểm. Đến lúc đó chắc sẽ có vô số việc nặng cho cô vất vả gánh vác, có muốn rảnh rỗi cũng không được đâu."

Jennie cười: "Tôi về sẽ mua quà cho Rosé, còn cô thích cái gì?"

"Chỉ cần cô về đây bình an là được rồi. À này, gần đây cô có cắt tóc không? Lần trước chẳng phải tôi đã nói cô nuôi dài thêm một chút sao?"

"... Cắt rồi, để dài bất tiện."

"Dài rồi thì buộc sau gáy cũng tiện mà, cô cứ thích tóc ngắn như vậy sao?"

"Trong nước cũng có câu, càng nhiều tóc càng nặng đầu, phải không? Cắt ngắn rất thoải mái, đầu cũng nhẹ đi rất nhiều."

Jisoo nhíu mày, khẽ cúi đầu nhìn xuống lọn tóc xoăn dài rủ xuống ngực. Đến khi tắt điện thoại rồi, cô vẫn vuốt tóc mình, nghĩ Jennie thích tóc ngắn như vậy, có phải là rất thoải mái không, cô có nên thử cắt tóc ngắn xem thế nào không nhỉ?

Ý nghĩ này nảy ra trong đầu khi cô quay người đi vào phòng vệ sinh. Bất chợt bóng người quen thuộc đang đi vào toilet nam đối diện lọt vào tầm mắt khiến cô sợ run lên.

Chẳng bao lâu sau, người đàn ông vóc dáng cao lớn đi ra từ phòng vệ sinh đối diện, nhìn thấy Jisoo ở bên ngoài thì thoáng sửng sốt.

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ