Chương 71

1.1K 67 11
                                    

Đ ến trước cửa biệt thự, Mina hoàn toàn không thể khống chế được sự khô nóng kỳ lạ trong cơ thể mình nữa, vẻ mặt hoảng hốt đi vào trong.

Vừa rồi Kim So Young kiên quyết bắt cô ta uống một bát ngân nhĩ hạt sen rồi mới cho ngủ. Nhưng sau khi cô ta uống xong thì bà ta lại đưa thêm một bát khác, bảo cô ta thay váy ngủ rồi tự mình đưa tới cho Taehyung.

Lúc đầu Mina còn không hiểu, mãi tới khi trong người dâng lên từng đợt khô nóng kỳ quặc thì mới hiểu được đôi chút.

Từ nhỏ Mina đã không có chính kiến, chuyện gì cũng nghe theo mẹ. Nhưng trước đây lúc còn đi học, cô ta đã xem qua một vài bộ tiểu thuyết và một số phim ảnh, lúc này cũng đoán được, hẳn là Kim So Young đã cho cô ta uống loại thuốc kia. Cô ta cũng đoán được cái bát đưa tới cho Taehyung chứa loại thuốc gì.

Tuy rằng Mina không có gan đưa những thứ này cho Taehyung, nhưng hiện giờ, đã đến nước này thì cô ta cũng không từ chối được. Huống hồ, đúng là từ nhỏ cô ta đã thầm thích anh.

Sau khi vào trong biệt thự, Mina cẩn thận bê bát lên lầu. Đi đến trước cửa phòng Taehyung, cô ta gõ nhẹ một tiếng.

Cô ta gõ được một lúc cũng không có ai đáp lại.

Mina gõ tiếp lần nữa. Cô ta nhớ trước đó mẹ mình đã dặn, trước khi cửa được mở ra thì không được lên tiếng. Nếu như nghe được tiếng nói của cô ta thì chưa chắc Taehyung sẽ mở cửa. Thế nên cô ta không lên tiếng, nhưng sự khô nóng trong cơ thể làm cả người cô ta không thấy thoải mái, chân cũng mềm ra, không thể chịu được. Cô ta không còn chút sức lực nào, dựa vào cửa, tiếp tục gõ không ngừng.

Mãi cho tới khi cửa phòng được mở ra, Mina vội vàng lùi về sau một bước. Gương mặt cô ta đỏ bừng, cẩn thận nâng cái bát trong tay lên rồi rụt rè nhìn người đàn ông mặt lạnh như tiền đứng trước ngưỡng cửa.

***

Biệt thự phía bên kia vẫn chìm trong yên lặng rất lâu, Jisoo không nghe thấy tiếng động gì.

Cô bắt đầu hoài nghi, phải chăng Kim So Young đã cho con gái bà ta uống thuốc gì đó, sau đó để Mina cho thuốc vào trong đồ ăn khuya rồi bảo cô ta đưa đến?

Từ cuộc trò chuyện trước đó của hai mẹ con bà ta, Jisoo cũng có thể đoán ra. Vừa rồi nhìn sắc mặt của Mina, cô có cảm giác cô ta đã bị bỏ thuốc.

Đã hơn nửa đêm rồi mà còn đưa đồ ăn khuya, chắc hẳn Taehyung cũng sẽ đoán ra. Với lòng đề phòng của anh và thái độ không mấy tốt đẹp đối với hai mẹ con nhà này, nếu không có chút thủ đoạn thì có thể Mina có gõ cửa anh cũng không mở.

Nhưng cô ngồi ở trước cửa sổ nhìn rất lâu cũng chỉ thấy Kim So Young lén lút đi qua đi lại dưới lầu. Sau khi thấy Mina vào biệt thự đã lâu cũng chưa đi ra thì mặt Kim So Young dần lộ vẻ vui mừng.

Nhưng Jisoo lại cảm thấy có chút kỳ lạ.

Không nên như vậy chứ.

Chẳng lẽ thủ đoạn vụng về như thế này mà Taehyung cũng trúng kế được sao?

Cô lại nhìn một lúc, thấy Kim So Young đã đi đến cửa biệt thự kia, rồi dường như cố ý, bà ta đứng bên ngoài giữ cửa giống như để người giúp việc khỏi tới quấy rầy.

[END] vsoo •  still youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ